“ตุ๊ก-วิยะดา”ก้มลงกราบ ยกนิ้วซูฮกเด็กรุ่นใหม่ “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” รวมพลคนเสียงดี

กระแสแรงขึ้นทุกวันสำหรับรายการ “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดำเนินรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดี “เสนาหอย” และคณะกรรมการ “ดร.โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง / คุณเณร-ศุภชัย นิลวรรณ / ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา” ที่จะมาตัดสินผู้เข้าประกวดเฟ้นหาคนเสียงดี พร้อมเทรนเนอร์ “ตุ๊ก-วิยะดา, ปู-อานนท์ (Blackhead) และ “บอย” ตรัย ภูมิรัตน์

IMG_2895

IMG_2554

สัปดาห์นี้เรียกว่าพิเศษสุด ๆ เพราะได้รับเกียรติจากเทรนเนอร์ “หนึ่ง อภิวัฒน์” (ETC) กลับมาเยือนเวทีร้องแลกไลค์ไทยแลนด์อีกครั้ง ด้วยบทเพลงที่มีกลิ่นของ R&B กับเพลง“ชุดวิวาห์” เรียกได้ว่าโชว์พลังเสียงกันได้อย่างสมฐานะเทรนเนอร์ แถมงานนี้ยังได้ “สอง” อดีตลูกทีมเทรนเนอร์ ปู ร่วมฟิตเจอริ่งร่วมกับ หนึ่ง อีกด้วย ทำเอา ปู นั่งไม่ติดยิ้มปลื้มตลอด ที่เห็นอดีตลูกทีมตัวเองไปได้ไกลและมีผลงานขนาดนี้ ทำเอาผู้เข้าแข่งขันทั้ง “เล้ง /กูเกิ้ล /แหวน ขอเคล็ดลับการไปให้ถึงดาวกับ “สอง” เป็นการใหญ่ นอกจากจะได้ความรู้จากเทรนเนอร์ของตัวเองแล้วยังได้ความรู้และเทคนิคของศิลปินต้นแบบไปต่อยอดอีกด้วย ซึ่งเคล็ดลับที่ได้รับมาก็ได้ผลทันตาเพราะ “เล้ง /กูเกิ้ล/ แหวน”งัดเทคนิคต่างๆมาใส่กันแบบไฟแลบชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร เรียกคะแนนไลค์จากคณะกรรมการทั้ง “คุณเณร” และ “ครูแหม่ม” และ “คุณโด่ง” ได้ไม่น้อยสัปดาห์นี้เลยอดเห็นฝีปากอันเชือดเฉือดสะเทือนใจจากคุณโด่ง ทำเอาหลายคนหายใจหายคอกันทั่วท้อง ก่อนจะปิดท้ายในรอบแบทเทิล ในเพลงRolling in the deepงานนี้ทั้ง“เล้ง /กูเกิ้ล / แหวน” ใครมีของอะไรต้องใส่เต็มร้องแบบไม่ห่วงสวย จนเทรนเนอร์ตุ๊กถึงขั้นซูฮกในพลังเสียงก้มลงกราบงาม ๆ ไปหนึ่งดอกแถมเปรยขำ ๆ ว่า

IMG_2831

IMG_2949

“โชคดีที่เกิดมาเป็นแค่เทรนเนอร์ ไม่ได้เป็นกรรมการ มิเช่นนั้นดิฉันคงเครียดไม่เกรนขึ้นแน่นอค่ะ”สุดท้ายใครจะได้เป็นแชมป์“ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์”ในสัปดาห์นี้ไปครองจะใช่คนที่คุณคิดไว้หรือไม่ ต้องติดตามชมในวันจันทร์ที่ 23- ศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้รู้กัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพศิลปินดังเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต 789 (0)’s The Gallery Concert >>

‘ตุ๊ก แต๋ม ปั่น’ ร่วมส่งความสุขและรอยยิ้ม ผ่านบทเพลงฮิต แบบใกล้ชิดแฟนๆ ประเดิมซีรีย์ที่ 1 ‘LAUGH’ กับคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ‘ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด’

ตุ๊ก วิยะดา ยกขบวนศิลปินโชว์ช่วยน้ำท่วมใต้

ดื่มด่ำกับเสียงเพลงริมทะเลพร้อม Meet & Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ ตุ๊ก วิยะดา ที่ Cloud19 Beach Retreat Phuket 11 กันยานี้

ก้อง สหรัถ นำทีมศิลปินเสน่ห์แรง ติ๊นา แต๋ม ตุ๊ก ขึ้นเวที “ตาบู กลิ่นหอม ต้องห้าม”