“เก้า-ออม” จับคู่พิธีกรลงตัว ปลื้มเป็นกูรูนำเทรนด์สาวๆ ใน “Two Piece Two Please”

กระแสมาแรงเกินคาด สำหรับรายการวาไรตี้ของสาวยุค 2015 Two Piece Two Please” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” มี 2 สาว 2 สไตล์ ไอดอลแถวหน้าของเมืองไทย “ออม สุชาร์ และ “เก้า สุภัสสรา จับคู่พิธีกร อัพเดททุกเรื่องราว ทุกไลฟ์สไตล์ ที่ฮิต และอินเทรนด์ใหมู่สาวๆ งานนี้ทำเอา “เก้า-ออม” ปลื้มเป็นพิเศษเลยทีเดียว

2piece (1)

“เก้า” เผยว่า “ปลื้มมากๆ กับเสียงตอบรับจากแฟนรายการค่ะ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงบอกชอบช่วง “Shopping Monster” เช็คอินแหล่งช้อปปิ้งใหม่ๆ เก๋ๆ กับชอบติดตามแฟชั่นการแต่งตัวของพวกเรา เพราะเค้าสามารถนำไปปรับใช้กับตัวเองได้ค่ะ แต่ที่พวกเราชอบที่สุดเป็นช่วง “Make a Dish” ร้านอร่อยติดดาว ที่เหล่าซุปตาร์ซีเลคท์ เพราะพี่ออมเป็นคนชอบทานชอบชิมอยู่แล้ว ส่วนเก้าเองก็ชอบที่ได้พูดคุยได้เห็นมุมมองของแขกรับเชิญหรือเชฟ ผ่านการทานอาหาร ซึ่งมีคนถามเก้าเยอะค่ะว่าร้านนี้เป็นยังไงอร่อยไหม บรรยากาศดีหรือเปล่า เก้าก็สามารถให้รายละเอียดได้เลย ก็ขอบคุณแฟนรายการที่ติดตามด้วยนะคะ เก้าว่าเป็นรายการที่ดูแล้วคลายเครียด แถมไม่ตกเทรนด์ด้วย ยิ่งถ้าใครอยากหาแรงบันดาลใจในการแต่งตัว รายการเราก็มีสไตล์การแต่งตัวมาอัพเดทให้ทุกสัปดาห์ หรือร้านอาหารอร่อยๆ ก็มีด้วย ฝากติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปด้วยนะคะ”

2piece (2)

ติดตามชมรายการ “Two Piece Two Please” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง GMM25 ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : 2piece2please หรือwww.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

‘เก้า – สุภัสสรา’ ถ่ายทอดความหรูหราแบบ Quiet Luxury ผ่านนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่นใหม่ Mini DolceVita >>

เมื่อคนโสดมาเจอกัน! ดิว – จิรวรรตน์ และ เก้า – สุภัสสรา ปล่อยเคมีสุดน่ารัก นิตยสารแพรว ฉบับพฤศจิกายน เปิดพรีออร์เดอร์ถึง 29 ต.ค 66 ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ >>