ต่อ ตื้อสุดตัว!! มัดมือชกแตะอั๋ง รถเมล์

แค่ออกอากาศตอนแรกไปตอนเดียวก็ทำสาวน้อยสาวใหญ่ฟินไปถ้วนหน้ากันแล้ว กับเรื่องสุดท้ายของ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 : ความรักกับความลับ ตอน ความลับของห้องม.6/3 ที่ได้ รถเมล์  คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ และ ต่อ ธนภพลีรัตนขจร มาถ่ายทอดความรักต้องห้ามระหว่างครูสาวกับ ลูกศิษย์ที่ฟังดูเหมือนล่อแหลม แต่เอาเข้าจริงแล้วทีมงานกลับถ่ายทอดออกมาให้เห็นถึงมุมมองความรักที่บริสุทธิ์ของชายหญิงคู่หนึ่งได้อย่างสวยงามและกุ๊กกิ๊กน่ารักสุดๆ จนเชื่อว่าทุกคนจะต้องหลงรักคู่นี้กันแน่ๆ

IMG_2936

IMG_2013

ซึ่งตอนที่กำลังจะออกอากาศ ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้ จะต้องทำให้ทุกคนยิ้มตามกันแน่นอน เพราะ ต่อ (รับบท ที) นักเรียนสุดเฮี้ยวเดินหน้าลุยขายขนมจีบ รถเมล์ (รับบท ครูอร)แบบเต็มที่ ถึงขั้นยอมกลับเนื้อกลับตัว ตั้งใจเรียน ตั้งใจอ่านหนังสือ ทำข้อสอบเกรดดีขึ้นจนหลายคนตกใจ เพื่อให้รถเมล์ใจอ่อนและยอมใกล้ชิดด้วย โดยมีซีนนึง รถเมล์ ต้องยอมจำนนกับความบ้าบิ่นของ ต่อ ที่แอบหนีขึ้นรถตามมาทำธุระที่สยาม เป็นฉากที่ทั้งคู่เหมือนได้ไปเดทกัน 2 ต่อ 2 ครั้งแรกนอกโรงเรียน แถมต่อยังเอาใจไปซื้อไอศครีมมายืนตื้อ ทำหน้าตาบ๊องแบ๊วอ้อนให้รถเมล์กิน จนรถเมล์ต้องยอมใจอ่อนกินไอติมแบบอายๆ จนไอติมเลอะที่ขอบปาก ต่อเห็นเข้าเลยถือโอกาสหยิบทิชชูเอื้อมไปเช็ดปากให้ อร๊ายยยย!! เชื่อมั๊ยซีนนี้เหมือนจะง่าย แต่ รถเมล์ กลับบอกทีมงานว่า “ตายๆ ถ้าต่อยังขืนใช้สายตามองพี่ขนาดนี้ พี่ชักเขินเล่นไม่ออกละนะเนี่ย” ต่อ เลยสวนกลับไปว่า “โถ่ พี่ก็บทมันเป็นแบบนี้ เรื่องนี้มันน่ารักนะพี่ น่ารักจนผมเองอ่านแล้วยังอดยิ้มตามแบบออโต้ไปด้วยไม่ได้เลยเนี่ย” แหม..พ่อคู้น ช่างพูดแบบนี้  ถึงว่าสาวน้อย สาวใหญ่ สาวแท้ สาวเทียมถึงได้หลงเสน่ห์กันหมด หัวใจจะวาย อิอิ

IMGL9090

ติดตามฉากที่ฟินๆของคู่นี้ได้ใน คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 : ความรักกับความลับ ตอน ความลับของห้องม.6/3 ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25

CI6A5098   IMGL8986

IMGL9069

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อ สั่นสู้!! ร้องเพลงพิชิตใจ รถเมล์

ต่อ เล่นของสูง!! รักต้องห้ามตามจีบ ครู ใน ความลับของห้อง ม.6/3

ประเด็นร้อน!! คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5

บี้ หิ้ว พิชขึ้นคอนโดระเริงบทรัก ประกบปากสุดเร่าร้อน

บี้ ประกบ พิช จ่อขึ้นแท่นคู่จิ้นขวัญใจเก้งกวาง กับ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง