ได้เวลา ‘โซอินเลิฟ’ วิธ ‘โจอินซอง’ กันแล้วเสาร์นี้!! พระเอกซุปตาร์ระดับท็อปแห่งชาติเกาหลีพร้อมลัดฟ้าตามนัดแฟนคลับไทย

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว 28 ก.พ. วันเสาร์ปิดท้ายเดือนแห่งความรัก!กับกิจกรรมนัดพบแฟนคลับชาวไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการในรอบ 12 ปีของเทพบุตรสุดหล่อ “โจอินซอง” (ZO IN SUNG หรือ JO IN SUNG) พระเอกซุปตาร์เกาหลีจากภาพยนตร์เรื่องโปรดตลอดกาลอย่าง The Classic และหนังฟอร์มร้อนแรงในตำนานเรื่องดัง A Frozen Flower รวมถึงละครซีรีส์ยอดฮิตมากมายเช่น What Happened in Bali / That Winter, the Wind Blows / It’s Okay, That’s Love ฯลฯ โอกาสพิเศษนี้ยังถือเป็นงานแฟนมีตติ้งนอกประเทศเกาหลีคิวแรกของหนุ่มโจ ตามคำเชื้อเชิญของผู้จัดไทย บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด (Cosma Plus Company Limited) คอหนัง-ซีรีส์เกาหลีเตรียมนับถอยหลังเจอพระเอกซุปตาร์ระดับตำนานได้เลยที่งาน “โซ อิน เลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok)

SO IN LOVE (1)

ถ้าพูดถึงชื่อ “โจอินซอง” ขึ้นมาเมื่อไหร่ มิใช่เพียงความหล่อในระดับที่ผู้ชายแท้ๆ ด้วยกันยังต้องเอ่ยปากชม ถึงขั้นที่ อึนฮยอก แห่งวง Super Junior เคยแต่งเพลง ‘Say My Name’ ร่วมกับเฮนรี่ (Super Junior-M) มีท่อนที่ยกย่องว่า โจอินซอง นั้นคือ 1 ใน 3 สุดหล่อแห่งชาติเกาหลี เพื่อใช้ในช่วง Solo ของ Super Junior Super Show 4 กันเลยทีเดียว! http://youtu.be/nDyncSAol7U แต่ภาพจำภาพแรกของเขาสำหรับแฟนๆ ชาวไทยคือ บทบาทของ ซางมิน (Sang-min) ชายหนุ่มที่ถอดเสื้อโค้ทบังฝนแทนร่มให้นางเอกและวิ่งฝ่าสายฝนไปด้วยกันในหนังรักสุดโรแมนติก The Classic (คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต)http://youtu.be/uYIX34wXZe8 ภาพยนตร์ปี 2003 ที่ทำให้ทุกคนตกหลุมรักโจอินซอง นับจากวันนั้นมาเป็นเวลากว่า 12 ปีแล้วที่สาวไทยยังคงติดตามผลงานการแสดงอันเฉียบคมเหนือชั้นของพระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพคนนี้เรื่อยมา และมิใช่เพียงแค่เหล่าแฟนคลับที่เป็นฝ่ายเฝ้ารอโอกาสได้เจอตัวจริงของหนุ่มคนนี้สักครั้งในชีวิต โจอินซองเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันกับงานแฟนมีตติ้งที่ใกล้จะถึงนี้ เพราะว่านี่คือแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย ผมจึงตื่นเต้นมากๆ และก็ตั้งตารอให้ถึงวันนั้น อย่างไรก็ดี ผมอยากให้พวกเราทุกคนได้ใช้เวลาที่สนุกสนานไปพร้อมๆ กันในวันงานแฟนมีตติ้งที่กำลังจะมาถึงนะครับ และหากทุกคนสามารถมาร่วมงานกันได้เยอะๆ ก็คงจะดีมากๆ เลยครับ แล้วเจอกันวันงานนะครับ ขอบคุณมากครับ http://youtu.be/ZgYDk7bHU7I

SO IN LOVE (5)

SO IN LOVE (6)

SO IN LOVE (4)

โอกาสจะได้เจอตัวพระเอกระดับท็อปของเกาหลีคนนี้.. ในรูปแบบของการร่วมสนุกสุดใกล้ชิดในระดับที่หัวใจแทบละลายผ่านเกมและกิจกรรมต่างๆ แถมได้ฟัง “โจอินซอง” จับไมค์ร้องเพลงกันสดๆ ไม่ได้มีเกิดขึ้นบ่อยๆ ใครรักใครชอบขออย่าได้พลาดกันเชียวกับงาน “โซ อิน เลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok) วันเสาร์สิ้นเดือน 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17:00-19:00 น. ณ เจเจ มอลล์ ชั้น 6 ห้องกำแพงเพชร ** รีบซื้อบัตรที่เคาน์เตอร์ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,800 / 5,000 (VIP) และ 5,500 บาท (VVIP) ** อัพเดทสิทธิพิเศษจากการซื้อบัตรราคาต่างๆ พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด www.facebook.com/CosmaPlusTH ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH และอินสตาแกรม @CosmaPlus

SO IN LOVE (3)

LOGO ZIS White BG

Cosma Plus - New LOGO

ที่มา:  คอสม่า พลัส
บันทึกภาพ:  คอสม่า พลัส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทพบุตรสุดเซอร์วิส “โจอินซอง” ทำแฟนคลับไทยรักล้นใจ ‘คอสม่า พลัส’ ย้ำอารมณ์ SO IN LOVE สมการรอคอยกว่า 10 ปี

คอสม่า พลัส เสิร์ฟหนุ่มหล่อต่อเนื่อง! คว้า ‘โจอินซอง’ เช็คอินหัวใจสาวไทย ได้เวลา “SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok” 28 กุมภาพันธ์นี้

งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกสำหรับแฟนๆชาวไทยในรอบ 12 ปีของเทพบุตรสุดหล่อ “โจอินซอง” โอกาสจะได้เจอพระเอกระดับท็อปของเกาหลีคนนี้.. ไม่ได้มีเกิดขึ้นบ่อยๆ

ฮงจงฮยอน ขโมยหัวใจสาวไทย กับ ‘Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok’ ครั้งแรกก่อนใคร

โจอินซอง กวาดรางวัลในญี่ปุ่น-อเมริกาประกาศศักดาฮันรยูสตาร์ตัวจริง! ก่อนเตรียมลัดฟ้าเดินสายแฟนมีตติ้ง เปิดฉากไทยที่แรก 28 ก.พ.นี้