“ช่อง 7 สี” ยกทัพนักแสดง ละคร 3 เรื่อง 3 รส พบแฟนละครในกิจกรรม “Meet&Greet แฟน 7 สี”

 ฟินสุดๆ จริงๆ สำหรับกิจกรรม “Meet&Greet แฟน 7 สี” ที่งานนี้ช่อง 7 สี จัดให้แฟนละคร ได้ใกล้ชิดพบปะนักแสดงจากละคร 3 เรื่อง 3 รส บ้านศิลาแดง คาดเชือก และ ปลาหลงฟ้า นำทีมโดยพี่ใหญ่ วี-วีรภาพ เติ้ล-ธนพล คามิลล่า นิโคล นิว-วงศกร เชียร์-ทิฆัมพร ซัน-พิชยดนย์ และ โบ- เมลดา เป็นต้น ณ สยามสแควร์วัน เมื่อวันก่อน

ch7 (14)

ch7 (3)

บรรยากาศภายในงานวันนี้คึกครื้น เต็มไปด้วยแฟนๆ จากละครทั้ง 3 เรื่องที่ ส่งรูปถ่ายSelfie ขณะดูละครและส่งรูปพร้อมคำบรรยายมาร่วมสนุก จนได้ผู้ร่วมกิจกรรมที่ผ่านการคัดเลือกมา กว่า 50 คน นอกจากนี้ยังมีแฟนละครช่อง 7 ที่ตั้งใจมางานนี้โดยเฉพาะบางคนถึงกับนั่งรถมาจากต่างจังหวัดกันเลยทีเดียว เปิดกิจกรรมด้วยทีมนักแสดงจากบ้านศิลาแดง ด้วยเสียงใสๆ ของนางเอกคู่แฝด คามิลล่า นิโคล ที่จูงมือกันมาร้องเพลง “เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน” เพลงประกอบละครก่อนที่สองพระเอก วี เติ้ล พร้อมทั้ง แก๊ปและตอย จะขึ้นมาร่วมสนุกแจกของรางวัลบนเวทีให้กับแฟนๆ แต่ที่ได้รับเสียงกรี๊ดมากที่สุดเห็นจะเป็นตอนที่หนุ่มวีแจกหอมให้กับแฟนละครผู้โชคดี ทำเอาแฟนละครข้างล่างกรี๊ดกันสนั่น ก่อนที่จะส่งต่อให้กับทีมนักแสดงจากละครปลาหลงฟ้า ที่งานนี้ทั้งเจ๊หยีและน่านฟ้า ควงคู่กันมาร้องเพลงกันนุ้งนิ้ง ก่อนที่หนุ่มซันจะขึ้นมาโชว์เสียงเพราะๆ ปิดท้ายกิจกรรมด้วยทีมนักแสดงจากละครคาดเชือก ที่วันนี้ส่ง 3 สาว โบ กุ๊กกิ๊ก และ โย มาโชว์เสียงใสๆ พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษจากหนุ่มมิกค์ ทองระย้า ที่แม้วันนี้จะไม่ได้มาร่วมกิจกรรมเนื่องจากติดถ่ายละคร แต่ก็ยัง โฟนอินเข้ามาทักทายแฟนละครกันแบบสดๆ งานนี้เรียกได้ว่าได้ใจแฟนละครคาดเชือกไปเต็มๆ

ch7 (11)

ch7 (7)

สำหรับแฟนละครคนไหนที่พลาดไปในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ ช่อง 7 สี ยังมีกิจกรรมดีๆ อีกมากมายที่คัดแล้ว คัดอีก เพื่อแฟนละครช่อง 7 สี โดยเฉพาะอย่างแน่นอน โดยสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ได้ทางแฟนเพจ BBTV Channel 7 จ้า….

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีนใหญ่ “จั๊กจั่น-หนูนา” ระบำเทพบันเทิงหน้าเมรุ หลอนเห็นภาพปริศนา สวมชฎาจมกองเลือด >>

WeTV ส่งซีรีส์ “เมียหลวง” ลงจอทีวี ช่อง 8 ตอนแรก 9 ม.ค. 66 >>

สองบิ๊กบอส “วี-กีต้าร์” ถือฤกษ์ดีเปิดละครเรื่องใหม่ “สาวใช้ดิลิเวอรี” กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ “เมฆ-แพรว” พระเอกนางเอกเคมีใหม่! >>

“พลอย-นิว” นำทีมนักแสดงร่วมชมละคร “เรยา” ลงจอวันแรก พร้อมเปิดใจพลอย ที่แรก ถึงสาเหตุ ประกาศลาจอแก้ว >>

“TIM RoseSound” หนุ่มนักเรียนดนตรี โชว์ฝีมือร้องเล่นเพลง “ดอกไม้ของฉัน” ดึงพระเอกดัง “นิว วงศกร” ถ่ายทอดเอ็มวีสุดเศร้าน้ำตาท่วมจอ >>