เสียว…น้ำกระฉูด “ดีเจ.เชาเชา” นำทีมตะลุยสวนน้ำระดับโลก ใน “EFM Beyond Fun Trip”

เปียกปอนกันทั่วทุกคนกับความสนุกที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย จัดให้ ในกิจกรรม EFM Beyond Fun Trip ที่พาผู้โชคดีทั้ง 20 คน ไปสนุกกับสวนน้ำระดับโลก อิ่มแปร่กับดินเนอร์ ปาร์ตี้ สุดพิเศษ พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 2 ศิลปินหนุ่มสุดชิล สิงโต นำโชค และ เบล สุพล ร่วมเดินทางไปกับ ดีเจ.เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, ดีเจ.โป้ง ณัฏฐพงษ์ สมรรคเสวี และ ดีเจ.บอล วัชรเกียรติ  คุณอมรเลิศ บนเส้นทางแห่งความสุขตั้งแต่กรุงเทพฯ ถึงพัทยา

EFM (7)

หลังจากรวมตัวสมาชิกของทริปนี้กันครบแล้วก็รีบบึ่งตรงไปพัทยา เพราะหลายๆ คน เริ่มอยากจะเล่นน้ำกันใจจะขาด ถึงที่หมายกันแล้วสำหรับสวนน้ำมาตราฐานระดับโลก Cartoon Network Amazone ไม่ต้องรอช้า ดีเจ.เชาเชา รีบนำทีมเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วไปเล่นน้ำกันเลย เริ่มต้นภารกิจ โหด มันส์ ฮา ที่มีเงินรางวัล 20,000 บาท เป็นเดิมพันกันด้วย เครื่องเล่นแรก Intergalactic Racers ที่ต้องนอนคว่ำลงกับแผ่นลื่นบนซูปเปอร์สไลด์พร้อมกับเป่ายิงฉุบ นอกจะต้องหวาดเสียวกับเครื่องเล่นแล้วยังจะต้องพกดวงมาอีกด้วย เครื่องเล่นถัดไปเป็น Humungaslide สไลด์ที่แรงสุดๆ ในหมู่สไลด์ทั้งหมด โดยจะต้องลื่นไปพร้อมกัน 2 คน พุ่งลงมาจากความสูงถึง 8 เมตร และลงมาตอบคำถามที่เตรียมไว้ให้ถูกต้อง งานนี้คำถามไม่ยากเท่าไหร่แต่ด้วยความสูงของเครื่องเล่นก็ทำเอาลืมคำตอบไปเลย และสุดท้ายกับการตามล่า Mascot ใครถ่ายรูปและอัพโหลดได้ก่อนเป็นฝ่ายชนะไป เหน็ดเหนื่อยกันพอสมควรแล้วก็ได้เวลากลับสู่ที่พักเพื่อเตรียมตัวดินเนอร์ ปาร์ตี้ ในตอนค่ำ เปิดเวทีกันด้วยหนุ่มหล่อเสียงดี เบล สุพล เริ่มกันด้วยเพลง ตอบได้ไหมว่า…ได้ไหม,    หยุดความคิดไม่ได้ และ กอดตัวเอง ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยเพลงเพราะๆ อย่าง แสนล้านนาที พักเบรกประกาศผลรางวัลรองชนะเลิศ ทีมที่ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท ได้แก่ ทีมที่ 5 และ 1 สนุกกันต่อกับหนุ่มเซอร์ สิงโต นำโชค ในเพลงน่ารักๆ อย่าง อรุณสวัสดิ์, อาย และ เธอคือของขวัญ ต่อด้วยเพลงประกอบซีรี่ส์เพราะๆ อย่าง ยิ่งรักยิ่งห่าง ก่อนจะส่งท้ายด้วยเพลงฮิตอย่าง อยู่ต่อเลยได้ไหม ที่ทุกคนร้องตามอย่างมีความสุข ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศผลรางวัลชนะเลิศที่จะได้เงิน 10,000 บาท เรียกว่าเป็นคืนที่พิเศษและมีความสุขสุดๆ อีกหนึ่งคืน

EFM (8)

EFM (6)

นอกจากจะสนุกกับเครื่องเล่นระดับโลกแบบสุดเหวี่ยงแล้ว ยังได้เงินรางวัลไปใช้ฟรีๆ กันอีกด้วย ติดตามกิจกรรมดีๆ ที่มีให้แฟนๆ ตลอดทั้งปี ได้ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กเข้าไปที่ www.efm.fm ไม่ผิดหวังแน่นอน!

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสี่ย “เชาเชา” สายเปย์ ชวนนวลน้องมาร่วมกิจกรรม “AtimePoint Free Fest พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้”

ชิล ออนไลน์ ส่งรายการใหม่ “เสือไว้ลาย” “ดีเจ.โบ – ดีเจ.เชาเชา” นั่งทอล์ครับบทเสือตัวพ่อ >>

ดีเจซุปตาร์นำทัพ 6 ศิลปิน มันส์ติดว้าว!! ใน EFM Six Pack on The Beat #4 >>

คุยกันสนั่นเมือง! อีเอฟเอ็ม 104.5 เสิร์ฟ 4 รายการ “Super Talk” ครองอันดับ 1 หน้าปัดวิทยุ >>

ดีเจ.เชาเชา โคตรเฮงถูกหวย 40 คู่