“เต้น” การันตีมิวสิกวีดิโอ “ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน” แซ่บ !!! “น้ำตาล” ลั่นไกเฉียดเป้า “ปั้นจั่น” ขาสั่นพั่บๆ

 ถือเป็นโปรเจคที่โดนใจผู้หญิงยุคนี้ที่สุด สำหรับ โปรเจคพิเศษ เดอะ เลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง”จาก “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ที่เปิดตัวด้วยเพลง “ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ” โดย 2 สาวศิลปินเสียงทรงพลัง “เต้น-พลอย” ติดท็อปไฟว์ทั่วประเทศและมียอดวิวในยูทูปพุ่งทะลุ 7 ล้านวิว ต่อด้วยเพลง “ประโยคบอกเลิกของนักร้องคุณภาพ “โรส-ศิรินทิพย์” ที่ก็มาแรงไม่แพ้กัน ตอกย้ำด้วยเพลง “ยิ่งรักยิ่งเหงา” ของสาวแซ่บ “น้ำชา-ชีรณัฐ” และล่าสุดที่ร้อนแรงไม่แพ้กัน “ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน” จากเสียงร้องของ “เต้น-นรารักษ์” เพลงแทนความรู้สึกของผู้หญิงที่ถูกทิ้งไม่รู้ตัว เมื่อความรักเกิดเป็นความร้าว เมื่อมีอีกคนเข้ามาทำให้ คนที่เคยทำอะไรก็ถูกใจ กลายเป็นทำอะไรก็ผิดทุกอย่าง จนต้องทวงถามความจริงว่า “ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน”

MV_tent (3)

MV_tent (2)

ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอที่แรงและเข้มข้นสไตล์ผู้กำกับมือหนึ่ง “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” นำแสดงโดยพระ-นางดาวรุ่งจากช่อง 3 “น้ำตาล-พิจักขณา วงศาสรัตนศิลป์” ที่เปิดซิงเล่นมิวสิกฯ เป็นครั้งแรกประกบคู่ “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” ที่มาเล่นมิวสิกฯ แกรมมี่เป็นครั้งแรกรับบทเป็นคู่รักดารา ที่เป็นแฟนนอกจอคบกันมา 7 ปี จนมาเจอนางร้ายสุดแซ่บที่ต้องเข้าฉากกับ “ปั้นจั่น” บ่อยๆ ทำให้ความรักของทั้งคู่ล่อแล่ลงไปอีก “น้ำตาล” ต้องอดทนกับสถานการณ์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกินบทจูบจริงชนิดไม่ยอมคัท “น้ำตาล” เลยตอกกลับบ้าง โดยเฉพาะฉากที่ต้องใช้ปืนปลอมขู่ “ปั้นจั่น” แต่ “น้ำตาล” จัดปืนจริงลั่นไกยิงเฉียดเป้า “ปั้นจั่น” จนขาสั่นพั่บๆ ได้ภาพแรงๆ ดราม่าสะใจมาให้ชมกัน

MV_tent (4)

“เต้น” “เพลง ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน” ดนตรีเบาลงแต่คำร้องตรงและแรงขึ้นค่ะ เนื้อหาก็ตรงๆ เลยคือเมื่อแฟนเราเริ่มห่างเหิน และให้ความสนใจคนอื่นมากกว่าจนเปลี่ยนไป เราก็เกิดความสงสัยว่าสรุปเราไม่ใช่ ใช่ไหม หรือว่าใครเปลี่ยน คิดว่าคงถูกใจแฟนเพลงนะคะ ขนาดเต้นยังชอบเลยค่ะ ร้องไปอินไป ฝากติดตามกันเหมือนเดิมนะคะ ยิ่งได้พระ-นาง อย่าง “ปั้นจั่น” กับ “น้ำตาล” มาแสดงยิ่งน่าติดตามค่ะ

MV_tent (6)

“น้ำตาล” เผยว่า ติดตามผลงานมาตลอด พอได้มาร่วมงานกับพี่เต้นก็ดีใจค่ะ แล้วก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ด้วยค่ะ เพราะเล่นมิวสิกฯ ครั้งแรก เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เนื้อหาก็เข้มข้มตามเนื้อเพลงในแบบพี่เต้นเลย ฉากที่ยิงปืนไม่เกร็งค่ะ อินตามเพลงมากจริงๆ คือเพลงตอบโจทย์ทุกอย่างในสิ่งที่เราจะแสดงหรือถ่ายทอดอารมณ์ออกมา คือผู้หญิงเรามีอารมณ์แบบนี้ซ่อนไว้อยู่ลึกๆ อยู่แล้วค่ะ เพียงแต่ว่าจะถึงจุดที่ระเบิดออกมาเมื่อไร ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ชายเจ้าชู้รู้ว่าผู้หญิงเรามีหัวใจเหมือนกัน และก็ไม่ได้จะยอมง่ายๆ เหมือนกันทุกคน บางคนอาจจะร้องไห้แล้วก็ยอมจากไป แต่ผู้หญิงบางคนก็อยากจะสอนบทเรียนให้กับผู้ชายว่า “อย่าทำอย่างนี้กับใครอีก” ฝากติดตามด้วยนะคะ”

MV_tent (1)

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน” จากโปรเจค เดอะ เลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” พร้อมกันครั้งแรก 2 มีนาคมนี้ รายการ “Five Live Fresh” เวลา 17.15 น. ทาง Bang Channel และในทุกช่องทาง และ Download เพลงได้ที่ *1235300 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบ เกจิ คนใหม่ ปั้นจั่น ปรมะ กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่สู่การเป็น จอมไสยเวทย์ ชมตัวอย่างแรก “เกจิ คนฆ่าผี” ก่อนฉายจริง 29 ก.พ. >>

“เจษ-ปราง-ปั้นจั่น” ระเบิดเคมีรัก….หนักหน่วง “บุหงาส่าหรี” อวลกลิ่นรัก สุดซับซ้อน >>

“น้ำตาล พิจักขณา – เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยา สืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3 >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>