ฟินรัวๆ กับ DVD และ Box Set บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต GIVE ME 5 CONCERT RATE A พร้อมเสิร์ฟสุดยอดความบันเทิงลืมโลก ทั่วประเทศวันนี้ !!

เมื่อ เอ-ไทม์ โชว์บิส สุดยอดโปรดักชั่น จับ 5 สุดยอดพระเอกแถวหน้า นำทีมโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ, เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ, มาริโอ้ เมาเร่อ, เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และ เจมส์ มาร์ รวมทัพกันมาสร้างปรากฏการณ์ให้สาวๆ ได้ฟินยกกำลัง 5

นับว่าเป็นอีกคอนเสิร์ตที่ได้รับกระแสตอบรับและเป็นที่พูดถึงมากที่สุดคอนเสิร์ตหนึ่งแห่งปี เพราะนอกจากจะได้เห็น  5 พระเอกหนุ่มอันดับต้นๆ ของประเทศทั้งร้องและเต้น พร้อมกับโชว์ที่เข้าถึงคนดู แถมยังได้เห็นการแสดงที่ผาดโผนบนสลิง กับความทุ่มเทที่ทุกคนตั้งใจตอบแทนแฟนคลับทุกคน สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือแขกรับเชิญ ไม่ว่าจะเป็นคู่จิ้นอันดับหนึ่งอย่าง ณเดชน์ – ญาญ่า กับโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นสมใจแฟนคลับและผู้ชมที่อยากเห็นทั้งคู่ใกล้ชิดกันสดๆ แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เคน ภูภูมิ ควงคู่มากับ น้ำตาล พิจักขณา ในโชว์ที่แสนเซ็กซี่เร่าร้อน       เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ มิน พีชญา คู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียวกับลีลาการแสดงบนเวทีที่หยิบกลิ่นไอบ้านนามาเต็มเวที มาริโอ้ เมาเร่อ กับแก็งเพื่อนพี่มาก ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถเรียกเสียงฮาหัวเราะกันตัวโยน เจมส์ มาร์ กับศิลปินในดวงใจ บอย พีซเมกเกอร์ และ นอกจากคู่จิ้น คู่ซี้ ยังมีแขกรับเชิญที่สร้างเซอร์ไพร์สให้ผู้ชมกับ ศิลปินระดับตำนานที่เป็น LEGEND ของประเทศไทย ที่ขึ้นมาร้องและโชว์เต็มเหนี่ยวไปพร้อมกับ 5 พระเอก อาทิ ทาทา ยัง, มาช่า วัฒนพาณิชย์, ใหม่ เจริญปุระ, โจอี้ บอย, บิลลี่ โอแกน และสุดยอดตำนานเพลงเพื่อชีวิต แอ๊ด คาราบาว

DVD

นอกจากแขกรับเชิญจะเป็นสีสันของคอนเสิร์ตนี้แล้ว โปรดักชั่น แสงสีเสียง ถูกดีไซน์มาเพื่อให้แต่ละซีนของการโชว์ เต็มอิ่ม ครบทั้งความมันส์ ความยิ่งใหญ่ ความสวยงาม และรอยยิ้ม แถมยังแอบเผยมุมลับๆของทั้ง 5 หนุ่มในบ้าน พี่เอ ศุภชัย พร้อมยังมีความประทับใจพิเศษที่ทั้ง 5 ตั้งใจทำเพื่อขอบคุณทุกคนที่มาดูคอนเสิร์ตและแฟนคลับทุกคนของพวกเค้า นับว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความทรงจำดีๆที่ควรค่าแก่การเก็บไว้ใน DVD GIVE ME 5 CONCERT RATE A และ พิเศษสุด ! สำหรับแฟนคลับตัวจริงกับ DVD GIVE ME 5 CONCERT RATE A SPECIAL BOX SET ประกอบด้วย   ดีวีดีคอนเสิร์ต 2 แผ่น   กับความชัดระดับ HD พร้อม BEHIND THE SCENE ตั้งแต่การซ้อมเตรียมงาน บทสัมภาษณ์ การเปิดใจพิเศษของหนุ่มๆ ทั้ง 5 ความยาวกว่า 30 นาที เต็มอิ่มไปกับ BOOKLET พิมพ์ 4 สี กับภาพเบื้องหลังและภาพประทับใจต่างๆ ที่เลือกสรรมาจากรูปนับหมื่นพิเศษสุดสำหรับงานนี้ ทั้งหมดอยู่ในแพ็คเกจพิเศษ สวยงามน่าสะสม และไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สำหรับ DVD วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ หรือใครอยาก สั่งจอง Box Set สามารถไปดูรายละเอียดได้ที่ WWW.CENTRAL.CO.TH/B2S หรือที่ B2S ทุกสาขา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่ “RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert” 23-24 พ.ย.นี้ >>

#เพลงฮิตพี่เยอะนะ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” 13-14 ก.ค.นี้ >>

เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดให้แบบจุกๆ กับเพลงยุคตลับเทป ในคอนเสิร์ต “Cassette Festival” >>

เอ-ไทม์ โชว์บิส ร่วมกับ เช้นจ์2561 จัดคอนเสิร์ต “สาว สาว สาว” 34 ปีที่รอคอย รวมพลังแห่งความคิดถึง >>

#ไม่ใช่ฝันไป คอนเสิร์ต “สาว สาว สาว” เปิดขายบัตร 10 สิงหาคมนี้! >>