“ตันแมนแจกแหลกปะทะวู้ดดี้แมนพูดแหลก”

หลังจาก “วู้ดดี้เกิดมาคุย” สดอาทิตย์ที่แล้ว ฉลองเข้าสู่ปีที่ 8 “คุณตัน ภาสกรนที” ได้บุกมาที่งานแต่ไม่ได้คุยกัน “วู้ดดี้”จึงขอเชิญ “คุณตัน”มาพูดคุยแต่การมาครั้งนี้ต้องไม่ธรรมดาจะให้เปิดบ้านคุยก็ปกติเกินไปสำหรับ “วู้ดดี้เกิดมาคุยสด” “วู้ดดี้”จึงคุยกับ “คุณตัน”ว่าการถ่ายทอดสดครั้งนี้ต้องว้าว!!คนคิดไม่ถึง!! “คุณตัน”บอกว่า “ยอมแจกทองคำ 1 ล้านบาท กลางรายการ!!” วู้ดดี้อึ้งในความใจถึงของคุณตันมากๆ จึงจัดเต็มเนรมิตอารีน่าเท็นทองหล่อซ.10 พร้อมนำศิลปินสุดฮอต“โปเตโต้” มาให้แฟนๆรายการได้สนุกกันก่อนที่จะลุ้นทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทไปนั้นคือ คุณกรรณิการ์ โพธิ์พรม จ.อุดรธานี ดวงเฮงสุดๆ แต่ “วู้ดดี้แมน”ไม่น้อยหน้าอยากให้คนทางบ้านได้รางวัลด้วย จึงควักเงินแจกเองเป็นทองคำมูลค่า 100,000 บาทเล่นเอาทีมงานอึ้งและดีใจไปกับผู้โชคดีทางบ้านด้วย!!
แถมการถ่ายทอดสดคืนนี้ “คุณตัน”ได้เปิดใจถึงปัญหาข่าวที่ทำให้ “คุณตัน”หนักใจและเครียดจนต้องแอบร้องไห้บ่อยๆทุกอย่างเคลียร์หมดที่นี่ที่เดียว “วู้ดดี้เกิดมาคุยสด”

tun+wooddy (3)

tun+wooddy (10)

tun+wooddy (12)

สำหรับครั้งหน้านั้น วู้ดดี้จะพาไปสดกันต่อที่ไหน ต้องติดตาม เพราะอะไรจะเกิด….ก็ให้มันเกิด!!! 21.45 น. ทุกคืนวันอาทิตย์ โมเดร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

เซอร์ไพรส์สด “เอย”แฟนทอมมอบแหวนให้”เอมมี่ รัชฎา”กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!!

“วู้ดดี้” แผนซ้อนแผน จัดเซอร์ไพรส์สดวันเกิด “ตุ๊กกี้”

อ้อม-โอปอล์-เอกกี้-เผือก รุมจับไต๋ “คุณตัน” กลางรายการ 4 มติ

ปรากฎการณ์รายการโทรทัศน์ครั้งใหม่ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น “ Woody (วู้ดดี้) ” และปรับรูปแบบใหม่เป็นรายการสด เขยิบเวลาขึ้นมาเป็น 21.45-23.30น. รวมเวลา 1ชม.45นาที