ไฮไลท์ประจำสัปดาห์ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เดอะแบทเทิ่ล ซีรี่ส์ วันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้

“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เดอะแบทเทิ่ล ซีรี่ส์ ” จากสัปดาห์ผ่านมา ผู้เข้าแข่งขันแบทเทิ่ลกันสุดพลัง!! ในโจทย์เพลง The Legend” (เดอะ เลเจ้นท์) ซึ่ง เน็ท KPN3 และ ฟอร์ด KPN9 กอดคอกันตกรอบเป็นคู่แรก สัปดาห์นี้ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เดอะ แบทเทิ่ล ซีรี่ส์” พบกับโจทย์เพลง ลูกทุ่ง ลาสเวกัส (Looktung Las Vegus) ที่จะเนรมิตเวทีให้เป็นลูกทุ่งที่ไฮโซหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นฉากบนเวที เสื้อผ้าหน้าผมของผู้เข้าแข่งขัน รับประกันความสนุกแบบสุดติ่งกระดิ่งแมวแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีผู้เข้าแข่งขันต้องถูกคัดออก 2 คน จากทีมสีแดง(เสียงดี) 1 คน และทีมสีน้ำเงิน (หน้าตาดี) 1 คน เช่นเคย ใครจะอยู่หรือใครจะไป ห้ามพลาด!! รายการ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เดอะแบทเทิ่ล ซีรี่ส์ วันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง3 ออริจินอล และช่อง3HD

KPN24 #8-2

สามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวของการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เดอะ แบทเทิ่ล ซีรี่ส์ ได้ตลอดเวลาที่ www.facebook.com/kpnaward

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินเคพีเอ็น อวอร์ด ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด คุณกรณ์ ณรงค์เดช

“ครูกานต์” นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” คว้าถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์นิสสัน เทียน่า

“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” รอบ “แบทเทิล” กับการแสดงสดของ 8 ผู้เข้าแข่งขัน ลุ้น!! ติดขอบเวทีใครจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ 17.25 น. รู้กัน!!!

“บอย-ต้นหอม” ชวนดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” กับสุดยอดพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่อัดแน่นบนเวทีคุณภาพ

อึ้ง!! “ต่อรัก” ดราม่าปล่อยโฮ! กลางเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” ต้องดู 20 กุมภาพันธ์ นี้