นูมิ ราเพซ บนภาพโปรโมทใหม่ ! จาก ” Child 44 ” ภาพยนตร์ดราม่า – ทริลเลอร์สร้างจากนิยายชื่อดัง

“ Child 44 ” เป็นเรื่องราวของเหตุการณ์ในโซเวียต ซึ่งเป็นยุคที่ ” โจเซฟ สตาลิน “ เรืองอำนาจ เขาได้มีการจัดตั้งนโยบายปลอดอาชญากรรม เพื่อเป็นการประกาศแก่ชาวโลกว่า โซเวียตนั้นใสสะอาด เป็นที่ซึ่งเหมาะกับการใช้ชีวิตอันแสนสงบสุข

ท่ามกลางระบอบสังคมนิยม และความอดอยากของผู้คน เลโอ ( ทอม ฮาร์ดี้ ) เจ้าหน้าที่เอ็มจีบีผู้ยึดมั่นในอุดมการณ์ของประเทศมาโดยตลอด เขาบังเอิญเข้ามารับรู้ถึงเหตุฆาตกรรมของเด็กรายหนึ่ง แต่กลับถูกสั่งให้มองข้ามเหตุการณ์นั้นไป เพราะพรรคเชื่อว่าไม่มีวันเกิดการฆาตกรรมขึ้นในระบอบสังคมนี้

child44_20_02_58

แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างที่เขาเชื่อมั่นกลับพังทลายลงหมดสิ้น เมื่อเขาต้องเผชิญกับภาพผู้บริสุทธิ์มากมายถูกฆ่าโดยมีเงื่อนงำ พร้อมทั้งยังถูกบังคับให้ต้องจับกุมภรรยาของตนเอง ( นูมิ ราเพซ ) จนกลายไปถึงการขุดคุ้ยถึงเบื้องหลังของรัฐซึ่งทำให้เขาต้องถูกตามล่าในที่สุด !

Child 44 มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย … 23 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตเธอคือเชลยศึกของเขา วันนี้เขาคือเหยื่อแค้นของเธอ “นูมิ ราเพซ” จาก What Happened to Monday ขอทวงคืนความแค้น ในผลงานสุดระทึก “The Secrets We Keep ขังแค้นบริสุทธิ์” >>

ปังทุกบทบาท เฉียบขาดทุกการแสดง “นูมิ ราเพซ” ไฟท์เตอร์ตัวแม่ ใน 11 ลุค 5 บาทบาท จาก 5 สุดยอดภาพยนตร์ ก่อนจะไปเจอความระทึกขั้นสุดใน “The Secrets We Keep” 8 ตุลาคมนี้ >>

“นูมิ ราเพซ” แฝด 7 สุดแกร่ง จาก What Happened to Monday กลับมาคืนฟอร์มเดือด ขอทวงคืนความแค้น ในผลงานสุดระทึก “The Secrets We Keep” จากผู้สร้าง Hacksaw Ridge >>

บทบาทที่นักแสดงด้วยกันยังตะลึง! ‘นูมิ ราเพซ’ พลิกคาแรคเตอร์ เป็น 7 แฝด 7 บุคลิก 1 ตัวตน ในแอคชั่นสุดยอดพล็อตแห่งปี “WHAT HAPPENED TO MONDAY”

สุดยอดแห่งพล็อตภาพยนตร์ ชวนทั้งโลกตะลึง เจ็ดแฝดสาว กลายเป็นหนึ่งตัวตน ฝ่ากฎอนาคตโลกทมิฬ “What Happened to Monday?” >>