เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ชวนสัมผัสรสนิยมสไตล์ผู้ดีอังกฤษ!! ในงาน ‘Taste of Britain 2015: Food is GREAT’’

หอมกรุ่นกลิ่นบรรยากาศอาฟเตอร์นูนที สไตล์ผู้ดีอังกฤษ ในงานเปิดตัว ‘Taste of Britain 2015 : Food is GREAT’ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต ร่วมกับ สภาหอการค้าอังกฤษแห่งประเทศไทย อิมพอร์ตสินค้า และอาหารชื่อดังจากประเทศอังกฤษกว่า 1,800 รายการ มาให้ได้เลือกช้อป ชิมแบบจุใจ!! ตั้งแต่วันนี้ –24 มีนาคม 2558 พร้อมชูไฮไลท์เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ“แซลมอน พุดดิ้ง”และ  “อะโวคาโดสโมคแซลมอนแซนด์วิช”ฝีมือคุ้กกิ้ง กูรูประจำเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์เชฟเอียนพงศ์ธวัช เฉลิมกิตติชัยร่วมกับท่านทูตอังกฤษมร.มาร์ค เคนท์ในพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์

food retail (19)

food retail (6)

ภายในงานตื่นตากับโชว์สุดพิเศษ The Glory of Britain จากนางงามผิวสีน้ำผึ้ง เมญ่า -นนทวรรณ ทองเหล็งและ เบลล่า ราณี นางเอกสาวลูกครึ่งอังกฤษที่งานนี้บอสหนุ่มแห่งเมืองผู้ดี มร.อลิสเตอร์ เทย์เลอร์ จัดมาเอาใจนักช้อป นักชิม กันแบบเต็มอิ่ม!! “ในฐานะที่เราเป็นฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาสได้รังสรรค์ของดีของขึ้นชื่อมาจากทั่วทุกมุมโลกตลอดเดือนมีนาคมนี้ เราได้นำเข้าสินค้าแบรนด์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษกว่า 1,800 รายการ อาทิ สินค้ายี่ห้อเวทโทรส(Waitrose)ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมมากในประเทศอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น ซีเรียล พาสต้า บิสกิต แยมน้ำแร่น้ำผลไม้ และสินค้าออร์แกนิกส์ , Dickinson&Morris พายไส้หมู, วอล์คเกอร์ทินบิสกิตบรรจุในกล่องจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะงานนี้เท่านั้น อิงลิชมัสตาร์ด ชอร์ตเบรท และอีกมากมายภายในงานยังได้จำลองบรรยากาศและการตกแต่งเสมือนอยู่ในประเทศอังกฤษ เช่น การจำลองรถบัสสีแดงแบบในลอนดอนพร้อมทั้งมีมุมต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปอีกด้วย

food retail (3)

food retail (16)

food retail (7)

food retail (10)

นอกจากนั้นคออาหารสไตล์อังกฤษยังได้ลิ้มรสเมนูไฮไลท์ จากฝีมือคุ้กกิ้ง กูรูประจำเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์เชฟเอียนพงศ์ธวัช เฉลิมกิตติชัยที่นำวัตถุดิบชั้นดีจากประเทศอังกฤษนั่นคือ แซลมอนรมควันไซส์บิ๊ก มาครีเอทเป็นเมนู “แซลมอน พุดดิ้ง”และ “อะโวคาโดสโมคแซลมอนแซนด์วิช”โดยมีเชฟกิตติมศักดิ์ม.ร.มาร์ค เคนท์ เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย ให้เกียรติร่วมปรุงอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกพร้อมด้วยเบลล่า ราณีที่อาสาเป็นลูกมือช่วยปรุงอาหาร โดยเชฟได้เลือกใช้แซลมอนรมควันที่ผ่านกรรมวิธีรมควันแบบดั้งเดิมตั้งแต่ปีค.ศ. 1905 ไม่ใส่สารเจือปน พร้อมกับสไลด์แซลมอนรมควันเป็นแผ่นบางๆด้วยมือทำให้ได้รสชาติแซลมอนรมควันที่สมบูรณ์แบบตามธรรมชาติเนื้อนุ่มละมุนลิ้น เมนูนี้ท่านทูตอังกฤษการันตีความอร่อย พร้อมบอกว่า “2 เมนูนี้รสชาติดีมากๆ เชฟเอียนดัดแปลงออกมาเป็นอาหารที่น่ารับประทาน เสมือนอยู่ประเทศอังกฤษ แถมยังเหมาะกับคนรักสุขภาพ ไม่ต้องกลัวอ้วนแล้วครับ”บรรยากาศระหว่างการคุ้กกิ้งเต็มไปด้วยความสนุกสนานและสร้างความประทับใจให้กับแขกในงานเป็นอย่างมาก เมื่อม.ร.มาร์ค เคนท์ เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย ได้กล่าวเปิดงานและพูดคุยเป็นภาษาไทยตลอดงาน ย้ำให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างสหราชอาณาจักรอังกฤษและประเทศไทยว่ามีสัมพันธภาพที่ดีต่อกันมายาวนาน เป็นเวลากว่า 400 ปีแล้ว

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บาจา ขนทัพคนดัง ร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ในงาน “Bata Paint the Town Red Event” >>

แม็กกี้ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่อย่างเป็นทางการ “เบลล่า ราณี” พร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวักการทำเมนู “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” เมนูเด็ดอร่อยจนต้องทึ่ง จากแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ ชวนทุกคนลิ้มลองรสชาติเข้มข้นถึงรสไทย >>

แม็กกี้ชูซอสปรุงอาหารแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ แจกสูตร “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” ตามฉบับเบลล่า ราณี พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ รับรองความอร่อยไทยทึ่ง ไม่ว่าจะทำอาหารจานหมักก็เด็ด จานเผ็ดก็จัดจ้าน >>

สวย เก่ง ครบ “เบลล่า” ชิมลางเส้นทางใหม่ เจ้าของคาเฟ่ “JO’S BANOFFEE” >>

“เบลล่า มหาราณี” ควงคู่จิ้น “ซี-นุนิว” และ “จุ๊มเหม่ง” เปิดตัว GrabUnlimited โฉมใหม่! พร้อมสิทธิประโยชน์สุดปังอลังการ >>