“บัว วันสิริ” สวยรับทรัพย์ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ แป้งฝุ่นทาผิว มาร์ชพัฟ ยูวี พาวเดอร์

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แป้งฝุ่นทาผิว มาร์ชพัฟ ยูวี พาวเดอร์ (Marshpuff UV Powder SPF50+ PA++++) ของบริษัท โคว่า (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัท โคว่า กรุ๊ป ผู้ผลิตยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และสำหรับหนึ่งในกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของงานก็คือ  การปรากฏตัวของพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์คนล่าสุด “บัว-วันสิริ อ่องอำไพ” ที่มาร่วมงานในชุดเดรสสีฟ้าพร้อมอวดผิวขาวออร่าสมฐานะพรีเซ็นเตอร์ โดยภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับของสาวบัวที่พากันมาให้กำลังใจนางเอกสาวอย่างแน่นขนั

Marshpuff  (6)

Marshpuff  (1)

บัว วันสิริ เปิดเผยความรู้สึกถึงการได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ มาร์ชพัฟ ยูวี พาวเดอร์ (Marshpuff UV Powder SPF50+ PA++++) ว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แป้งฝุ่นมาร์ชพัฟ ยูวี พาวเดอร์ เร็วๆ นี้บัวกำลังถ่ายละครเรื่องใหม่ และด้วยเวลาทำงานที่ค่อนข้างแน่นทำให้บัวมีเวลาดูแลตัวเองน้อยลง เวลาทำงานก็ต้องโดนแดดโดนลม บางครั้งผิวถึงกลับไหม้ก็มี ประกอบกับอากาศของบ้านเราที่มีอุณหภูมิร้อน ยิ่งถ้าเข้าเดือนเมษายนก็จะร้อนมากกว่านี้อีก ดังนั้นบัวมองว่าเราควรหาตัวช่วยในการปกป้องผิวของเรา และด้วยเทคโนโลยีสมัยนี้ยิ่งทำให้ง่ายขึ้น เพราะมีแป้งฝุ่นมาร์ชพัฟ ยูวี พาวเดอร์ (Marshpuff UV Powder SPF50+ PA++++) เป็นตัวช่วยสำคัญในการปกป้องผิว และที่บัวชอบมากคือ การผสมสารกันแดดแบบ Physical UV Filter ซึ่งสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ทันทีหลังทาไม่ต้องรอดูดซึมเข้าผิวจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง นอกจากนี้ยังผสมเกล็ดกลิตเตอร์ในเนื้อแป้งช่วยเพิ่มประกายวิ้งวิ้งดูดีได้ทั้งลางวันและกลางคืน ทาและเกลี่ยได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะแถมยังพกพาสะดวกไปได้ทุกที่ และมีค่า PA++++ ปริมาณสูงสุดในท้องตลาดอีกด้วย คุณสมบัติครบแบบนี้เรียกว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของบัวมากค่ะ”

Marshpuff  (2)

ภายในงานยังได้เพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก ณัฐ ศักดาทร และสนุกสนานไปกับกิจกรรมและความบันเทิงมากมายตลอดงาน

Marshpuff  (5)

หน้าร้อนนี้อวดผิวขาวใสเป็นประกายก่อนใครได้เต็มที่ทุกโอกาสโดยไม่ต้องกลัวหมอง ร่วมพิสูจน์ความมหัศจรรย์ของผลิตภัณฑ์กันแดดด้วยตัวคุณเองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้านโมเดิร์นเทรด ไฮเปอร์มาร์เก็ต อาทิ Tsuruha, Loft, Central Food Hall, Max Value และร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไปหรือผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น Ensogo และ Konvy ในราคาเพียง 350 บาท ติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม โทร   02-679-5041 หรือติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง www.facebook.com/marshpuffthailand และ อินสตาแกรม #marshpuffth

Marshpuff  (3)

Marshpuff  (7)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริส” สุดแซ่บ!!! นำทีมเปิดตัวหนุ่มบาร์ร้อน >>

“คริส” ฮึดสู้!!! ลุยทำธุรกิจบาร์อะโกโก้ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

ณัฐ – นนท์ แท็กทีมเสิร์ฟความสนุกแบบ New Normal บนเวที Cover Night Live Love Available >> 

ส่องบรรยากาศงานใหญ่แห่งปี กับไฮไลท์กิจกรรม“Supersports expo 2020” >>