“ซี-ศิวัฒน์” ปลื้ม…แฟนสุนทราภรณ์ชม!! โชว์เพลงเทียบชั้นนักร้องอาชีพ

เรียกได้ว่าเป็นงานยากและหินเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ที่ต้องมาร้องเพลงสุนทราภรณ์ โชว์พลังร้อง และเต้น ในละครเวที “ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ละครเพลงรื่นอารมณ์ผสมโรแมนติค ที่ยก 23 บทเพลงไพเราะของวงสุนทราภรณ์กับเรื่องราวความรัก ที่รักแท้คือ “การให้” โดยหนุ่ม “ซี-ศิวัฒน์ใช้เวลาฝึกซ้อมยาวนานเกือบ  6 เดือน และถึงแม้จะไม่ได้เป็นนักร้องมืออาชีพ แต่ด้วยความทุ่มเทอย่างเต็มที่ทำให้หนุ่ม “ซี”  ปล่อยของ โชว์พลังออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จนได้การตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ที่เข้าไปชมละครเวทีเรื่องนี้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พระเอกคนนี้โชว์เพลงได้ดั่งนักร้องมืออาชีพเลยทีเดียว ทำเอาเจ้าตัวหายเหนื่อย และก็ปลื้มยกใหญ่ จะเป็นอย่างไรไปฟังกัน

Cee (2)

Cee (1)

“ต้องบอกก่อนว่าเพลงสุนทราภรณ์เป็นเพลงที่ร้องค่อนข้างยากมาก ถือว่าเป็น งานหินสำหรับผมเลยทีเดียว และงานนี้ผมใช้เวลาฝึกซ้อมมาเกือบ 6 เดือน เวลาโชว์จริงเราต้องอินทั้งเพลง ทั้งลีลา ท่าทาง สีหน้า แววตา เรียกว่าทุกอย่าง ให้คนดูอินไปกับเรา ก็ค่อนข้างเครียดนะ แต่พอมีกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ละครเวที ฯ ที่เขาซื้อบัตรมาดูการแสดง โดยส่วนใหญ่บอกกันเข้ามาว่าชอบนะ ร้องเพลงเพราะ พอได้ยินแบบนี้ รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ (ยิ้ม) ปลื้มเลย สมกับที่เราตั้งใจ และฝึกซ้อมกันมายาวนาน ต้องขอขอบคุณทุกคนที่มาดูละครเวที “ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ในครั้งนี้ ซึ่งละครเวทีเรื่องนี้จะเปิดการแสดงอีกสองรอบในวันเสาร์ -อาทิตย์ ที่ 21-22 กุมภาพันธ์ รอบ 14.00 น. และเป็น 2 รอบสุดท้ายแล้ว ยังไงอย่าลืมมาเชียร์ และให้กำลังใจพวกเรานะครับ ที่ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ หาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ หรือโทร 082 631-2200”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอมี่ เล่น MV ลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิต ร้องไห้หนัก ถ่ายทอดดราม่า ในซิงเกิลแรกของ ไรอัล >>

แฟนเพลงสุนทราภรณ์มีเฮ! เจ เอส แอลฯ คว้าคนรุ่นใหม่“ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ” คืนเวทีโชว์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” 7-8 มีนาคมนี้ >>

#ซีศิวัฒน์ ทึ่ง #เล็บครุฑ เปิดประสบการณ์สุดท้าทาย ควบ 2 บทต่างสุดขั้ว จอมวายร้ายและสายลับ

“เปรี้ยว” พลิกเล่นบทผี อาฆาตแรง ในละคร “วังนางโหง” >>

“ช่อง 7 สี” ร่วมเป็นเจ้าภาพบำเพ็ญกุศลถวายพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช