เมทัล ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรก “ฟริ้ง” พร้อมมิวสิควีดีโอสุดเก๋ย้อนแฟชั่นยุค 80 ดึงตัวตน เขียนเนื้อร้อง ดีไซด์ร้องเต้นคอสตูมเองทั้งหมด

ได้เวลาคลิกปล่อยซิงเกิ้ลเพลงเดี่ยวเพลงแรกของตัวเองอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับน้องเมทัล สุขขาว กับผลงานเพลง “ฟริ้ง” ดนตรีแนวสนุก น่ารัก ขี้เล่นนิดๆ ดิสโก้ๆ ที่น้องเมทัลเลือก และดีไซด์การร้อง การเต้น เสื้อผ้าเองทั้งหมด รวมถึงส่วนสำคัญ คือเนื้อร้อง ที่บอสโดมให้โอกาสกับเมทัลเป็นคนเขียนเองทั้งหมด ซึ่งก็ดีไซน์ออกมาได้เก๋ไม่น้อย เป็นเนื้อร้องเกี่ยวกับความรัก ที่ออกแนวเพ้อฝันหน่อยๆ จิตนาการสนุก แฟนตาซีๆ ซึ่งเมทัลเผยว่า

metal (10)

metal (9)

“ เพลงนี้ใช้เวลาค่อนข้างนาน ในการเตรียมตัว และเลือกแนวดนตรี ที่มันลงตัวและเป็นตัวเมทัลจริงๆ เมทัลเป็นคนชอบเต้น ชอบเคลื่อนไหวไปกับจังหวะเพลง จะเป็นเพลงแด็นซ์เลย มันก็หนักไปสำหรับเพลงเดี่ยวเพลงแรกของเรา พี่โดมกับทีมก็ปรับแนวดนตรีจนลงตัวที่ดิสโก้เบาๆ น่ารัก ฟรั้งนิดๆ และให้โอกาสเมทัลได้เขียนเนื้อร้องเอง พอเราถูกใจดนตรีและทำนองแล้ว ทุกอย่างมันไหลลื่นเองโดยอัตโนมัต เนื้อหาจะเป็นเรื่องความรัก ที่ฟุ้งๆ  เพ้อฝัน ใช้คำเชื่อมที่เป็นคำสนุกๆ  และฟังติดหู มีบางท่อนคิดไม่ออก ก็ปรึกษาคุณพ่อหรั่ง  อย่างท่อนที่ใช้คำว่า “ฟริ้ง” คุณพ่อก็ช่วยคิดให้ ท่อนนี้คิดอยู่นานว่าจะใช้คำไหนให้มันลงตัวดี คุณพ่อก็ช่วยคิดและเติมให้สมบูรณ์ จริงๆคุณพ่อก็เป็นคนชอบแต่งเพลงและใช้คำสนุกๆ เล่นกับคำคล้ายๆกันเลยค่ะ  กลิ่นอายของเพลงฟริ้ง จะออกแนวๆช่วงยุค 80 ด้วย ดิสโก้ ทุกอย่างดีไซน์เสื้อผ้าหน้าผมก็จะออกมาเป็นแนวยุค 80 หมด รวมถึงมิวสิควีดีโอที่ถ่ายแล้วเราก็ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่ดรีมเวิร์ล ตะลุยเครื่องเล่น เล่นรถบั๊มเต้นเพลงดิสโก้ โชว์โรลเลอร์สเก็ต ท่าเต้นที่ดีไซน์มาอย่างสนุกสนานกับจังหวะดิสโก้ฟรั๊งแบบฟริ้งๆ เป็นการย้อนยุคเล็กๆ แต่สนุก สดใสค่ะ แล้วก็ได้ทีมเพื่อนๆ มาช่วยมาแจมในมิวสิควีดีโอ และมีพี่โดมคอยแนะนำและควบคุมการผลิตกันตั้งแต่เช้า พอตกบ่ายก็ย้ายเข้าไปถ่ายต่อที่สตูดิโอเป็นการซิ้งและเต้น บอกเลยว่าเต้นไปกว่า 30 รอบได้เพื่อความสมบูรณ์ตามที่บอสโดมกำกับ ฝากติดตามฟังกันนะค่ะ เป็นเพลงเดี่ยวเพลงแรกจริงๆของเมทัล ตั้งใจมาก และหวังว่าทุกคนจะชอบ มาฟริ้งด้วย  กันนะค่ะ”

metal (3)

metal (18)

ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *123 8122 นะค่ะ ,www. IconicRecord.com ,http://gplus.to/IconicRecords

www.facebook.com/iconicstudio

www.facebook.com/IconicRecordsAsia , www.youtube.com/user/iconicrecord

www.youtube.com/user/iconicrecordsasia ,twitter @iconicrecord

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พัดชา – ชนุดม” หวนคืนไมค์ คลอดผลงานแรกภายใต้สังกัด “Red Clay”พร้อมดึง “คารีสา – เมทัล – พิช” โผล่เซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอเพลง “มือ”

Tonight (ทูไนท์) ซิงเกิ้ลใหม่จาก เมทัล มาร์ส (เมทัล สุขขาว)เพลงจังหวะเก๋กลิ่นอาย City Pop เหมาะกับคนชอบตกหลุมรัก ทุ่มสุดตัวลุยเองทุกขั้นตอน >>

เคมีลงตัวเป๊ะ!! ตูมตาม ประกบ เมทัล ในละครเรื่อง “แผ่นดินของพ่อ…ไม่มีชาวเขา มีแต่ชาวเรา”

โดม-ปกรณ์ ลัม บอกรักเมทัล กลางเวทีคอนเสิร์ต #TheNextVentureConcert2016

“เมทัล สุขขาว” ตามหารักในอดีตที่ไม่ลืมผ่านเพลง “บันทึกหัวใจ” เพลงรักเนื้อหาโดน จากวงร็อกน้องใหม่ “Deep Down”