จริงหรือไม่ที่สามารถจุ่มมือในน้ำมันเดือด “โบ ธนากร” ชวนพิสูจน์ กลางรายการ “Proteen”

วันอาทิตย์ที่ 15 มี.ค.นี้ รายการ PROTEEN” สร้างเสริมส่วนที่สึกหรอ รายการที่อุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารสำหรับคนวัยทีน โดย 2 หนุ่มพิธีกร “วิคเตอร์-ออฟ” กับ 6 บัญญัติ พูดคุยกับคน/ สนใจดนตรี/ มีความคิดไม่ตามใคร/ ใช้ปัญญา/ พึ่งพาตัวเองได้/ ใส่ใจโลกรอบตัว ที่จะทำให้คุณเป็นวัยรุ่นอย่างมีคุณภาพ วันนี้จะมาสูบสารอาหารในตัวของหนุ่มคนนี้ที่มีสารอาหารอัดแน่นมาก เคยเป็นนักร้อง แล้วยังเป็นนักแสดง เป็นพิธีกร และเป็นดีเจ.กับ “โบ ธนากร” ในบัญญัติพูดคุยกับคน ช่วง IDOL’s TALK” มาฟังวีรกรรมสนุกๆ ของหนุ่มคนนี้กัน จากนั้นหนุ่ม “โบ” จะมาร่วมพิสูจน์ทดลองจะๆ ในบัญญัติใช้ปัญญา ช่วง “ทู้ทดลอง” ว่าจริงหรือไม่ที่สามารถจุ่มมือในน้ำมันเดือด ได้โดยไม่ร้อนถ้ามีน้ำรองอยู่ด้านล่าง แล้วตามติดไปยัง 3 จุดในโลกรอบตัวของ “โบ” ว่ามีที่ไหนที่ชอบไปบ้างในบัญญัติใส่ใจโลกรอบตัว ช่วง “ปักหมุดจุดแล้วจร”

Still0305_00002

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ “PROTEEN” วันอาทิตย์ที่ 15 มี.ค.นี้ เวลาเที่ยงตรง ทางช่อง GMM 25 หรือติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook และ ig : Proteentv หรือ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวลคัม ดีเจโบ – ดีเจพียู เสริมทัพกรีนเวฟ เริ่มแจกความสดใส 1 กุมภาพันธ์นี้ >>

ส่อง 3 ลุค “ต้าเหนิง” เหินฟ้าเปิดรับพลังธรรมชาติไร่ชาเขียว เปิดตัวพรีเซนเตอร์ชาเขียวโออิชิ เก็บชา-เดินป่ากับช้าง-สุขภาพดี >>

โดนตก…ยกทีม “4 จตุรเทพ” ใน #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี “หมาก-โบ-ฟรอยด์-โมสต์” หล่อ สายฮา >>

GMM25 จัดเต็ม! สงครามดวลเพลงของเหล่าแชมป์ จากเวที “ลูกทุ่งสู้ฟัด” ในรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด แชมป์โค่นแชมป์” เริ่ม 6 ก.พ. นี้ >>

‘ดีเจ.โบ’เปิดบ้านตอนรับ #บอดี้สแลม >>