“โมโนมิวสิค” แตกไลน์เปิดค่าย “โมโนมิวสิคโคเรีย” ปั้นบอยแบนด์ 5 หนุ่มแดนกิมจินาม “A.cian”

ปั้นเด็กไทยให้แจ้งเกิดในนามบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปมาแล้วหลายวงสำหรับค่าย “โมโนมิวสิค” ในเครือโมโนกรุ๊ป ล่าสุด เปิดค่ายน้องใหม่ที่ประเทศเกาหลีใต้ในนามค่ายเพลง “โมโนมิวสิคโคเรีย” พร้อมปล่อยศิลปินบอยแบนด์เบอร์แรกนามว่า “A.cian” (เอเชี่ยน) ศิลปินบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีแท้ ในฐานะศิลปินไอดอล เค-ป็อป (K-POP) ที่มี 5 หนุ่มเป็นสมาชิก คือ ซังฮยอน (Sang Hyeon), จองซัง (Jung Sang), จินโอ (Jin.O), ฮยอกจิน (Hyeok Jin) และ โลเจ (LO-J.) สำหรับวง A.cian” (เอเชี่ยน) เคยเดบิวท์ครั้งแรกเมื่อปี 2012  และคัมแบ็คสู่วงการเพลงอีกครั้งในสังกัด “โมโนมิวสิคโคเรีย” ด้วยการเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงแรก “เอาช์” (Ouch) เมื่อปลายปี2014 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงแดนกิมจิอย่างล้นหลาม ล่าสุดทั้ง 5 หนุ่ม เลยขอเอาใจแฟนเพลงคนไทยต่อทันทีด้วยซิงเกิ้ล “Somebody to Love” (ซัมบอดี้ทูเลิฟ) ในเวอร์ชั่นภาษาไทย

image (2)

สำหรับเพลง “Somebody to Love” (ซัมบอดี้ทูเลิฟ) เป็นเพลงรักเมโลดี้อบอุ่น เนื้อหาหวาน ๆ สไตล์ป๊อปบัลลาร์ดที่มี ลุคโตขึ้น โดยมี ชินอิกซู และ The Grand ดูแลการทำงานเพลงนี้ทั้งหมด ซึ่งพวกเขาเคยโปรดิวซ์เพลง “Stuck” และ “Hit” ของ “A.cian” (เอเชี่ยน) ให้เป็นที่จดจำมาแล้ว “Somebody to Love” (ซัมบอดี้ทูเลิฟ) เนื้อเพลงพูดถึงความรักที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงที่พวกเขาได้รับจากทุกคน และพร้อมจะมอบความรักนั้นกลับให้กับแฟนเพลงทุกคน งานนี้ทั้ง 5 หนุ่ม “A.cian” (เอเชี่ยน) เผยให้ฟังว่า

“หลังจากที่พวกเราปล่อยเพลง ‘เอาช์’ (Ouch) ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ต้องบอกว่าได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงดีมากพวกเราวงเอเชี่ยนก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามผลงานพวกเราทั้งห้าคน และครั้งนี้พิเศษสุดคือพวกเราทุ่มเท พยายามฝึกฝนภาษาไทย และฝึกฝนท่าเต้น และเสียงร้องอย่างหนักและทุ่มเทมากๆ เพื่อทำสิ่งที่พิเศษตอบแทนโดยเฉพาะแฟนๆ ชาวไทยที่ติดตามเรา ด้วยเพลง Somebody to Love เวอร์ชั่นภาษาไทย ซึ่งกว่าจะร้องได้แบบนี้พวกเราฝึกฝนกันนานหลายเดือน อยากให้เป็นของขวัญกับแฟนเพลงชาวไทยทุกคนครับ”

image (4)

พิเศษสุดสำหรับแฟนเพลงห้าหนุ่ม A.cian (เอเชี่ยน) ที่อยากมีส่วนร่วมในมิวสิควิดีโอเพลง Somebody to Love (ซัมบอดี้ทูเลิฟ) ค่ายโมโนมิวสิค สามารถร่วมส่งภาพถ่ายที่เต็มไปด้วยความทรงจำแห่งความรักของคุณกับคนที่คุณรักไม่ว่าจะเป็นครอบครัว แฟน เพื่อน คุณครู หรือสัตว์เลี้ยง แล้วส่งภาพมาได้ที่อีเมล์ LOVE@monokr.com ตั้งแต่วันนี้-15 มีนาคมนี้ แล้วรอลุ้นกันว่ารูปของใครจะเข้าตาได้เป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควิดีโอเพลงพิเศษเพลงนี้

สามารถดาวน์โหลดเพลง Somebody to Love (ซัมบอดี้ทูเลิฟ) ได้ทาง *33669010 แล้วกดโทรออก และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ทาง https://www.facebook.com/A.cian5aura

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>

รายงานตัว!! “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ศิลปินจาก “ละมุนแบนด์” ค่ายโมโนมิวสิค

“โมโนมิวสิค” เปิดตัว “จั๊ก-ต้าร์-ปิงปอง” รวมตัว “ศิลปินขั้นเทพ” ในชื่อวง “ละมุนแบนด์”

“ศิลปิน โมโนมิวสิค” พร้อมใจบอกรักแม่ >>

4 ดีเจหนุ่มฮอตขึ้นแท่นศิลปิน “บลู เจน” “โมโนมิวสิค” เห็นแววประเดิมซิงเกิ้ล “แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ” >>