คอสม่า พลัส เสิร์ฟหนุ่มหล่อต่อเนื่อง! คว้า ‘โจอินซอง’ เช็คอินหัวใจสาวไทย ได้เวลา “SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok” 28 กุมภาพันธ์นี้

นาทีนี้คงไม่มีอะไรจะสามารถทำให้แฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่ชาวไทยหลงใหลได้ปลื้มมากไปกว่าการได้เจอตัวเป็นๆ ของพระเอกซุปตาร์ระดับเทพแห่งวงการบันเทิงเกาหลี “โจอินซอง” (Zo In Sung หรือ Jo In Sung) กันสักครั้ง หลังบริษัท คอสม่า พลัส จำกัด (Cosma Plus Company Limited) ตั้งใจสร้างสรรค์งานเกาหลีชั้นดีอย่างต่อเนื่อง คว้าตัวหนุ่มโจอินซองเยือนไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรก สู่มหกรรมนัดพบแฟนคลับระดับฝันที่เป็นจริงในงาน “SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok” ซึ่งจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ เสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก งานนี้พอ โจอินซอง เหินฟ้าถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เมื่อค่ำวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทาง คอสม่า พลัส ก็ได้จัดให้พบปะกับสื่อมวลชนและแฟนคลับชาวไทยผู้โชคดี ณ โรงแรม Radisson Blu Plaza Bangkok ในงานแถลงข่าวเพื่อยืนยันความพร้อมสำหรับกิจกรรมแฟนมีตติ้งคิวแรกนอกประเทศเกาหลีของโจอินซอง หลังปล่อยให้คอหนัง-ซีรีส์ชาวไทยอดตาหลับขับตารอกันมานานถึง 12 ปีเต็ม

IMG_7602 copy

IMG_7456 copy

IMG_7521 copy

ถ้าพูดถึงชื่อ “โจอินซอง” ขึ้นมาเมื่อไหร่ ภาพแรกที่แฟนๆ ชาวไทยนึกถึงก็คือ “ชางมิน” หนุ่มหล่อที่ถอดเสื้อโค้ทบังฝนให้นางเอกและวิ่งฝ่าสายฝนไปด้วยกันในซีน “ร่มวิเศษ” ของหนังรักสุดโรแมนติก The Classic (คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต)ภาพยนตร์ปี 2003 ที่ทำให้ทุกคนได้เริ่มรู้จักและตกหลุมรักผู้ชายเกาหลีคนนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น ตามติดด้วยบทบาทของ “องครักษ์ฮงริม” จากหนังร้อนแรงระดับตำนานเรื่อง A Frozen Flower ยังไม่รวมถึงบทบาทหลากหลายแนวจากละครซีรีส์ยอดฮิตอีกเพียบ เช่น What Happened in Bali / That Winter, the Wind Blows จนถึงเรื่องล่าสุดกับซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงเป็นประวัติการณ์จากทั่วทุกมุมโลก It’s Okay, That’s Loveที่ทำให้โจอินซองคว้ารางวัลชนะเลิศจาก DramaFeber Awards ครั้งที่ 3มาครั้งถึง 3 สาขารวด ได้แก่ รางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม (The Very Best Acting), รางวัลฉากจูบยอดเยี่ยม (Best Kiss Scene), และรางวัลขวัญใจผู้ชม (Fan Favorite) ซึ่งการคว้ารางวัลใหญ่จากแดนไกลแถบอเมริกาเหนือในครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่า มีผู้ชื่นชอบและติดตามผลงานของนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่ได้ชื่อว่าเป็นฮันรยูสตาร์ตัวจริงอย่างเขาคนนี้อยู่เป็นจำนวนมากทั่วโลก สำหรับประเทศไทยเองก็เช่นเดียวกัน นับตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เป็นเวลากว่า 12 ปีแล้วที่แฟนคลับชาวไทยติดตามผลงานการแสดงอันเฉียบคมของพระเอกหล่อขั้นเทพ โจอินซอง เรื่อยมาและเฝ้ารอคอยที่จะได้มีโอกาสสัมผัสตัวจริงของเขาสักครั้งในชีวิต

IMG_7506 copy

IMG_7536 copy

IMG_7546 copy

บัดนี้การรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้ว!! เพราะเทพบุตรซุปตาร์เกาหลี “โจอินซอง” พร้อมที่จะทำให้ทุกคนอินเลิฟขั้นสุดกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกบนแผ่นดินไทย “SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok”โดยขอตอบแทนทุกความรักที่แฟนๆ มอบให้ตลอดเวลาที่ผ่านมา ด้วยกิจกรรมสุดฟินมากมายตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม!! ใครที่รอผู้ชายคนนี้มานานแสนนาน นี่คือโอกาสเดียวที่คุณไม่ควรพลาด!!! เตรียมพร้อมเช็คอินหัวใจในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:00-19:00 น. ณ เจเจ มอลล์ ชั้น 6 ห้องกำแพงเพชร

IMG_7581 copy

IMG_7463 copy

**ซื้อบัตรตอนนี้ยังทัน** จองด่วนที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา / ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com / โทร. 02-262-3456 / บริเวณหน้างาน โดยมีบัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,800 / 5,000 (VIP) และ 5,500 (VVIP) บาท

IMG_7423 copy

IMG_7477 copy

IMG_7509 copy

IMG_7516 copy  IMG_7530 copy  IMG_7539 copy

IMG_7542 copy

IMG_7549 copy IMG_7565 copy IMG_7572 copy IMG_7573 copy  IMG_7587 copy

IMG_7597 copy  IMG_7604 copy

ติดตามอัพเดตสิทธิพิเศษจากการซื้อบัตรราคาต่างๆ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ช่องทาง SNS ของผู้จัดงาน บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด ดังต่อไปนี้

– Official fanpage: www.facebook.com/CosmaPlusTH

– Twitter: https://twitter.com/cosmaplusth

– Instagram: https://instagram.com/CosmaPlus/

ที่มา:  คอสม่า พลัส
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทพบุตรสุดเซอร์วิส “โจอินซอง” ทำแฟนคลับไทยรักล้นใจ ‘คอสม่า พลัส’ ย้ำอารมณ์ SO IN LOVE สมการรอคอยกว่า 10 ปี

ได้เวลา ‘โซอินเลิฟ’ วิธ ‘โจอินซอง’ กันแล้วเสาร์นี้!! พระเอกซุปตาร์ระดับท็อปแห่งชาติเกาหลีพร้อมลัดฟ้าตามนัดแฟนคลับไทย

งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกสำหรับแฟนๆชาวไทยในรอบ 12 ปีของเทพบุตรสุดหล่อ “โจอินซอง” โอกาสจะได้เจอพระเอกระดับท็อปของเกาหลีคนนี้.. ไม่ได้มีเกิดขึ้นบ่อยๆ

ฮงจงฮยอน ขโมยหัวใจสาวไทย กับ ‘Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok’ ครั้งแรกก่อนใคร

โจอินซอง กวาดรางวัลในญี่ปุ่น-อเมริกาประกาศศักดาฮันรยูสตาร์ตัวจริง! ก่อนเตรียมลัดฟ้าเดินสายแฟนมีตติ้ง เปิดฉากไทยที่แรก 28 ก.พ.นี้