ความคิดถึงโบยบินลัดฟ้า “คิมอูบิน” ส่งคลิปหวานอ้อนแฟนคลับไทย นัดสบตา ประสานใจ พร้อมสร้างช่วงเวลาดีๆร่วมกัน ในงานแฟนมีตติ้งแห่งความทรงจำ อาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้!!!

เคยสร้างปรากฏการณ์ความฮอต จนประวัติศาสตร์ต้องจารึกว่า “คิมอูบิน” คือนักแสดงเกาหลีคนแรก ที่สามารถจัดแฟนมีตติ้งได้ถึง 2 รอบในประเทศไทยไปเมื่อปีก่อน แถมฮันรยูสตาร์ขายาวของเรา ก็ไม่ทำให้ชาว “อูรีบิน” แฟนคลับสาขาไทยแลนด์ต้องผิดหวังอีกด้วย เพราะเขาได้ทำให้แฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยที่ใช้ชื่อว่า   E-INTENT PRESENTS 2014 KIM WOOBIN THE 1st FAN MEETING IN THAILAND ‘LOVE AT FIRST SIGHT’ ปิดฉากลงด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง ด้วยรอยยิ้มที่จริงใจ บวกกับการได้สัมผัสมือหนานุ่ม กิจกรรมอันสนุกสนาน ตลอดจนเกลือหอมที่ระลึกที่เจ้าตัวบรรจงทำและมอบให้แฟนคลับทุกคนด้วยความตั้งใจนั้น เป็นเสมือนดั่งภาพความทรงจำประทับใจที่ตราตรึงอยู่ในใจแฟนคลับไทยมิรู้ลืม

และเพราะรู้ว่าหัวใจของแฟนๆ ร่ำร้องเรียกหาถึงหนุ่มหน้าใสใจดีคนนี้มากเพียงไหน ผู้จัดมือโปรเจ้าเดิม บริษัท อี-อินเทนน์ จำกัด (E-Intent Co., Ltd.) พร้อมด้วย ไซดัส เอชคิว (sidusHQ) บริษัทต้นสังกัดของ “คิมอูบิน” จึงขอผนึกกำลัง พาหนุ่มเท่เสน่ห์แรงคนนี้ กลับคืนสู่อ้อมใจสาวไทยอีกครั้ง กับงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ที่มีคอนเซ็ปต์เก๋ไก๋ เรียกร้องความสนใจสาวน้อยสาวใหญ่ให้ใจสั่นระทวยขวยเขิน E-INTENT PRESENTS 2015 THE MOMENT OF KIM WOO BIN IN THAILAND “LET’S MAKE EYE CONTACT” ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ ที่ 8 มีนาคมนี้ พร้อมการันตีว่างานนี้จะฟินเว่อร์ขึ้นอีกมากมายหลายระดับ เพราะนอกจากจะได้ไฮไฟว์กับ “คิมอูบิน” อย่างใกล้ชิดกันทุกที่นั่ง ทุกราคา ทุกโซนแล้ว ยังอนุญาตให้ “สบตา”   “ประสานใจ” เผยความรู้สึกถึงกันและกัน แบบที่เรียกได้ว่า ตามองตา ใจสื่อถึงใจ ฟินได้ฟินดีไม่มีจำกัดอีกด้วย

IMG_PHOTO2

แต่ก่อนจะถึงวันชื่นคืนสุขที่ทุกคนเฝ้ารอนั้นหนุ่มหน้าเก๋มาดเท่ “คิมอูบิน” ก็ได้ส่งคลิปวีดีโอลัดฟ้าจากเกาหลีมาออดอ้อน “อูรีบินไทย” ให้หัวใจสั่นไหวไปกับข้อความเชิญชวนให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวดีๆ ดังมีใจความว่า สวัสดีครับ คิมอูบินครับ..” พร้อมถามไถ่ถึงสารทุกข์สุขดิบของแฟนๆชาวไทยด้วยความห่วงใยว่าทุกคนสบายดีกันมั้ย? จากนั้นได้เผยความรู้สึกว่า “ผมอยากเจอแฟนๆชาวไทยมากๆเลยครับ และตอนนี้ผมก็กำลังพยายามเตรียมตัวอย่างหนักเลยครับ   เพราะฉะนั้นหวังว่า ทุกคนจะตั้งหน้าตั้งตารอและหวังว่าจะได้เจอกันเร็วๆนี้นะครับ” แว่วข่าวมาว่า งานนี้ คิมอูบิน จะมีเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย “ใช่ครับ!!! ผมได้เตรียมช่วงเวลาพิเศษไว้ด้วยครับ แต่ผมบอกคุณตอนนี้ไม่ได้หรอกครับเพราะว่า มันคือเซอร์ไพร์ส!!! ผมอยากให้คุณมาที่งาน และมาเห็นด้วยตัวเองจะดีกว่าครับ ก่อนหยอดคำหวานส่งท้ายอีกครั้งว่า แฟนๆชาวไทย ไทยอูรีบิน ทุกคนครับ!!   วันที่ 8 มีนาคมนี้ ผมจะไปเจอกับพวกคุณทุกคนที่ ธันเดอร์โดมนะครับ   หวังว่าจะมากันเยอะๆ มาร่วมสร้างช่วงเวลาดีๆร่วมกันกับผมนะครับ ทุกคน!!! เจอกันวันที่ 8 มีนาคมนี้นะครับ!! ขอบคุณครับ” ….แม้ที่ผ่านมาหนุ่มคนนี้จะโด่งดังมาจากบทหนุ่มแบดบอยอย่าง “ชเวยองโด” จากซีรีส์ยอดฮิต “The Heirs” หรือบทเด็กมีปัญหาแบบ “ปาร์คฮึงซู” จากซีรีส์ “School 2013” แต่ตัวตนลึกๆ ที่แท้จริงของหนุ่มคนนี้ กลับทั้งอบอุ่น เรียบง่าย และ อ่อนโยน งานนี้เมื่อสัญญาแล้วว่าจะมีเซอร์ไพรส์ ก็มั่นใจได้เลยว่างานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ คิมอูบิน จัดให้ใหญ่ จัดให้ฟินเต็มอิ่มแน่นอน เตรียมพบกับโมเม้นท์สุดพิเศษที่จะทำให้สติหวั่นไหวหัวใจละลายระลอกสองกันได้เลย!!!

IMG_PHPTO 2.1

สำหรับแฟนๆที่พลาดโอกาสความฟินจากแฟนมีตติ้งเมื่อปีที่แล้ว และแฟนๆ ที่ได้สัมผัสความฟินจากแฟนมีตติ้งครั้งแรกมาแล้วแต่ยังฟินไม่รู้จบ ถึงเวลาแล้วที่จะได้มีช่วงเวลาดีๆ กับเขาคนนี้อย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ในงาน E-INTENT PRESENTS 2015 THE MOMENT OF KIM WOO BIN IN THAILAND “LET’S MAKE EYE CONTACT” วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  ย้ำอีกครั้ง!!! บัตรทุกที่นั่ง ทุกราคา จะได้รับสิทธิ์ Hi5 สัมผัสมือหนานุ่มแสนอบอุ่น พร้อมสบตาใสปิ๊งของ “คิมอูบิน” ให้ได้ฟิน ให้ได้เคลิ้มกันอย่างเสมอภาคทั่วหน้ากันแบบไม่ต้องลุ้น!!! ใครที่ยังไม่มีบัตร ขอย้ำว่าอย่าช้า สามารถจับจองบัตรได้ทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทางการจำหน่าย โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามแฟนโปรโมชั่นระดับพรีเมี่ยมและรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/eintentinter IG : E_INTENTINTER Twitter : E_INTENTINTER EMAIL : eintentinter@gmail.com ไม่ต้องลังเลอีกแล้ว!!! โอกาสฟินๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยนะจ๊ะ… “อูรีบินไทย”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิมอูบินคอนเฟิร์ม 2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand เจอกัน 8 เมษายนนี้

#WooBin คิมอูบินจัดเต็ม! แจกไฮทัชทุกที่นั่ง 2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand >>

2 คิมหล่อโฮก “คิมแรวอน-คิมอูบิน” ขึ้นแท่น “เจ้าพ่อพระเอกละครแนวโรแมนติก”

“คิมอูบิน” อ้อนให้ฟิน…ประเทศไทยเป็นประเทศที่รักและสนิทกันมากขึ้น พร้อมขอให้แฟนคลับไทยรักษาสุขภาพกันด้วน

“คิมอูบิน” หยอดลูกอ้อน จนสาวๆ กรี๊ดสนั่นฮอลล์ในงานแถลงข่าว “LET’S MAKE EYE CONTACT” งานนี้มีฟินเวอร์ ที่ “อูริบินไทย” อาจไม่เคยเจอที่ไหนได้มากเท่านี้