“สหภาพดนตรี” ไฟเขียว… วงร็อกเจเนอเรชั่นใหม่ “เน็กซ์ สเต็ป”อวดฝีมือทำซิงเกิ้ลใหม่“ลอง”

หลังจากอวดฝีไม้ลายมือไปแล้วในซิงเกิ้ลแรก “การเดินทาง” ซึ่งเล่าถึงความเป็นมาของ “เน็กซ์ สเต็ป” (Next steps) วงร็อกเจเนอเรชั่นใหม่ ฝีมือจัดจ้านเกินอายุ ซึ่งการันตีโดย เวทีประกวดสุดยอดวงดนตรีระดับประเทศอย่าง “สิงห์มาสเตอร์ออฟเดอะแบนด์” – (Singha Master Of The Band)จึงทำให้พวกเค้าได้กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของ สังกัด “สหภาพดนตรี” และกำลังเป็นที่น่าจับตามอง

nextstep (1)

ด้วยความสามารถที่เกินตัวของพวกเค้าทั้งสี่ อีกทั้งสไตล์ดนตรีร็อกที่ชัดเจนเฉพาะตัว ทำให้วง “เน็กซ์ สเต็ป” เริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้นิยมฟังเพลง และมีกลุ่มแฟนเพลงติดตามมากขึ้น ล่าสุดต้นสังกัดไฟเขียวเดินหน้าปั้นซิงเกิ้ลสอง จากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยโปรดิวเซอร์ขั้นเทพ “โอม” ชาตรี คงสุวรรณ ซึ่งเนื้อหาเพลงมาจากความทรงจำเรื่องความรักในวัยเด็ก ที่อยากจะสาระภาพบอกความในใจกับใครสักคนในวันที่สายเกินไปเสียแล้ว

nextstep (2)

“ซิงเกิ้ลสอง ชื่อเพลง ลอง ครับ ถ้าพูดถึงที่มาของเพลงนี้ ผมขอเท้าความไปสมัย ป.6 ก่อนเลย  จำได้ว่าตอนนั้นไปหาเพื่อนที่อยู่อีกโรงเรียน แล้วไปเจอผู้หญิงคนหนึ่ง เห็นครั้งแรกก็ปิ้งเลย เธอยิ้มน่ารักครับ หลังจากวันนั้นผมไปแอบรอหน้าโรงเรียนทุกวันจนได้คุยกัน ผมไปหาบ่อยจนครูรู้แล้วฟ้องผู้ปกครอง แม่ก็ไม่ให้ไปอีก ก่อนผมจะโดนสั่งห้ามเลิกยุ่ง ผมขอแม่ไปเจอครั้งสุดท้ายเพื่อบอกความรู้สึก และบอกลา แต่พอไปก็ไม่เจอเธอแล้ว ผมเลยหาทางสืบกับเพื่อนว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผลสุดท้ายคือมารู้ว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว ที่ผ่านมาเหมือนเราเข้าใจไปเองเศร้ามากครับ ระหว่างใช้เวลาทำใจอยู่กับตัวเอง ผมก็หยิบกีต้าร์มาเล่น แต่งไป แต่งมา จนได้เพลงนี้ จนกลายเป็นเพลงประจำวงไปเลย ตอนนั้นใช้ชื่อว่า “ แอบรักคนมีเจ้าของ” มันเป็นเพลงแห่งความทรงจำครับ ผมเลยอยากหยิบมาทำเป็นซิงเกิ้ล2 ของ Next Steps เลยมาปรึกษาพี่โอม และนั่งคุยกัน ปรับไป ปรับมาจนได้เป็นเพลง “ลอง” เพลงนี้พวกเราทำมาจากความรู้สึกจริงๆ อยากให้เพื่อนๆ ลองฟังกันครับ ฝากติดตาม และเป็นกำลังใจ ให้พวกเราด้วย ขอบคุณครับ ปริญญา ขวัญเมือง มือกีต้าร์ เล่าถึงที่มาของซิงเกิ้ล2

ความทรงจำของเขาจะเป็นอย่างไร แฟนๆ สามารถติดตามการเดินทางของวงร็อกน้องใหม่มากความสามารถ “เน็กซ์ สเต็ป” ในซิงเกิ้ลล่าสุด “ลองสำหรับแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง   IG wearemusicunion พร้อมดาวน์โหลด *492 222 กด

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”

ได้ใจขาร็อคกันไปเต็มๆ กับงานแถลงข่าว ROCK ON THE LAKE 2015 “ได้เวลา…ปลดปล่อยพลังร็อคในตัวคุณ”

‘สหภาพดนตรี’ ชวนผู้โชคดี 30 ท่านแรก ก่อนใคร!!! ย้อนความทรงจำกับบทเพลงยุค 90’ ในงานแถลงข่าวเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้