เฟ้นหาหนุ่มหล่อสุดๆ ในประเทศไทย กับโครงการ แอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม 2012 ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

หากคุณรู้ตัวว่าเป็นคนหล่อสุดๆ หล่อที่ใจ หล่อที่ความคิด หล่อที่หน้าตา ไม่ควรพลาด….“แอร์โรว์” (Arrow) ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมายาวนานถึง 160 ปี และยืนหยัดอยู่คู่คนไทยมากว่า 37 ปี นำโดย สมพล ชัยสิริโรจน์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์แอร์โรว์ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  จัดงานแถลงข่าวเปิดโครงการ “แอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม  2012” (Arrow Handsome  2012) โครงการที่จะเฟ้นหาหนุ่มหล่อสุดๆ ที่มีทัศนคติดี และพร้อมยืนอยู่แถวหน้า เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่นไทย และยังเป็นโอกาสในการก้าวสู่วงการบันเทิง ณ ศูนย์การค้า Terminal 21

เปิดรับสมัครชายหนุ่มที่มั่นใจว่าหล่อ ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 มิถุนายนศกนี้ โดยท่านสามารถรับใบสมัครได้ที่เคาน์เตอร์ Arrow ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้จาก www.arrowhandsome.com และยื่นใบสมัครได้ที่เคาน์เตอร์ Arrow ทุกสาขาทั่วประเทศ ชิงเงินรางวัลชนะเลิศมูลค่า 500,000 บาท พร้อมโอกาสก้าวสู่วงการบันเทิง และในงานยังได้อวดโฉม “แอร์โรว์ ยูนิเวอร์ซิตี้” (Arrow University) เสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่เหมาะกับหนุ่มทันสมัยใส่ใจในการเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองด้วยลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ  ในการแต่งตัว โดยได้รับเกียรติจากดารานักแสดงที่กำลังมาแรงสุดๆ ในขณะนี้ อาทิ นุ่น – ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, พอร์ช – ศรัณย์ ศิริลักษณ์, เคน – ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และกันต์ กันตถาวร มาร่วมเดินแบบ แฟชั่นโชว์      

สมพล ชัยสิริโรจน์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์แอร์โรว์ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เผยถึงการจัดโครงการว่า  มีคนจำนวนไม่น้อยครับที่จะทราบว่าแอร์โรว์นั้นมีประวัติยาวนานมากกว่า 100 ปี ซึ่งในยุคแรกๆ หนุ่ม แอร์โรว์ แมน ในอเมริกา เป็นเพียงภาพวาดหนุ่มหล่อมาดเนี๊ยบ ที่สาวไหนได้เห็นภาพวาดนี้เป็นต้องหลงใหล ในขณะที่ประเทศไทย แอร์โรว์อยู่เคียงข้างสุภาพบุรุษมาแล้วกว่า 30 ปี และประเทศไทยเรานั้นก็มีสาวที่สวยที่สุดของประเทศเกิดขึ้นทุกๆ ปี แล้วทำไมเราจะไม่สามารถสร้างชายหนุ่มที่หล่อที่สุดของประเทศบ้าง โครงการ “แอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม  2012” (Arrow Handsome  2012) จึงเริ่มต้นขึ้น โครงการที่จะเฟ้นหาหนุ่มหล่อสุดๆ ที่แอร์โรว์เชื่อว่าบุคลิกภาพที่ดีที่เห็นจากภายนอกนั้น เป็นตัวสะท้อนบุคลิกภาพที่ดีจากภายใน แอร์โรว์จึงเปิดโอกาสให้ชายหนุ่มอายุ 18 – 25 ปี ได้มีพื้นที่ในการแสดงออก โดยจะมีการคัดเลือก ชายหนุ่มทั่วประเทศโดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากวงการแฟชั่น ความงาม และบันเทิง สู่ชายหนุ่ม 12 คนที่จะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน โดยจะได้รับการฝึกฝนและทดสอบความถนัดในหลายๆ ด้าน ทั้งในเรื่องการวางตัว การดูแลบุคลิกภาพ และการแสดง เพื่อเตรียมความพร้อมเป็นกุญแจไขสู่ประตูวงการบันเทิง และยังจะได้ร่วมกิจกรรมที่จะสะท้อนถึงทัศนคติภายใน โดยจะนำเสนอในรูปแบบรายการเรียลิตี้ทีวีออนไลน์ในทุกสัปดาห์ให้ได้ติดตามกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนุ่ม แอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม 2012 จะได้รับเงินรางวัลถึง 500,000 บาท”  

ภายในงานยังได้มีการจัดแสดงแฟชั่นโชว์เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “แอร์โรว์ ยูนิเวอร์ซิตี้” (Arrow University) ที่ได้นักแสดงชื่อดัง อาทิ นุ่น – ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, พอร์ช – ศรัณย์ ศิริลักษณ์, เคน – ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และกันต์ กันตถาวร  มาร่วมเดินแบบพร้อมนายแบบอีกกว่า 20 ชีวิต โดยเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “แอร์โรว์ ยูนิเวอร์ซิตี้” (Arrow University) เป็นคอลเลคชั่น ที่เหมาะกับหนุ่มทันสมัยใส่ใจในการเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองด้วยลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ ในการแต่งตัว  โดย สาวนุ่น – ศิรพันธ์ เผยถึงหนุ่มมีเสน่ห์ในสายตาของตัวเองว่า “นุ่นว่าผู้ชายจะเท่นั้นอยู่ที่ความคิดค่ะ เพราะสิ่งเหล่านี้จะต้องกลั่นกรองมาจากภายใน แล้วค่อยสะท้อนออกมาภายนอก เช่นเดียวกับบุคลิกภาพการแต่งกายก็เป็นการสะท้อนตัวตน โดยส่วนตัวนุ่นชอบผู้ชายที่แต่งตัวสไตล์เรียบๆ น้อยๆ ในสายตาของนุ่นดูเป็นผู้ชายที่เท่มาก จนบางครั้งตัวเองก็อยากดูเป็นผู้หญิงเท่ๆ จึงชอบเอาเสื้อผู้ชายมาใส่” 

ด้านหนุ่ม พอร์ช – ศรัณย์ เผยถึงสไตล์การแต่งตัวในแบบหนุ่มแอร์โรว์ว่า “ลุคมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยให้บุคลิกภาพของเราดูดีได้ แต่ต้องคำนึงถึงโอกาสความเหมาะสม สถานที่ หากเป็นวันสบายๆ พอร์ชก็จะสวมเสื้อยืด หรือเสื้อโปโล กับกางเกงยีนส์” ส่วนหนุ่ม เคน – ภูภูมิ เผยว่า “จะแต่งตัวเท่อย่างไร ไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหน เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อยืด ผมจะขอสวมรองเท้าบู๊ตครับ เพราะเป็นสไตล์ที่ผมชอบดูแมนๆ ลุยๆ ครับ” และหนุ่มเนี๊ยบรุ่นพี่อย่าง กันต์ กันตถาวร เผยว่า “ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ครับ เสื้อผ้าเป็นส่วนสำคัญที่สะท้อนความเป็นตัวเรา และยังเป็นสิ่งแรกที่เห็นและสร้างความประทับใจ แต่ไม่ว่าจะแต่งตัวอย่างไร พื้นฐานสำคัญขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองครับ”   

หนุ่มนักแสดงทั้ง 3 ยังได้ฝากบอกอีกว่า โครงการ “แอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม  2012” (Arrow Handsome  2012) เพียงแค่คุณมีความมั่นใจ และอยากเสริมสร้างพัฒนาทั้งในเรื่องการวางตัว ความรู้ด้านการแต่งกาย รับรองว่าโครงการนี้ให้อะไรดีๆ มากมาย เพียงแค่คุณเป็นชายหนุ่มที่มั่นใจว่าตนเอง “หล่อ” สนใจอยากเข้าชิงชัยในโครงการ “แอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม 2012 ” (Arrow Handsome 2012) สามารถสมัครได้ที่เคาน์เตอร์แอร์โรว์ หรือทาง www.arrowhandsome.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 21 มิถุนายนศกนี้ โดยจะคัดเหลือเพียง 12 คน ซึ่งสามารถติดตามชมหรือให้กำลังใจหนุ่มๆ ทั้ง 12 คนนี้ได้ทางรายการเรียลลิตี้ทีวีออนไลน์ที่ www.arrowhandsome.com/tvonline หรือทีวีดาวเทียม S CHANNEL รายการทีวีต่างๆ  โดยรอบตัดสินจะจัดขึ้นในสัปดาห์แรกของเดือนสิงหาคม ณ โรงละคร M Theatre หรือชมการถ่ายทอดสดทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ผู้ชนะเลิศได้รับเลือกเป็นหนุ่ม แอร์โรว์ แฮนด์ซั่ม รับเงินรางวัล 500,000 บาท  รองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2  จะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ  รวมมูลค่าทั้งโครงการ กว่า  1,000,000 บาท

ที่มา:  Maxima Consultants
บันทึกภาพ:  Maxima Consultants
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา! เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

พลาดไม่ได้ บั้งไฟบรรลัยกันต์!!! คนดูเอาใจช่วย “กันต์ และCGM48” จะ “ปัง” หรือจะ “พัง” กับวินาทีโคตรเดือดใน “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” >>

#LODIXNEXTIDOL จับ คริส หอวัง – ทอม อิศรา – แปม ศิรภัสรา  นั่งแท่นตัดสินสุดโหด!! เฟ้นหาวงไอดอลหญิง ในรอบ “3 Stand” >>

“หนุ่มกันต์ควงไอดอล #BNK48 เปิดงานญี่ปุ่นสุดฮิป”