วิลลี่ – หอย เชิญเทพเจ้า “โป๊ะป๊ะนัตโตะ” สถิตความฮา ลงจอ 2 มี.ค.นี้

จีเอ็มเอ็ม 25 เร่งเสิร์ฟความสนุกลงจอ ส่งรายการเกมโชว์สุดฮา อลังการงานสร้าง ที่ได้รับลิขสิทธิ์โดยตรงจากประเทศญี่ปุ่น “โป๊ะป๊ะนัตโตะ” ชวนผู้เข้าแข่งขันมาพิชิตด่านสุดเพี้ยน เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ปรารถนา จากเทพเจ้าโป๊ะป๊ะนัตโตะ โดยมี หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ วิลลี่ แมคอินทอช   รับหน้าที่เป็นทั้งผู้ผลิตและพิธีกรรายการ ที่รับรองว่าครั้งนี้ต้องฮาตัวโยนอย่างแน่นอน

pohpanutto (7)

วิลลี่ เผยว่า “โป๊ะป๊ะนัตโตะเป็นสุดยอดเกมโชว์สุดฮาเชื้อสายญี่ปุ่น ที่ยังไม่เคยได้ออกอากาศ ที่ไหนในโลก แต่จะออกอากาศทางช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 ที่ประเทศไทยเป็นที่แรกเลยครับ ในรายการผมต้องสวมคาแรคเตอร์เป็น โรนิน…ซามูไรพ่อลูกอ่อน ผู้พิทักษ์ศาลเจ้า ส่วน หอย แปลงกายเป็น เทพเจ้า…โป๊ะป๊ะนัตโตะ อาศัยอยู่ในศาลเจ้า คอยบัญชาภารกิจประหลาดๆ ให้เหล่าผู้แข่งขันได้เข้ามาพิชิต ซึ่งใน แต่ละเทปจะมีผู้เข้าแข่งขันครั้งละ 20 คน ที่จะมาพิชิตด่านต่างๆ เช่น เกมบาซูก้าปุ้งปิ้ว เกมบ้านหนึบหนับ เกมเหยี่ยวป๊ะโป๊ะ เกมฆ้อนเต๋าตุบตับ แค่ฟังชื่อก็ชวนสนุกแล้วครับ ที่สำคัญเราลงทุนเนรมิตฉากที่จำลองบรรยากาศศาลเจ้าขึ้นมาอย่างใหญ่โตอลังการ ยิ่งไปกว่านั้นฉากในแต่ละด่านยังได้มาตรฐานจากการดูแลความปลอดภัยเป็นพิเศษจากทีมเจ้าของลิขสิทธิ์ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาตรวจเช็คทุกขั้นตอนด้วยตัวเองเลยทีเดียว และนอกจากผมกับหอยที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรหลักแล้วเรายังเพิ่มความสนุกความฮาขึ้นอีกระดับด้วยพิธีกรสาวอย่าง หนูอิมอิม (อิม อชิตะ) ที่จะมาร่วมก๊วนพิธีกรเป็น นินจา ประจำศาลเจ้า ที่จะคอยสร้างความบันเทิงร่วมกับผู้เข้าแข่งขันในแต่ละด่าน เพิ่มสีสันให้แต่ละเกมสนุกยิ่งขึ้นไปอีก”

pohpanutto (2)

pohpanutto (1)

pohpanutto (5)

ด้าน หอย กล่าวเสริมว่า “เราได้ฤกษ์ประเดิม 2 เทปแรก ด้วยผู้เข้าแข่งขันสุดป่วนจากเหล่าดีเจ แห่งบ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย อย่าง ดีเจต้นหอม ศกุลตลา / ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ / ดีเจโบ ธนากร /   ดีเจเผือก พงศธร / ดีเจเชาเชา ชวลิต / ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ มาพิชิตด่านที่มีกติกาเพี้ยนๆ ทำเอาขำกัน ท้องแข็ง งานนี้ เหล่าดีเจสายเฟี๊ยวจะฟาดฟันกันมันส์ขนาดไหน ต้องคอยติดตามชมทางช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 19.00-20.00 น. เริ่มออนแอร์วันที่ 2-3 มีนาคมนี้เป็นครั้งแรก   ข้า…เทพเจ้าโป๊ะป๊ะนัตโตะ ขอการันตีความฮาแน่นอน!!”

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

25 กิจกรรมทำดี ตามรอยพ่อ ตาต่อตา ใจต่อใจ ส่งมอบแว่นกันแดดช่วยผู้ป่วยผ่าตัดต้อกระจก >>

น้ำใจไทยเพื่อผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ

ดอกไม้จันทน์…..ด้วยดวงใจ (เสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560) >>

“จีดีเอช” ส่ง “โปรเจกต์ เอส เดอะ ซีรีส์” ซีรีส์วัยรุ่นกีฬา สุดเข้มข้น ลงจอ 20 พ.ค.นี้ พร้อมทัพนักแสดงคับคั่ง!! >>

ดารา-ศิลปิน แถวหน้าเมืองไทยชวนประมูลภาพถ่าย ส่งต่อภาพสวยเพิ่มกำลังใจผู้ป่วยในโรงพยาบาล