“มิกค์-ทองระย้า” แฮปปี้ควงคู่สาว “มะนาว-ศรศิลป์” รับงานมอบความสุขลูกค้าโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 วันวาเลนไทน์

เพราะกระแสคู่จิ้นนำโชคให้ได้ออกงานร่วมกันพระเอกฮีโร่ “มิกค์ ทองระย้า” และสาว “มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์” ที่ควงคู่กันมามอบความสุขให้ลูกค้าโตโยต้า บัสส์ และแฟนคลับ ในกิจกรรม Meet & Greet ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ ช่วงเดือนแห่งความรักที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายใน โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขาเพชรเกษม 88 เต็มไปด้วยความหวานกับการประกบคู่ของคู่นี้ที่เป็นขวัญใจของเด็กๆ ซึ่งทั้งคู่ร่วมกันจับไมล์ร้องเพลงและมอบความสนุกสนานกับเกมส์ร่วมกับเด็กๆ เท่านี้ยังไม่พอยังร่วมจับแจกของรางวัลให้กับผู้โชคดีอีกมากมาย งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่มาจับจองพื้นที่เทคะแนนให้กับความน่ารักของทั้งคู่

toyota_mix (17)

toyota_mix (10)

มิกค์ ทองระย้า เผยว่า “วันนี้ผมต้องขอขอบคุณโชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขาเพชรเกษม 88 ที่ให้พวกเราทั้งสองคนได้มามอบความสุข ซึ่งผมเองก็รู้สึกดีใจที่ได้มามอบความสนุกให้กับเด็กๆ ซึ่งกระแสตอบรับจากละคร “ลูกผู้ชายพันธ์ดี” ดีมากๆ ซึ่งได้เป็นฮีโร่ขวัญใจเด็กๆ มิกค์ก็ขอฝากผลงานละครเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธ์ดี” ที่ตอนนี้กำลังสนุกและเข้มข้นกันเลยทีเดียว และอีกเรื่องก็ละคร “คาดเชือก” ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

toyota_mix (8)

toyota_mix (11)

มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ เผยว่า “วันนี้ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาเจอทุกคนและก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีมากๆ และก็รู้สึกดีที่ได้เจอเด็กๆ ซึ่งวันนี้ก็เป็นธีมของเทศกาลวันวาเลนไทน์และได้ออกงานคู่กับมิกค์ก็รู้ดีที่ได้ร่วมงานคู่กัน มะนาวก็ต้องขอขอบคุณทางโชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขาเพชรเกษม 88 ที่ให้มะนาวมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ และมะนาวก็ขอฝากผลงานละครเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธ์ดี” ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดเต็มความมันส์ Shazam! Fury of the Gods เปิดตัวกระหึ่ม ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต >>

แฟน ๆ ฮือฮาทีเซอร์แรกละครหลังข่าวค่ำช่อง 7HD ล็อตใหม่ “บ่วงวิมาลา-เข็มซ่อนปลาย” ดราม่า 2 รสสุดพีค >>

พบกับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “สายเลือดสองหัวใจ” ผลงานก่อนจากของผู้จัด “ต้อย-เศรษฐา” พร้อมลงจอทางช่อง 7HD >>

“มิกค์” จัดแฟนมีตติ้งแจกความฟิน FCปลื้ม “อั้ม” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์กลางงาน >>

มิกค์ ทองระย้า ชวนชาวโคราช มาสัมผัสมนต์เสน่ห์ออนเซ็นสี่ฤดูและสุดยอดเมนูต้นตำรับจากแดนอาทิตย์อุทัย ในงาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2020: มนต์เสน่ห์ออนเซ็น 4ฤดู” >>