“เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์” ผู้ปั้นการ์ตูนยอดนิยม “เชลล์ดอน” ที่กำลังฉายทางช่อง3Family (ช่อง13) คลอดโปรเจค “Dream Team” ประเดิมลงจอยักษ์ครั้งแรก เตรียมออกสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก

บริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ครีเอทีฟ โมชั่น จำกัด และ บริษัท เดล มาร์ อีพีเอส จำกัด ร่วมมือผลิตภาพยนตร์เรื่องแรกของบริษัทที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เรื่อง Dream Team” (หรือชื่อเดิม “The Angel”) มีกำหนดเตรียมการโปรดักชั่นในช่วงต้นปี 2558 โดยเริ่มต้นถ่ายทำจากในกรุงเทพฯ ประเทศไทย กรุงโซล และเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งวางแผนจะเปิดตัวฉายที่แรกในประเทศไทย และประเทศทางแถบเอเชีย ก่อนจะออกฉายสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกต่อไป

unnamed

ดร.แตน และ บริษัทเชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้สร้างและผู้ผลิตการ์ตูนแอนิเมชั่นทีวีซีรีส์ชื่อดัง “เชลล์ดอน” อันเป็นที่รักของผู้ชมทุกเพศทุกวัย ที่กำลังออกอากาศทางช่อง3 Family (ช่อง13) เผยว่า “หลังจากที่เชลล์ดอน ประสบความสำเร็จอย่างมาก มีการออกฉายแล้วกว่า 180 ประเทศ และได้รับการแปลกว่า 30 ภาษาทั่วโลก ดังนั้น Dream Team คือสิ่งสะท้อนความมุ่งมั่นที่จะสร้างงานบันเทิงคุณภาพสำหรับครอบครัวขึ้นสู่จอยักษ์ เราทุ่มเทเพื่อรวบรวมเหล่าหัวกระทิในวงการ ไม่ว่าจะเป็นผู้สร้างภาพยนตร์ที่เป็นที่ยอมรับทั้งจากประเทศไทย เกาหลีและสหรัฐอเมริกา ภาพยนตร์เรื่อง Dream Team ผลิตด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของทีมงาน เราเชื่อมั่นในจุดยืนของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ต้องการนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครอบครัว การมีชื่อเสียงและความซื่อสัตย์ ว่ามีศักยภาพมากพอที่จะดึงดูดความสนใจจากผู้ชมทั่วโลก และเรายังมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) ให้เกียรติมาเป็นผู้สนับสนุนหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อช่วยให้เราก้าวถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้”

สำหรับแฟนการ์ตูน “เชลล์ดอน” สามารถติดตามชมความสนุกสนานได้ทางช่อง3 Family (ช่อง13) ทุกวันจันทร์เวลา 06.30-07.00 และ 18.45-19.15 น. และเตรียมพบกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Dream team” ทุกโรงภาพยนตร์ เร็วๆนี้

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชลล์ดอน” แอนิเมชั่นไทยได้รับเกียรติไปออกอากาศที่ภูฏานในวโรกาสพิเศษ

“ทรูโฟร์ยู” ทุ่มทุนสร้างบิ๊กโปรเจค “What Lies Beneath” ดึงดาราอินเตอร์แห่ร่วมงาน อุบเซอร์ไพรซ์พระเอกเกาหลี

ช่อง3 ยกท้องทะเลของเหล่าบรรดาเชลล์ดอนและพ้องเพื่อนมามอบให้แก่คุณหนูๆได้ร่วมผจญ ภัยไปกับเชลล์ดอนซีซั่นที่ 6 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.50 – 08.15 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33

เชลล์ดอนเชิญชวนประกวดวาดภาพระบายสี

บูม (Boom) เป็นพิธีกรใหม่ของรายการ Dream Team