แม่ลูกสุขสันต์ “กบ-สุวนันท์” พา“น้องณดา” ไปเดทหนุกๆ กับพี่ “ก๊อดจิ ดิ แอดเวนเจอร์”

เป็นคุณแม่ดาราคนเก่งขวัญใจมหาชนที่ใส่ใจการเรียนรู้ของลูกสุดๆ งานนี้เลยไม่มีพลาด   กบ-สุวนันท์  ควงลูกสาวสุดที่รัก น้องณดา ปุณณกันต์ ไปดูยานอวกาศลำใหญ่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งที่แท้ก็คือพี่   “ก๊อดจิ”  มาสคอต ตัวใหม่ปตท. ในงานนี้เลยถือโอกาส “ก๊อดจิ ดิ แอดเวนเจอร์” (Godji The Adventure) แคมเปญพลังงานสำหรับเด็กและเยาวชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของกลุ่ม ปตท. ภายใต้แนวคิด “ผจญภัยโลกพลังงานน่ารู้” เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนเข้าใจถึงสิทธิและหน้าที่ในการใช้พลังงาน โดยมี น้องภู-ด.ช.อินทัช เสริมสุขเจริญชัย และน้องๆ นักแสดงเด็ก น้องไข่มุก น้องณัชชา น้องพอร์ช น้องเพิร์ธ น้องเคนโด้ น้องมีมี่ น้องณิชา น้องวสา น้องเซ้นต์ น้องกาย มาร่วมขบวนพาเหรดเปิดตัว “ก๊อดจิและผองเพื่อน” ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ด้วย

GTA photo ent6

GTA photo ent8

งานนี้ กบ-สุวนันท์ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเรียนรู้ด้านพลังงาน ว่า “เป็นคนที่โชคดีที่มีโอกาสได้ดูแลลูกอย่างใกล้ชิด เราก็จะค่อย ๆ ปลูกฝังเค้าได้ในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องพลังงาน อย่างกบเองก็ได้รับการปลูกฝังมาตั้งแต่เด็ก ๆ เช่นล้างมือหรือแปรงฟันก็ต้องปิดน้ำ อย่างเรื่องของไฟ การปิดแอร์ทุกครั้งที่ออกจากห้อง เราก็มาปลูกฝังให้น้องณดาได้ ในฐานะที่เป็นแม่และเป็นมนุษย์คนหนึ่งกบเชื่อว่า สิ่งต่าง ๆ ที่ปลูกฝังให้เด็กจะช่วยให้เค้าเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีและมีจิตสำนึกที่ดีต่อเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะพลังงานและสิ่งแวดล้อม สำหรับแอนิเมชั่นก๊อดจิ ดิ แอดเวนเจอร์” กบคิดว่าเป็นสิ่งที่ช่วยในการปลูกฝังเด็กได้ เพราะการพูด การสอน การสั่ง เด็กจะไม่สนุก ไม่อยากฟังพอมีตัวการ์ตูนอย่างพี่ก๊อดจิเด็กจะค่อย ๆ ซึมซับ และจดจำได้ง่าย”   น้องภู-ด.ช.อินทัช เสริมสุขเจริญชัย รับหน้าที่พิธีกรเด็กในแอนิเมชั่น “ก๊อดจิ ดิ แอดเวนเจอร์ เล่าว่า “ดีใจมากเลยครับที่ได้เป็นพิธีกรในการ์ตูนแอนิเมชั่นเกี่ยวกับพลังงานชุดนี้ ผมชอบ “ก๊อดจิ” มากจะได้เห็นเวลาคุณพ่อคุณแม่ขับรถเข้าไปเติมน้ำมันที่ ปตท. เป็นตัวการ์ตูนที่ใจดีมีเพื่อนเยอะ แถมยังพาเราไปเรียนรู้โลกพลังงานที่ไม่เคยรู้จัก สนุกมากครับ ยิ่งตอนนี้มีเกม “ก๊อดจิ รันเนอร์” สนุกมากและสอนให้เรารู้จักประหยัดพลังงาน มีด่านให้ปิดสวิทซ์ไฟ และทำกิจกรรมต่างๆ อยากให้ เพื่อน ๆ ติดตามชมแอนิเมชั่นทุกตอนและเกมนี้ห้ามพลาดครับ”

GTA photo ent2

GTA photo ent3

จากมาสคอตฮีโร่หน้าปั๊มสู่แอนิเมชั่นผจญภัยโลกพลังงานบนจอดิจิตอล “ก๊อดจิ” พร้อมแล้วที่จะนำเด็ก ๆ ไปผจญภัยโลกพลังงานน่ารู้กับ “ก๊อดจิ ดิ แอดเวนเจอร์” การ์ตูนแอนิเมชั่นพลังงานแบบ 3D ครั้งแรกของเมืองไทยสอดแทรกเกร็ดความรู้ในการอนุรักษ์พลังงานผ่านตัวการ์ตูน ก๊อดจิและผองเพื่อน รวมทั้งหมด 42 ตอน ออกอากาศทางช่อง Modern 9 TV และช่อง MCOT HD ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 28 ธันวาคม 2558 นอกจากการ์ตูนแอนิเมชั่นแล้ว โครงการนี้ยังมี กิจกรรมในโรงเรียน ติดตามทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/godjitheadventure

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บรู๊ค” ปลื้ม “ไดมอนด์อายส์ 2” กระแสแรง ควบสองบทบาทไม่ง่ายแต่ทำเต็มที่!! >>

“เพื่อน ภาคภูมิ” ดึงทัพดาราร่วมแจมซีรีส์แน่นจอ!!! การันตี “ไดมอนด์ อายส์ 2” สุดเข้มข้น >>

“น้องณดา-น้องณดล” สวมบทนักผจญภัย ตะลุยเขาวงกต ตามล่าภารกิจพิชิตของโปรด ‘สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก’>>

กบ-สุวนันท์ ควง น้องณดา-ปุณณดา ร่วมงาน ซิลวาเนียน แฟมิลี่ บ้านของเล่นเสริมจินตนาการ เพิ่มความสัมพันธ์ครอบครัว >>

“แม่กบ” ชวน “น้องณดา – ณดล” สร้างพัฒนาการด้านสมองและร่างกาย ในงาน SCOTCH KITZ DAY PLAY & LEARN >>