“คิมเบอร์ลี” แฮปปี้เล่น “แอบรักออนไลน์” เป็น “พริบพราว” เล่นเต็มไม่มีกั๊ก

กระแสในสังคมโซเชี่ยลพุ่งแรงต่อเนื่องสำหรับละคร “แอบรักออนไลน์”ทางช่อง 3 ที่จับทางแฟนๆ ในยุคดิจิตอลแบบนี้ได้อย่างอยู่หมัด ทำเอานางเอกหน้าสวยอย่าง “คิมเบอร์ลี แอน เทียมสิริ”ที่ในเรื่องรับบท “พริบพราว” สาวนอกสุดมั่นเป็นปลื้มกับฟีดแบกเอามากๆ

kim (3)

 “เรื่องนี้เป็นละครเรื่องที่สองที่ได้ร่วมงานกับพี่แอนค่ะ นักแสดงก็เป็นชุดเดียวกันเกือบทั้งหมดทำงานด้วยแฮปปี้ทุกคนค่ะ แต่คาแรคเตอร์เปลี่ยนไปเยอะมาก เรื่องนี้คิมเล่นเป็นพริบพราว ลุคส์คุณหนู เปรี้ยวๆแต่งตัวแต่งหน้าจัดเต็ม แบรนด์เนมทั้งตัว แล้วก็จะเป็นคนพูดตรง ไม่ยอมใคร เกลียดคนโกหก ไม่ชอบคนซิกแซ็ก แต่ตัวเองทำได้นะคนอื่นห้ามทำ (หัวเราะ) ถือว่าได้พลิกบทบาทเป็นคนละอย่างเลยจากที่เคยเล่นเหมือนกันนะคะ พอละครออนแอร์คิมว่ากระแสดีมากเลยค่ะ ก็จะมีทั้งคนชอบ แล้วก็หมั่นไส้แต่หมั่นไส้พริบพราวนะ (หัวเราะ) แฟนคลับเขาก็ชอบมากบอกคิมได้เล่นอะไรที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไม่เหมือนเดิม ในเรื่องนี้ทั้งก๋ากั่น ไม่กลัวใคร แอบร้าย แต่พอช่วงหลังๆ ก็ทั้งหวาน ทั้งดราม่า ทั้งเต้นรำร้องเพลงกลางตลาด เล่นเองก็ขำเอง อย่าถามว่าเขินมั้ย คิมตอบไม่ถูกเพราะมันมากมาก (หัวเราะ) แต่ก็ต้องทำค่ะ เรื่องนี้ค่อนข้างโป๊งฉึ่ง หลายแบบ คนดูจะไม่เบื่อเพราะมีเรื่องให้ลุ้นให้ตื่นเต้นตลอด คิมอยากให้ทุกคนได้ชมกันจนจบค่ะ รับรองว่ามันสนุกจริงๆ คิมเชื่อว่าอาจจะตรงกับใครหลายคนด้วย”

kim (1)

สาวคิมเบอร์ลีการันตีความสนุกขนาดนี้ แฟนๆ ไม่ควรพลาดละคร แอบรักออนไลน์ ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มัดหมี่” ดึง “หมาก-คิม” โชว์หวาน ลงเอ็มวี “My Favorite Star” ตอนรับวาเลนไทน์ #หมากปริญ #คิมเบอร์ลี >>

เปิดรับศักราชใหม่ ช่อง 28 ส่งละครดังในอดีตที่คุณคิดถึง 2 เรื่อง 2 รส “แอบรักออนไลน์ – วิมานเมขลา” ลงจอสร้างความประทับใจอีกครั้ง

ไม่เสียชื่อคู่หวาน ‘หมาก’ จูง ‘คิม’ ชิม “ไอฮอป” (IHOP) แพนเค้กอร่อยระดับโลก สาขาแรกในประเทศไทย >>

ช่อง3 เปิดปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ระดมทัพนักแสดงกว่า 200 ชีวิตขึ้นคอนเสิร์ตครบรอบ47ปี “LOVE IS IN THE AIR: CHANNEL3 CHARITY CONCERT PRESENTED BY VIVO SMARTPHONE” มอบความสุขให้แฟนๆ คืนกำไรเพื่อสังคม >>

“คิมเบอร์ลี – เจมส์ มาร์” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกของแบรนด์ ele เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า