การ์นิเย่ ท้าพิสูจน์ผลลัพธ์ผิวดูขาวใสไกลจุด แบบติดสปีดใน 10 วัน เปิดตัว “การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์สปีด เซรั่มครีม”

การ์นิเย่ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรปและผู้นำอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใส สร้างปรากฏการณ์ความงามครั้งใหม่เพื่อสาวไทย ชวนเหล่าเซเลบริตี้คนดังมาร่วมสัมผัสผลลัพธ์ผิวที่พิสูจน์ได้จริง สปีดผลลัพธ์เร็วขึ้น 3 เท่า เผยผิวดูขาวใสไกลจุดใน 10 วัน ในงานปาร์ตี้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์สปีด เซรั่มครีม เอสพีเอฟ20/พีเอ+++ (Garnier Light Complete White Speed Serum Cream SPF20/PA+++)” พร้อมเป็นครั้งแรกกับการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด โดยพรีเซ็นเตอร์สาวสวย “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี”

Garnier  (16)

งานนี้การ์นิเย่ได้เนรมิตพื้นที่จัดงาน ณ ลานเอเทเรี่ยม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์   ให้อบอวลไปด้วยบรรยากาศแบบขาวใสติดสปีด เพื่อต้อนรับเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยและ     แขกผู้มีเกียรติที่พร้อมใจมาร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดย คุณนาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดี ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งคุณนาตาลีกล่าว   เปิดงานและต้อนรับอย่างเป็นกันเองและจากนั้น คุณวันเพ็ญ แก้วนาเส็ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์การ์นิเย่ ได้กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจากการ์นิเย่ว่า

Garnier  (5)

Garnier  (11)

“การ์นิเย่เข้าใจเกี่ยวกับความกังวัลเรื่องปัญหาผิวหน้าของผู้หญิง แล้วพบว่า ท่ามกลางชีวิตประจำวันที่ค่อนข้างเร่งรีบนั้น ปัญหาผิวยังเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนกังวล และต้องการหาสิ่งที่มาช่วยจัดการ แต่ผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่นั้นก็ใช้เวลานานกว่าจะเห็นผล ซึ่งเป็นที่มาของการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ    ของการ์นิเย่ เพื่อที่จะได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ และสามารถตอบสนองความต้องการในการจัดการปัญหาผิว ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำของผู้หญิงไทยได้รวดเร็วอย่างแท้จริง โดยการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์สปีด เซรั่มครีม เอสพีเอฟ20/พีเอ+++ ถือเป็นครั้งแรกของนวัตกรรมไวท์ สปีด เซรั่ม จากการ์นิเย่ จึงเป็นคำตอบของสาวยุคใหม่ที่การ์นิเย่มั่นใจว่า จะช่วยให้ทุกคนสวยได้โดยไม่ต้องรอนาน และให้ผิวดูขาวกระจ่างใสกับผลลัพธ์ที่เหนือกว่า เพราะอุดมด้วยคุณค่าไวท์สปีดเซรั่มและสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ช่วยเร่งสปีดผลลัพธ์เร็วขึ้นถึง 3 เท่า ผิวดูขาวใสไกลจุดใน 10 วัน ด้วยเนื้อเซรั่มครีม สัมผัส   บางเบา ซึมซาบเร็ว ทำงานลึกถึงชั้นผิว เผยผิวกระจ่างใสไกลจุดทันทุกสถานการณ์ ที่สำคัญ ผิวยังดูใสขึ้นได้ถึง 3 ระดับใน 4 สัปดาห์ เพราะสามารถตรงเข้าจัดการกับ 3 ปัญหาผิวที่เกิดจากรอยสิว จุดด่างดำ และฝ้าแดดได้อย่างตรงจุด พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีบีได้นาน 20 เท่า และป้องกันรังสียูวีเอได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยค่า PA+++”

Garnier  (3)

การ์นิเย่ ยังพัฒนาเซรั่มครีมบำรุงผิวสูตรกลางคืน “การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์สปีด ไนท์ เซรั่มครีม (Garnier Light Complete White Speed Night Serum Cream)” สำหรับการบำรุงผิวแบบครบขั้นตอน โดยสูตรกลางคืน จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน ผิวกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ และยังคงความชุ่มชื่นให้ผิวได้ตลอดคืนนานถึง 8 ชั่วโมง

ภายในงานเปิดตัวกันด้วยพรีเซ็นเตอร์สาวคนสวย มินพีชญาวัฒนามนตรี ที่จะควงคู่มากับ คุณวันเพ็ญ แก้วนาเส็ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์การ์นิเย่ร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวให้สวยกระจ่างใสแบบติดสปีดจากภายในสู่ภายนอกกันแบบหมดเปลือก พร้อมเบื้องหลังสนุกๆ  ในการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่จากการ์นิเย่ พร้อมเซอร์ไพรส์เรียกเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มจาก แฟนคลับไปทั่วทั้งงาน เมื่อพระเอกหนุ่มหล่อมาดเซอร์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ขี่บิ๊กไบค์สุดเท่  มาส่งสาว มิน-พีชญา พรีเซ็นเตอร์สาวของการ์นิเย่ถึงขอบเวที

Garnier  (10)

นอกจากนี้ ยังได้พบกับเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หนูใหม่ ตะวันนา ธารา, แป้ง อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ,จุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, อ้อมแอ้ม ศรัณย์ภัค  เพ็ญชาติเป็นต้น ที่มาร่วมสร้างสีสันและสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน ต่างก็ประทับใจกับประสบการณ์ผิวขาวกระจ่างใสเร็วทันใจใน 10 วันของการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด เซรั่ม ครีม เอสพีเอฟ20/พีเอ+++ กันถ้วนหน้า และได้รับความรู้ดีๆ เกี่ยวกับสุขภาพและความงามกลับไปอย่างเต็มอิ่ม

Garnier  (13)

Garnier  (9)

ร่วมพิสูจน์ผลลัพธ์ผิวขาวกระจ่างใสไกลจุดแบบติดสปีดใน 10 วัน กับการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด เซรั่ม ครีม เอสพีเอฟ20/พีเอ+++ ราคา 229 บาท (ขนาด 50 มล.) และการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไนท์ ไวท์ สปีด เซรั่ม ครีม ราคา 229 บาท (ขนาด 50 มล.) ได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์ มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.garnierthailand.com และ www.facebook.com/Garnierthailand

ที่มา:  ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซัมเมอร์นี้วงการกันแดดต้องสะเทือน! @garnierthailand ให้คุณเต็มที่กับทุกกิจกรรมท้าแดดในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม!! เปิดตัวกันแดดสูตรใหม่ GARNIER SUPER UV INVISIBLE SERUM SUNSCREEN SPF50+ PA++++ #กันแดดเบาผิว จัดเต็มประสิทธิภาพป้องกันรังสียูวีถึง 99%* >>

อนันดา VS โตโน่ สปิริตแรง เรียลแอ็กชัน NON-STOP 48 ชม. ในแอ็กชันไคลแมกซ์ “ขุนพันธ์ 3” >>

เปิดใจว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง! “ณัฐ – ณิชชา ธนาลงกรณ์” หวานใจนักแสดงหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ผู้หญิงเก่งที่โชคดีที่สุดของปีนี้ เพราะคำว่า ‘Lucky in game and lucky in love’ นั้นไม่เกินจริง! >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

มิน – เข้ม ชวนแฟน ๆ รอชมหนังสั้นสะท้อนชีวิตเด็ก ถ่ายทอดชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ใน รายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” >>