ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละคร “ทายาทอสูร” จับ เบนซ์-พรชิตา สร้างความหลอนในบทคุณยาย วรนาฏ อีกครั้ง

ถือฤกษ์ดีบวงสรวงไปแล้วสำหรับละครสุดสยองขวัญที่หยิบขึ้นมารีเมคปัดฝุ่นใหม่ในเวอร์ชั่น 2015 อย่างละครเรื่อง “ทายาทอสูร”ของค่าย ดี วัน ทีวี ซึ่งงานนี้ได้ น้อง-พรสุดา มานั่งแท่นผู้จัดในครั้งนี้ด้วยภายในงานนำทีมมาโดย เบนซ์-พรชิตาซึ่งมารับบทคุณยาย วรนาฏ และ พระเอกหนุ่มอย่าง ณัฐ-ณัฐรัฐ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมบวงสรวงกันอย่างพร้อมเพรียง ณ ช่อง 3 หนองแขมเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

tayadAsoon (10)

tayadAsoon (18)

ทางด้าน ของสาว เบนซ์-พรชิตา ที่มารับบท คุณยายวรนาฏ ในเวอร์ชั่น 2015 เผยว่า ก็ดีใจนะที่พี่ๆไว้ใจเราให้มารับบทนี้ซึ่งใครๆก็คงรู้จักกับคุณยายคนนี้ดี อยู่แล้วสมัยเด็กๆเบนซ์ เชื่อเลยนะคะว่าทุกคนต้องเคยกลัวกับการดูคุณยายวรนาฏปล่อยตะขาบเข้าปากคนแน่ นอนค่ะแต่นั่นมันเวอร์ชั่นเก่าแล้วค่ะเราจะไม่เอามาเปรียบเทียบกันค่ะเราจะ ของปีนี้ปี 2015 จะทำให้ออกมาดีที่สุดค่ะเพราะสมัยนี้มันก็มีเทคนิคหลายๆอย่างแล้วเนอะคงจะมา ให้คุณยายปล่อยตะขาบแบบธรรมดาก็คงจะไม่ได้แล้วค่ะก็น่าจะมีอะไรพิเศษมาเพื่อ เป็นกำไรให้กับคนดูบ้างให้ดูน่าตื่นเต้นและน่ากลัวไปด้วยแถมในเรื่องนี้ยัง มีนักแสดงหน้าใหม่ๆที่เข้ามาร่วมกันทำให้ละครสนุกมากยิ่งขึ้นค่ะเบนซ์รับรอง นะคะว่า ทายาทอสูรในเวอร์นี้ต้องสนุกและก็หลอนพร้อมความน่ากลัวไปในตัวไม่แพ้เวอร์ ชั่นเก่าๆแน่นอนค่ะ tayadAsoon (19)

tayadAsoon (14)

เรียกได้ว่าใครที่เคยกลัวและติดใจกับความหลอนของ ทายาทอสูร มาแล้วในครั้งก่อนนักแสดงการันตีขนาดนี้ว่าเวอร์ชั่นใหม่จะสร้างความน่ากลัวและตื่นเต้นให้กับคุณผู้ชมไม่แพ้ของเก่าแน่นอนติดตามความน่ากลัวของคุณยาย วรนาฏ ใน ทายาทอสูร เร็วๆนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์-พรชิตา” ชวน “น้องปริม” แชร์ความน่ารักอบอุ่นในงานเปิดตัวบ้านของเล่น 15 มี.ค. นี้ >>

“มิค-เบนซ์” ไม่พลาดโอกาสสำคัญ เตรียมพา”น้องปริม”ไปหา ”เปปป้าพิก” ในงาน PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK >>

ดี วัน ทีวี ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครใหม่!! เรื่อง “ผมอาถรรพ์” ทางช่อง 3 และช่อง 33 นำทีมโดย “มาสุ-จรรยางค์ดีกุล, น้ำตาล-พิจักขณา และพรีม-รณิดา” >>

ณัฐ-ณัฐรัฐ เพลย์บอยตัวพ่อกับที่สุดของความร้ายกาจ ในละคร “ประกาศิตกามเทพ” >>

บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด งานแถลงข่าว “วันปอดบวมโลก 2017” >>