“หนุ่ม-กรรชัย” เกร็งจัด!! ลุ้นแจกเงินล้าน ใน “ดิอินฟินีตี้ เกมไม่รู้จบ” ช่อง 8

ออกตัวสตาร์ทเพียงแค่อาทิตย์แรก ก็ทำเอาผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมในสตูฯ ลุ้นบีบหัวใจจนเต้นไม่เป็นจังหวะ กับครั้งแรกของโลกที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนในสุดยอดเกมตอบคำถามชิงรางวัลเงินล้าน ที่ช่อง 8 ถอยรายการใหม่ป้ายแดง “ดิอินฟินีตี้ เกมไม่รู้จบ” ดำเนินรายการโดย พิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย “กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ลุ้นรับเงินล้านติดตัวกลับบ้านฟรีๆ เพียงแค่รู้จริง 1 คำถาม 4 ตัวเลือก ถ้าตอบถูกรับเงินรางวัล คูณ 2 ไปเรื่อยๆ แบบไม่รู้จบ

kanchai (2)

สัปดาห์แรกของการแข่งขันหนุ่ม “แด็ค – อาชีพเจ้าหน้าที่ฝ่ายบันทึกข้อมูล” ที่เรียกตัวเองว่าเด็กเนิร์ด ผู้ที่มีความรู้รอบตัวทุกๆ ด้าน ประกาศจะขอเป็นคนแรกที่จะพิชิตเงินล้าน โดยแด็คสามารถผ่านด่านคำถามลุ้นเงินไม่รู้จบหลักแสนไปอย่างง่ายดาย ไปติดตามดูกันว่า แด็ค จะสามารถนำความรู้จากการเป็นเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล มาคว้าเงินหลักล้านได้ไปครองหรือไม่ ใน “รายการ ดิอินฟินีตี้ เกมไม่รู้จบ” ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ นี้ เวลา 17.00 น. และ 21.45 น.

kanchai (4)

กรรชัย กล่าว “แค่ออกอากาศไปสัปดาห์แรก ก็ทำเอาหัวใจระทึกกันแล้วครับ เรียกได้ว่ามัน สนุก เกร็งลุ้น ตื่นเต้นที่สุดเท่าที่ผมเคยทำรายการมาเลย และได้เงินล้านกลับบ้านไปง่ายมาก หากตอบคำถามในรายการถูกต้อง ใครที่สนใจอยากร่วมเข้าแข่งขันในรายการเพื่อชิงเงินล้านก็สามารถมาสมัครได้ที่ theinfinity@thaich8.com สมัครมาชิงเงินล้านกันเยอะๆ นะครับ”

kanchai (1)

kanchai (5)

kanchai (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

พ่อเตรียมเซอร์ไพรส์

ไทยพาณิชย์ คว้า “หนุ่ม กรรชัย” เป็นพรีเซนเตอร์ “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” คืนเบี้ยครบแม้เคลมค่ารักษา

“หนุ่ม กรรชัย” คว้าพิธีกรยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12

“หนุ่ม กรรชัย” ยิ้มแก้มปริ “ปากโป้ง” เรตติ้งพุ่ง เพิ่มช่องทางเฟสบุ๊คไลฟ์สดเอาใจคนดูยุคดิจิตอล