อีกนาน (ALONE BUT NOT LONELY) ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก GENE KASIDIT เพลงของคนเหงาแต่ไม่ฟูมฟาย

อีกนาน (ALONE BUT NOT LONELY)

GK กลับมากับบทสรุปของชีวิตสาวผมบลอนด์ผีเสื้อราตรี ในเพลง Electro Pop เบาๆ ที่ชื่อว่า “อีกนาน (ALONE BUT NOT LONELY)” คนทุกเพศทุกวัยหรือทุกฐานะไม่ได้มีแค่ความสุขหรือความเศร้าต่างก็เคยเจอปีศาจร้ายที่ชื่อว่าความเหงาและความเดียวดายด้วยกันทั้งนั้น ความผูกพันและความผิดหวังในความรักนั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนควรจะมองกลับไปอย่างสวยงาม เพราะมันมีคุณค่าและยังมีความหวังอยู่เสมอ

poster-GK-alone

“คงจะมีไม่กี่ครั้งในชีวิตหรอก ที่เราจะได้พบกับคนที่ถูกใจซึ่งกันและกัน แต่เมื่อมีพบก็มักจะมีจาก มีพรากก็ต้องมีเจอ มันคือวัฏจักรอันสุดแสนจะธรรมดาของชีวิตมนุษย์ แล้วช่วงเวลาที่เราต้องอยู่คนเดียวล่ะ เราจัดการกับความเหงากันอย่างไร มันมีทางเลือกต่างๆนานามากมาย เอาไว้ให้เราเอาได้ฟาดฟันกับความโดดเดี่ยวเดียวดาย แต่สำหรับตัว GK แล้วนั้น ฉันเลือกที่จะอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ฉันเลือกที่จะเข้าใจกับความเปล่าเปลี่ยวเดียวดาย แล้วเอาชนะมันได้ด้วยความสงบนิ่ง แค่นั้นแหละความสุขที่แท้จริง ก็จะเบ่งบานในหัวใจโดยทันที” โดดเดี่ยวเดียวดาย แต่ไม่เหงาหงอยฟูมฟายค่ะ เดี๋ยวคนใหม่ๆ ก็เข้ามาxoxo” GK

BIO-GK-alone-01

ฟังเพลงนี้แล้วรับรองว่า คุณจะหาทางจัดการกับความโดดเดี่ยวเดียวดายกันได้อย่างไร แต่ที่แน่ๆ ทางออกแรกคือ ฟังเพลงนี้ไปเรื่อยๆ อีกนาน อีกนาน อีกนาน จะช่วยได้เยอะเลยทีเดียว

 

 

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“จีน กษิดิศ” ตีแผ่ความจริง เมื่อมี “รัก” ต้องมี “เจ็บ” และมันจะอยู่ไป “อีกนาน”…อีกนาน….

ตัวแม่แฟชั่นแห่งวงการดนตรี “GENE KASIDIT” กับอัลบั้มล่าสุด BLONDE

“ตัดใจ” เพลงอกหักช้ำๆ จาก จีน กษิดิศ

เอส ฟรี จัดคอนเสิร์ตอิสระสุดขั้ว Gene Kasidit “Blonde 2 Be WILD”