“นาตาลี” มะลึกกึ๊กกึยย์ ควงแฟนหนุ่มเปิดตัวกลางรายการครั้งแรก !!! คบ 2 ปี รักแฮปปี้ตัวติดกันตลอด

ถ้านับย้อนไปเมื่อ10 กว่าปีที่แล้ว ศิลปินเด็กที่เคยโด่งดังมากๆ เรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จัก คงหนีไม่พ้น 2 ศิลปิน ที่มีเพลงฮิตติดหูไปทั่วบ้านทั่วเมือง “พลับ จุฑาภัทร” เจ้าของเพลงฮิต “คุณครูครับ” และ “นาตาลี สติเบิร์ท” แม่มดน้อยเจ้าของเพลง “มะลึกกึ๊กกึยย์” งานนี้ 3 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ” พร้อมอัพเดทข่าวคราวหลังจากที่ดังเป็นพลุแตก และห่างหายไปจากวงการบันเทิง โดยเฉพาะ “นาตาลี” ที่คอนเฟิร์มว่าโตเป็นสาวสวยปิ๊ง ที่ขอควงหวานใจตัวจริงหนุ่ม “โอ๊ต” มาเปิดตัวกลางรายการเป็นครั้งแรกด้วย

sisterday1403 (2)

sisterday1403 (13)

“นาตาลี” เผยว่า เป็นครั้งแรกและรายการแรกเลย ที่หนูพาคนรู้ใจมาเปิดตัว ซึ่งก็คบกันมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ แต่ความจริงแล้วเรารู้จักกันมานานแล้วในฐานะเพื่อน เพิ่งจะมาคบกันจริงๆ ก็ 2 ปี ส่วนมุมหวานๆ หนูก็จะคอยดูแลเรื่องอาหารการกินให้โอ๊ตที่ต้องควบคุมอาหาร เพราะเคยอ้วนมาก่อน จริงๆ หนูก็ไม่ใช่คนหวานมากหรอกค่ะ เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง จะเป็นโอ๊ตที่คอยเอาใจทุกอย่างเทคแคร์ทุกเรื่อง จนบางครั้งโอ๊ตก็จะติดจากหนูไป คือหนูชอบอะไรเขาก็จะชอบตามไปด้วย และเวลาไปไหนเราก็จะไปด้วยกันตลอด ส่วนเรื่องแพลนแต่งงานตอนนี้ยังไม่มี ขอเรียนให้จบก่อนค่ะ”

sisterday1403 (6)

sisterday1403 (3)

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” วันเสาร์ที่ 14 มี.ค.58 เวลา 18.00-19.00 น. ทางช่อง GMM 25 หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/sisterday หรือIG: sisterday_tv และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาสุ จรรยางค์ดีกุล-นาตาลี ปณาลี” โคจรเจอกันครั้งแรก !!! ใน “ดาวหลงฟ้า” ละครสุดดราม่าเผ็ด แซ่บ จัดจ้านในย่านปี 62 >>

#เพื่อนคณิน จูงมือ #นาตาลี ร่วมงานแถลงข่าว “วันมหิดล” รณรงค์หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสของ รพ.ศิริราช >>

#เบลล่า แอมบาสเดอร์ รมย์รวินท์ คลินิก เผยเคล็ดลับความงาม ผิวสวย หุ่นแซบ!! ร่วมกับ #ป้องณวัฒน์ และ #นาตาลี ในงานเปิดตัวแคมเปญ “BEAUTY 360 at Romrawin” >>

นางเอกน้องใหม่วิก 3 “นาตาลี-ปณาลี” บอกเป็นเจ้าหญิงไม่ง่ายใน “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” อ้อนขอกำลังใจเพราะยังใหม่ น้อมรับทุกคำติชม

นาตาลี-ปณาลี ขึ้นแท่นนางเอกน้องใหม่ สวมบทบาทแรกในชีวิต เจ้าหญิงแห่งเมืองซาร์มาร์ ในละครฟอร์คยักษ์ “ดาวหลงฟ้า…ภูผาสีเงิน”