เตรียมพบกับ เลียม นีสัน ในภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ “Run All Night – คืนวิ่งทะลวงเดือด” 12 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เตรียมพบกับ เลียม นีสัน จะมาโชว์แอ็คชั่นทริลเลอร์ในภาพยนตร์ Run All Night – คืนวิ่งทะลวงเดือด กับบทบาทอาชญากรแห่งบรูคลินและมือปืนมากประสบการณ์ จิมมี่ คอนลอน (นีสัน) เคยเป็นที่รู้จักในนาม The Gravedigger คิดถึงอนาคตที่สดใสกว่าเดิม เมื่อนานมาแล้วอาชญากรแห่งบรูคลิน ชอว์น แม็กไกวร์ (แฮร์ริส) และ จิมมี่เป็นเพื่อนรักกัน จิมมี่ตอนนี้มีอายุ 55 ปีแล้ว เขากำลังถูกบาปที่เคยก่อในอดีตตามหลอกหลอน รวมถึงตำรวจนักสืบ (ดี’โอโนไฟรโอ) ที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้จิมมี่มาถึง 30 ปี จนสุดท้ายสิ่งเดียวที่จะปลอบใจจิมมี่ได้ดูเหมือนจะเป็นวิสกี้สักแก้ว แต่เมื่อลูกชายจิมมี่ ไมค์ (คินนามอน) ตกเป็นเป้าหมาย จิมมี่ต้องเลือกระหว่างอาชญากรรมในครอบครัวที่เขาเลือกกับครอบครัวที่เขาทิ้งไปเมื่อนานมาแล้ว เมื่อไมค์ต้องตกเป็นเป้าของการไถ่บาปในอดีตของจิมมี่ และเป็นการช่วยลูกชายไม่ให้มีชะตากรรมเหมือนเขา เขากลับพบว่าตัวเองต้องมาอยู่ที่…ปลายกระบอกปืนผิดด้าน ตอนนี้ไม่มีที่ใดปลอดภัย จิมมี่เวลาเหลือเพียงคืนเดียวเพื่อจะค้นหาว่าเขาจะพึ่งพิงไว้ใจที่ไหนได้ และเขาจะแก้ไขความผิดได้อย่างไรบ้าง

01-RAN-social-quote_revdr

Run All Night – คืนวิ่งทะลวงเดือด นำแสดงโดย เลียม นีสัน , โจเอล คินนาแมน , วินเซนต์ ดี’โอโนไฟรโอและเอ็ด แฮร์ริส กำกับฯ โดย ฮวม คอลเล็ต-เซอร์ร่า (“Non-Stop”) 12 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/RunAllNightThailand

RAN_BusShelter_Joel_INTL_DATED

RAN_BusShelter_Ed_INTL_DATED

Run All Night – Trailer F2 (ซับไทย)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เขาเกิดมาเพื่อปกป้อง! รวมที่สุดของ “เลียม นีสัน” กับภารกิจที่แม้แต่นรกก็ขวางไม่ได้

“เลียม นีสัน” รับประกันความมันส์ขั้นสุด ยกทีมเดือด ด้วย 4 คาแรคเตอร์โคตรดุ ในผลงานแอ็กชันร้อนระอุ จากผู้สร้าง Hacksaw Ridge เพราะแค้นจึงต้องฆ่า “Blacklight” โคตรระห่ำล้างบางนรก

ระห่ำสุด เดือดสุด นรกสุด “เลียม นีสัน” เปิดโหมดโคตรระห่ำ ในภารกิจใหม่ที่แม้แต่นรกก็ขวางทางเขาไม่ได้ “Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก”

ขนมาทั้งกองทัพก็หยุดเขาไม่ได้ ! พบ ‘เลียม นีสัน’ กับบทบาทโคตรคนบู๊ระห่ำท้านรกใน ‘Blacklight’ 10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ท้ามหันตภัย เหยียบระห่ำฝ่าอันตราย “เลียม นีสัน” โชว์แอ็กชันเดือดเสี่ยงตาย บนรถ 18 ล้อ กลางมหาสมุทรเย็นทะลุจุดเยือกแข็ง ใน “The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง”