วง “Jewelry” เตรียมคัมแบครับซัมเมอร์พร้อมดนตรีแนวแดนซ์

สมาชิก 4 สาว วง Jewelry กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบคช่วงซัมเมอร์นี้ วง Jewelry ตั้งเป้าหมายที่จะคัมแบคในเดือนกรกฎาคมพร้อมกับอัลบั้มใหม่ที่เต็มได้ด้วยการเต้นที่เร้าใจ อัลบั้มใหม่ของพวกเธอใช้เวลานับปีหลังจากที่พวกเธอได้ปล่อยซิงเกิ้ล PASS เมื่อเดินมิถุนายนปีที่แล้ว สาวๆพร้อมแล้วที่จะให้แฟนๆได้ประทับใจและจดจำภาพลักษณ์ใหม่ของพวกเธอด้วย
โดยรายละเอียดของอัลบั้มใหม่นั้นทางต้นสังกัด Star Empire Entertainment ได้แจ้งกับ Star News เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ว่า “4 สาว วง Jewelry ทำอัลบั้มใหม่ของพวกเธอเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยพวกเธอได้ทีมงานผลิตที่มีความสามารถมาก ถือเป็นโชค 2 ต่อทีเดียว พวกเธอจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่น่ารักและเซ็กซี่”


สมาชิกใหม่ 2 คนที่พึ่งเข้ามาร่วม คือ เซมิ (Semi) และ เยวอน (Yewon) ได้สร้างบรรยากาศใหม่ให้กับวง โดยพวกเธอทั้ง 4 คน ตั้งใจแน่วแน่ที่จะโชว์ความสามารถสุดตัวของการมีพรสวรรค์ทางด้านดนตรี
นอกเหนือจากนั้นการกลับมาในครั้งนี้ วง Jewelry เตรียมจะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อนร่วมค่าย เช่น ZE:A และ Nine Muses ที่ประเทศจีน โดยการแสดงในครั้งนี้จะเป็นการแสดงของศิลปินจากสังกัดค่าย Star Empire Entertainment เป็นครั้งแรกตั้งแต่มีการก่อตั้งค่ายเพลงเป็นเวลา 12 ปี
สังกัด Star Empire Entertainment มีอิทธิพลอย่างมากในวงการเพลงเกาหลีมากกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่บริษัทจะขยายการโปรโมทไปยังต่างประเทศ โดยจะมีการจัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ วง Jewelry เคยลองไปเปิดการแสดงในญี่ปุ่นมาแล้ว เมื่อช่วงครึ่งปีแรกของปี 2000 ก่อนจะมีประวัติการณ์ของกระแส K-POP ซึ่งปีนี้จะเป็นปีแรกที่กลุ่มศิลปินจะไปพบแฟนๆในต่างประเทศ
เมื่อการแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับศิลปินในค่ายจบลงแล้ว วง Jewelry และศิลปินกลุ่มอื่นๆจะมีแผนเอเชี่ยนทัวร์ โดยจะจัดคอนเสิร์ตในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆอีกด้วย

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง Nine Muses เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Drama >>

วง 9MUSES แนะนำ 2 สมาชิกใหม่ โซจิน (Sojin) และ กึมโจ (Geum Jo) >>

วง ZE:A เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล Breathe

วง ZE:A ปล่อยภาพทีเซอร์เดี่ยว 3 หนุ่ม ควังฮี (Kwanghee) ฮีชอล (Heechul) และ ฮยองชิก (Hyungsik) จากมินิอัลบั้มชุด First Homme

วง ZE:A ปล่อยภาพทีเซอร์คัมแบค ชีวาน (Siwan) มินอู (Minwoo) และ แทฮยอน (Taeheon) จากมินิอัลบั้ม First Homme