ทรูโฟร์ยู( True4U ) คว้าซุปตาร์สุดฮอต“นิชคุณ” เสริมทัพมุกฮาในซิทคอม “รับแซ่บ My Boss”

เริ่มออนแอร์ไปได้เพียงแค่ตอนเดียวเท่านั้นกระแสตอบรับถึงกลับพุ่งแรงเรียกเรทติ้งช่องด้วยความฮาที่ชวนคนดูอารมณ์ดีจากซิทคอม รับแซ่บ MY BOSS” ของช่องทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวีที่ให้คุณมากกว่าความบันเทิงนอกจากนี้ทางทรูโฟร์ยูและผู้จัดก็ขอสร้างเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญพิเศษสุดๆด้วยการคว้าตัวซุปตาร์สุดฮอต นิชคุณหรเวชกุล  มาร่วมแจมความสนุกประชันมุกตลกกับเหล่านักแสดงในเรื่องถึง 2 ตอนกันเลยทีเดียวโดยรับบท เปี๊ยก  เด็กหนุ่มจากสุพรรณบุรีเสียงเหน่อนิสัยซื่อพูดจาตรงไปตรงมาและมีความฝันที่อยากจะประสบความสำเร็จด้วยการเป็นหนุ่มพนักงานออฟฟิศจึงยอมทิ้งธุรกิจโรงงานรองเท้าที่สุพรรณบุรีเข้าเมืองกรุงมาทำงานในบริษัทของนันทเดช (ออยธนา) เพื่อเจริญรอยตามลุงของเขา (แอนนาชวนชื่น) ที่มาอยู่ก่อนแล้ว  แต่เพราะความใสซื่อจริงใจของเปี๊ยกนั่นเองจึงก่อให้เกิดเรื่องวุ่นวายชุลมุนขึ้นในโรงพิมพ์แห่งนี้

nichkhun (1)

ซึ่งงานนี้ นิชคุณ ยอมพลิกคาแรคเตอร์เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์เรียกเสียงฮาจากคนดูและเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับด้วยการดวลมุกฮากับนักแสดงตลก แอนนาชวนชื่นและโย่งเชิญยิ้มพร้อมด้วยเหล่านักแสดงรุ่นพี่อย่าง ออย-ธนาสุทธิกมล,จอย-ศิริลักษณ์ผ่องโชค , คิทตี้-ชิชาอมาตยกุล, มะลิโคทส์และซาร่าAF-นลินโฮเลอร์ เป็นต้น ติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทของซุปตาร์มากความสามารถ นิชคุณหรเวชกุล”  ได้ใน“รับแซ่บ MY BOSS” เตรียมจ่อคิวออนแอร์มีนาคมนี้ห้ามพลาดที่ทรูโฟร์ยูช่องเดียวเท่านั้น

nichkhun (7)

นิชคุณเปิดใจถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ความยากของบทนี้คือผมพูดเหน่อไม่ได้แต่ผู้กำกับก็พยายามช่วยฝึกพูดให้อาจจะฟังไม่เหน่อเหมือนคนสุพรรณจริงๆกลายเป็นเหน่อสไตล์ผมแทนแฟนๆจะได้เห็นผมในแบบที่ไม่เคยเห็นในเรื่องนี้จะลืมนิชคุณไปเลยมีแต่นิชเปี๊ยกการทำงานสนุกมากตอนต่อบทกับพี่แอนนากับน้าโย่งพี่ๆตลกกันมากผมหยุดขำไม่ได้เลยที่เกาหลีผมเคยรับเชิญในซิทคอมสองครั้งแต่คอเมดี้สุดๆเรื่องนี้เรื่องแรกผู้กำกับแนะนำว่าอย่าพยายามทำตลกเดี๋ยวมันจะไม่ตลกให้เป็นธรรมชาติตามบทไปสำหรับแฟนๆชาวไทยที่คิดถึงผมก็ติดตามซิทคอม “รับแซ่บ MY BOSS” กันได้ครับผมมารับเชิญสองตอนหากบทบาทของนิชเปี๊ยกถูกใจแฟนๆผมอาจจะกลับมารับเชิญอีกครั้งก็ได้”

nichkhun (2)

รับแซ่บ MY BOSS” กำกับและเขียนบทโดยผู้กำกับมากความสามารถ  ศุภกร เหรียญสุวรรณ นำแสดงโดย ออยธนาสุทธิกมล,จอยศิริลักษณ์ผ่องโชค ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่งสุดฮอต ลอเรนซ์ วอง (นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากประเทศสิงคโปร์), คิทตี้ชิชาอมาตยกุลมะลิโคทส์, ซาร่าAF-นลินโฮเลอร์, แอนนาชวนชื่น เป็นต้นเรื่องราวของคนยุคดิจิตอลที่อัพเดททุกอย่างผ่าน โลกออนไลน์ทำให้สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆลดความสำคัญลงไปเรื่อยๆและกำลังจะตายในไม่ช้าเดือดร้อนถึง โสพิศ ทายาทโรงพิมพ์ “พิมพ์บันดาล” และหนังสือพิมพ์ “ประชาราษฎร์วีคลี่” ที่ต้องทำทุกหนทางให้ธุรกิจของตระกูลอยู่รอดโดยได้รับความช่วยเหลือจาก นันทเดช สามีของเธอ  และยังมี รอน หลานชายของนันทเดชรวมถึง พิมพ์น้องสาวของเธอเองร่วมด้วยช่วยกันกอบกู้กิจการ  ออกอากาศทุกวันศุกร์เวลา 20.15 .

nichkhun (4)

สัมผัสประสบการณ์ที่มากกว่าความบันเทิงที่ช่องทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี บนกล่องทรูวิชั่นส์ช่อง 2 และ 34/ PSI ช่อง 4 / กล่องทีวีดิจิตอลช่อง 24 /จานดาวเทียมและเคเบิลทีวีช่อง 34 หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น True4U และ TrueVisions Anywhere

nichkhun (3)

nichkhun (5)

nichkhun (6)  nichkhun (8)

nichkhun (9)

 

ที่มา:  True4U
บันทึกภาพ:  True4U
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

#นิชคุณ #แบมแบม นำทัพศิลปินกว่า 40 ชีวิต ร่วมรายการ #TheBlueCarpetShow For #UNICEF จับมือรวมพลังช่วยเด็ก ๆ ทั่วโลก ระดมทุนยอดทะลุ 32 ล้านบาท >>

#นิชคุณ #NICHKHUN ชวนแฟน ๆ ชมรายการวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” อัดแน่นความบันเทิงจุใจ ฉีกกฎรายการระดมทุนแบบเดิม >>

“The Brothers” เขย่าวงการ บิ๊กเซอร์ไพรส์!! คว้า 4 หนุ่มสามีแห่งชาติ ติ๊ก–อนันดา–มาริโอ้–นิชคุณ” ประกาศเฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษ ร่วมสร้าง “ไอดอลชายไทย” >>