“น้ำชา” หนักใจ บทสับสนติดเซ็กซ์หรือรัก “เป้” ใน “Wifi Society” ตอน “My Bed Friend”

“ว่าที่เจ้าสาวของเพื่อน คือคนที่มีเซ็กซ์แบบไม่ผูกมัดกับผมมา 7-8 ปี ผมจะทำตัวยังไงดีครับ” จากกระทู้ร้อนฉ่าในพันทิป กลายมาเป็น Wifi Society” ซีรี่ส์เรื่องร้อนโลกออนไลน์ ตอนล่าสุดMy Bed Friend(EP1)” กับความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นด้วย “ความสัมพันธ์ทางกาย” เพียงอย่างเดียวของ “พลอย (น้ำชา-ชีรณัฐ)” และ “เคน (เป้-ทวีฤทธิ์)” ทั้งสองตกลงแต่แรกว่าจะเป็นแค่คู่นอน ระหว่างที่ต่างคนกำลังโสดเท่านั้น แต่ถ้าใครมีแฟน ทั้งคู่จะยุติความสัมพันธ์ทางกายทันที ที่สุด “พลอย” เป็นฝ่ายมีแฟนไปก่อนจึงหยุดความสัมพันธ์ ส่วน “เคน” ตัดปัญหาด้วยการที่ไม่รับรู้ว่าแฟนของ “พลอย” คือใคร จนกระทั่ง “พลอย” ไม่ค่อยมีความสุขกับแฟน จึงกลับมามีความสัมพันธ์ทางกายกับ “เคน” แต่เมื่อ “พลอย” จะแต่งงาน และขึ้นรูปพรีเวดดิ้งในไลน์คู่กับเจ้าบ่าว “เคน” เห็นรูปถึงกับช็อก ทั้งคู่จะจัดการกับปัญหานี้อย่างไรดี

1 ep1

“น้ำชา” เผยความรู้สึกว่า “ในเรื่องชารับบทเป็นผู้หญิงแรงๆ เปรี้ยวๆ ไม่ชอบความผูกพันและชอบเที่ยว ชอบปาร์ตี้ จนได้พบกับผู้ชายคนหนึ่งแล้วก็มีความสัมพันธ์ทางกาย พอตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็เลยพูดกันว่าให้ลืมเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น และก็เป็นแบบนี้อยู่เรื่อยๆ จนเรามีแฟนก็ยังเป็นอยู่ ความยากอยู่ที่การทำความเข้าใจกับความรู้สึกของผู้หญิงที่ยังสับสนในความรัก ทุกฉากที่ต้องทำอารมณ์นี้ยากหมด คือจะรักหรือไม่รัก ต้องสื่อสารออกมาได้ชัดเจน และตรงตามคาเร็คเตอร์ ก็ทำการบ้านค่อนข้างหนัก พยายามเต็มที่ เพราะชาเพิ่งเคยเล่นบทแบบนี้เป็นครั้งแรก ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ มันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆ ในสังคมยุคโซเชี่ยล ดูแล้วได้ข้อคิดดีๆ แน่นอนค่ะ”

3 ep1

ติดตามชม “Wifi Society” ซีรี่ส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “My Bed Friend (EP 1)”วันอาทิตย์ที่ 15 มี.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wifisociety หรือ IG : Wifi_society

2 ep1  4 ep1

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ยากแต่ชอบ!! >>

“น้ำชา” บุกใจกลางสยาม เปิดร้าน “Beauty 24” บิวตี้สโตร์สุดชิค ไอซ์-แบงค์-กระติ๊บ-เงิน ตบเท้าร่วมยินดี >>

น้ำชา-ชีรณัฐ เตรียมเปิดแฟล็กชิพสโตร์ “บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์” (Beauty 24) >>

#นายณภัทร แจกอ้อมกอด “ลูกเกด” สุดฟิน ในงาน Community Workout by Fitfest and CRYSTAL >>

“น้ำชา ชีรณัฐ” ร้อง “แค่ภาพลวงตา” สวมอารมณ์พิมพ์ลภัส ใน “บ่วงหงส์”