หลอนสุดสัปดาห์ “ศุกร์ 13 ฝันหวาน ภาค 12” การกลับมาของปิศาจร้าย “เจสัน” บนจอฟรีทีวี…MONO29

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด เปิดโปรแกรม “ฮิต มูวี่ส์ (Hit Movies)” หลอนรับวันสุดสัปดาห์ วันศุกร์ที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 23.40 น.กับภาพยนตร์เรื่อง “ศุกร์ 13 ฝันหวาน ภาค 12(Friday The 13th Part 12)” ฝีมือกำกับโดยเจ้าพ่อหนังสยองขวัญ “มาร์คัส นิสเพล” (จากเรื่อง Texas Chainsaw Massacre) ที่จะนำผู้ชมกลับสู่จุดเริ่มต้นของฝันสยอง ของวันสุดสัปดาห์ของกลุ่มหนุ่มสาววัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ณ ทะเลสาปคริสตัล

FridayThe13th2009 (1)
         “ศุกร์ 13 ฝันหวาน ภาค 12(Friday The 13th Part 12)” จุดกำเนิดของเรื่องราวในภาคนี้ เริ่มจากที่กลุ่มหนุ่มสาวกลุ่มหนึ่งหายตัวไปในป่าใกล้กับแคมป์คริสตัลเลคที่ถูกทิ้งร้าง ในขณะเดียวกับที่ กลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่ม ก็ชวนเพื่อนๆ มาพักที่เคบินริมทะเลสาปในช่วงวันสุดสัปดาห์เช่นกัน แต่วันหยุดที่น่าจะสนุกสุดเหวี่ยงของพวกเขากลับกลายเป็นฝันร้าย หลังจากที่นักท่องเที่ยวคนหนึ่ง ปรากฏตัวขึ้นเพื่อตามหาน้องสาวที่หายตัวไป แล้วพวกเขาก็ได้พบว่าตัวเองต้องเผชิญหน้ากับปีศาจร้ายที่ชื่อว่า “เจสัน วอร์ฮีส์” อดีตอันสยองนองเลือดของ ทะเลสาปคริสตัล อดีตสยองที่พร้อมที่จะสนองแค้นไม่เลิกรา ไม่มีวันจบ

Friday13th_Still (2)

การกลับมาของปิศาจร้าย “เจสัน” ในภาคนี้จะจะมาในรูปแบบใดร่วมสัมผัสความสยอง ได้ใน วันศุกร์ที่ 13 มี.ค.58เวลา 23.40 น. ความบันเทิงสุดมัน จากMONO29 ที่จัดเสิร์ฟให้ได้ชมกันแบบฟรีๆ ถึงบ้านทางช่อง ดิจิตอลทีวี 29 หรือ จานดาวเทียม,เคเบิลทีวีช่อง 39

Friday13th_Still (3)

ที่มา:  MONO29
บันทึกภาพ:  MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง