ชาวแคทนี่……ซึ้งเลยครับ!!!กับ “อาร์มแชร์ ไลฟ์” ตอน “อ้วน รีเทิรน์” คอนเสิร์ตสุดประทับใจสไตล์เรียบ เท่…แต่อบอุ่น

หลังจากที่ปล่อยให้ชาวแคทรอมานาน…วงอาร์มแชร์ก็กลับมาจัดคอนเสิร์ตสุดอินให้หายคิดถึงกันในตอน “อ้วน รีเทริน์” ที่ Cat Radio (แคท เรดิโอ) ร่วมกับ Cornetto(ไอศกรีม คอร์นเนตโต ) นำทีมโดย พี่จ๋อง -พงศ์นรินทร์ อุลิศ และเหล่าดีเจสุดแนว อาทิ ดีเจเอ้– วรายุทธ เทพฤทธิ์, ดีเจ เปอร์ –สุวิกรม อัมระนันทน์ และดีเจ เปิ้ลหน่อย- วรัษฐา พงษ์ธนานิกร รับหน้าที่พิธีกรร่วมส่งความสนุก ณ มงคล สตูดิโอ วันก่อน

armchair (8)

ความอบอุ่นเริ่มตั้งแต่แฟนเด็กแมวทยอยเข้าคิวรอประตูเปิดก่อนจะเข้าสู่ความบันเทิงด้วยการประเดิมวงด้วยเพลงสุดฮิต ติดหูในเพลง   “อยากกลับไปหา” ด้วยความหมายดีๆทำเอาแฟนเพลงร้องตามกันทั้งสตูดิโอพร้อมพูดคุยทักทายแฟนเพลงสไตล์ พูดน้อยแต่สตั้นกันไปเลย…ก่อนจะตามด้วยเพลงเก่าหาฟังยากอย่าง “อบเชย”และ “คิดถึง” ต่อกันด้วยเพลงช้าๆเศร้าๆ “วันที่ฉันป่วย” พร้อมเซอร์ไพรส์ จาก “น้องแป้งโกะ- จินตนัดดา ลัมะกานนท์” ที่มาร่วมแจมในเพลง “เข้าใจและยอมรับ” ตามด้วย “อ้วน -อาร์มแชร์” ที่ขโมยซีนเรียกเสียงกรี๊ดจากการถ่ายเซลฟี่กับแฟนๆในเพลง “รักแท้” ก่อนเปลี่ยนบรรยากาศมาโยกย้ายกับเพลงจังหวะสนุกๆ “คุณเก็บความลับได้ไหม” ไปกับนางเอกสุดแนว อย่าง ยิปซี- คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์และเพลงดังอย่าง “Minute of love” ที่ “โย่ง –อาร์มแชร์” ให้ชาวแคท เรดิโอ ช่วยกันชูมือถือพร้อมเปิดไฟจนได้ภาพที่สวยเกินบรรยาย เรียกว่าทั้งเศร้าทั้งมันส์ได้อารมณ์เป็นที่สุด!!!

armchair (16)

armchair (12)

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะยังมีบทเพลงคุ้นหูและทุกคนร้องได้ในเพลง“รึเปล่า” พร้อมโชว์ส่งท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับเพลงมันส์ๆ “ไปด้วยกันรึเปล่า” ก่อนจะจบความประทับใจด้วยอังกอร์จากแฟนแคทที่ร่วมร้องเพลงหวานๆอย่างเพลง “น้ำหนัก” โดยมีเพื่อนพ้องนักแสดงอาทิ นิว- ชัยพลจูเลี่ยน พูพาร์ต ,อัค -อัครัฐ นิมิตชัยฯลฯ ร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดี เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่อบอุ่นและฟินที่สุดของชาวแคท เรดิโออย่างแน่นอน!!

armchair (3)

สำหรับแฟนแคทสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆได้ทาง www.facebook.com/thisiscatradiowww.thisiscat.com

ที่มา:  คลื่นแมวหัวใจลูกทุ่ง
บันทึกภาพ:  คลื่นแมวหัวใจลูกทุ่ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กุ๊กไก่-ภาวดี” และ “แพต-ชญานิษฐ์” สองสาวฟันเฟืองสำคัญ Cat Radio TV สถานีเพลงแมว 9 ชีวิต “กับคนที่ ทำให้เขิน! และขำ! ในถ้ำแมว” >>

Full Moon เอาใจวัยแนว ร่วมสนับสนุนกิจกรรมคอนเสิร์ต CAT Radio เปิดตัวสินค้าใหม่ Full Moon Super Clear ภายในงาน Cat Expo ครั้งที่ 6 >>

Full Moon New Moon Journey เปลี่ยนรับประสบการณ์ใหม่ เตรียมเซอร์ไพรส์เปิดตัว Full Moon Super Clear ครั้งแรกของไทย!! ในงาน Cat Expo ครั้งที่ 6 >>

GPX และ Cat Radio จัดงานประกาศผลรางวัล “Cat Film เอาเพลงมาทำเป็นหนัง” >>

ยิปโซ – บอย ตรัย’ อาสาเป็นไกด์ พาชาวแคท เรดิโอ โก เจแปน