“ออม บูลเบอร์รี่” ประกาศสู้!“ใบเตย-กระแต” ยันของแท้แม่ให้มา

สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่ออยู่นักร้องลูกทุ่งสาว “ออม บูลเบอร์รี่” ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายหวิวลงไอจีส่วนตัว จนมีเสียงเม้าท์สนั่นว่าเธอประชดต้นสังกัด “อาร์สยาม” ที่สั่งห้ามถ่ายเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร ถามยังข่าวลือว่าเจ้าตัวซดเกาเหลาชามโตกับตัวแม่อย่าง “ใบเตย” และ “กระแต”กระแสร้อนแรงอย่างนี้ “อ.ยิ่งศักดิ์” พิธีกรสุดแซ่บจากรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2”บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ก็ส่งการ์ดเชิญมานั่งเคลียร์ งานนี้ขอบอกว่า “ออม บูลเบอร์รี่” จัดเต็ม

oom (2)

มีข่าวว่าออมประชดต้นสังกัดที่ไม่ให้ถ่ายเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร ?

“จริงๆ มีงานถ่ายแบบนิตยสารติดต่อเข้ามา เราก็ขอต้นสังกัด แต่ต้นสังกัดยังไม่โอเค เข้าให้เหตุผลว่าตอนนั้นหนูยังไม่เหมาะที่จะไปลงนิตยสารเซ็กซี่เลย อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนั้นเรากำลังจะเป็นดูโอ่ เวลาทำอะไรเราก็ต้องควบคู่กันไป ถ้าจะปล่อยก็ปล่อยไม่สุด ออมเองให้เกียรติกับพี่ทุกคนที่ร่วมงานกัน ให้เกียรติทั้งผู้ใหญ่ที่ให้งานเราด้วย เกรงใจถ้าเขาสั่งอะไรมาเราก็ทำตามนั้น”

แล้วทำไมอยู่ๆ ถึงได้ใส่ชิ้นเล็กชิ้นน้อยมาถ่ายรูป ?

“ถ้าเปิดก็เปิดตอนนี้ได้แล้ว หนูเองก็โตแล้ว ซิงเกิ้ลดูโอ้ก็ผ่านมาแล้ว กำลังทำอีกซิงเกิ้ลหนึ่งซึ่งจะเซ็กซี่ขึ้น ตอนที่โพสต์รูปก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย เราความที่เราไม่ได้ดัง ก็คิดว่าคิงไม่มีใครมาตามเราหรอก ออมอยากให้เห็นรูปร่างที่เปลี่ยนแปลงด้วย เพราะว่าซิงเกิ้ลแรกออมอวบมากและก็ขาใหญ่ เราก็มาออกกำลังกาย ทานอาหารคลีน หันมาดูแลสุขภาพ ภาพที่โพสต์ลงในไอจีมีอยู่หลายภาพเหมือนกัน ที่เซ็กซี่และเห็นความเปลี่ยนแปลงของรูปร่าง ซึ่งเป็นภาพส่วนตัวที่เราถ่ายกันเอง เมื่อก่อนเราไม่เคยเป็นแบบนี้ หุ่นไม่ได้เป็นแบบนี้ พอเราเฟิร์มหุ่นทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงทั้งรูปร่างและหน้าอก พอมันเซ็กซี่ขึ้นก็เลยอยากจะลองสักหน่อยดีกว่า สมัยนี้คนก็ถ่ายกันทั่วไป”

แล้วตกลงเราประชดต้นสังกัดจริงๆ หรือเปล่า ?

“ใจจริงๆ บอกเลยว่าออมไม่ได้ประชด คือ ออมอยากจะเป็นไอดอลของหลายๆ คนที่กำลังลดน้ำหนักอยู่ ให้เขาลดน้ำหนักด้วยวิธีที่ปลอดภัย วิธีที่ได้ผลก็คือการทานอาหารและการออกำลังกาย ออมไม่ปัญหาอะไรกับต้นสังกัด เพราะว่าออมเองยังเคารพผู้ใหญ่ทุกๆ ท่าน และเคารพทีมทุกๆ ทีมที่ดูแลเรา”

oom (3)

พอมีรูปเซ็กซี่ออกมาแล้วมีข่าวผู้ใหญ่ต้นสังกัดเรียกไปคุยมั้ย ?

“พี่เณรก็เรียกไปคุยบ้างค่ะ พี่เณรก็ถามว่าทำไมโพสต์ลงไป ออมก็บอกว่าใจจริงอยากให้คนที่ติดตามเราในไอจีได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของรูปร่างเรา ได้เห็นความตั้งใจจริงที่ออมลดน้ำหนัก พี่เณรก็บอกว่าไม่เป็นไรไหนๆ ก็โพสต์ไปแล้วนิ ก็ให้มีลิมิตรละกันว่าเราจะเซ็กซี่ไปทางไหน พี่เณรคงกลัวเพราะเมื่อก่อนเราเป็นเด็กน่ารักๆ แล้วมาเซ็กซี่เลย กลัวแฟนคลับรับไม่ได้หรือเปล่าที่เราจะมาเปลี่ยนแปลงเป็นแนวเซ็กซี่”

แสดงว่าต่อไปนี้ตจะเดินหน้าแบบเซ็กซี่ไปเลย ?

“ใช่ค่ะ แต่ก็มีปรึกษากับผู้ใหญ่ เพราะว่าออมก็ไม่ใช่เด็กที่จะหนีออกจากคอกเลย ออมจะปรึกษาว่าออมทำในกรอบนี้ได้มั้ย ลิมิตรในความเซ็กซี่แบบของเราทำได้มั้ย อย่าเรามีของแท้ถ้าไม่โชว์มันก็เนอะ”

ล่าสุดได้ข่าวว่ามีนิตยสารติดต่อมาให้ถ่ายเซ็กซี่พอสมควรแล้วทางค่ายห้ามเหรอ ?

“ใช่ค่ะ แต่ไม่ได้ถ่าย หนูร้องไห้ค่ะ เพราะมันคือโอกาสและการได้คนอื่นว่านี่คือตัวเรานะ อย่างเพลงแรกๆ ถ้าสังเกตดีๆ ก็จะเห็นว่าออมหน้าอกใหญ่มาตั้งแต่ไหนแต่ไร พอไม่ได้ถ่ายออมเสียใจมากร้องไห้”

ถ้าเกิดว่าออมเปลี่ยนจากนักร้องมาเป็นดาวเซ็กซี่จะรับได้มั้ยกับสิ่งที่จะตามมา ?

“ออมคิดว่ารับได้นะ โดยที่ไม่ฝืนมันคือสิ่งที่เราแฮบปี้กับการทำงาน ถ้าเราไม่ชอบความเซ็กซี่เราก็ไม่กล้าที่จะโชว์ ไม่กล้าที่จะทำอะไรก็แล้วแต่ มันก็จะทำให้เราไปไม่สุด แต่ถ้าเราทำในสิ่งที่เราชอบและสิ่งที่เราเป็นก็จะเต็มที่ ตอนนี้ทางค่ายไฟเขียวแล้วค่ะ”

oom (4)

รู้สึกยังที่ต้นสังกัดเบรกเราไม่ให้ถ่ายแต่“ใบเตย” กับ กระแต” เต็มที่เลย ?

“ตอนนั้นร้องไห้บ้าง คิดว่าเราคงไม่ใช่ตรงนี้ ก่อนที่โทษคนอื่นเราโทษตัวเองก่อน ในความรู้สึกลึกๆ มีน้อยใจบ้าง เข้าใจเหตุผลของผู้ใหญ่ทางใบเตยกับกระแตจริงๆ เขาก็จะไม่ให้ถ่ายนะ แต่สื่อต้องการก็เลยให้ถ่ายบ้างแต่มีลิมิตรเหมือนกัน”

ออมคิดว่าเราจะสู้คนอื่นได้มั้ย ?

“หนูแน่ในว่าสู้ได้แน่นอน เพราะหนูเป็นคนที่ไม่ต้องทำมีเลย ได้ของแม่มา ออมจะดูแลรักษาอย่างดี ออมเป็นคนออกกำลังกาย มีอุปกรณ์ฟิตเนตไว้ที่บ้าน อย่างกับใบเตยกับกระแตเราก็สนิทกันมาก คุยกันได้ทุกเรื่องทั้งสองคนเลยค่ะ”

เขาบอกว่าเราแก้ผ้าเรียกเรตติ้ง ?

“ไม่เลยค่ะ ไม่เคยคิดจะเรียกเรตติ้ง ออมคิดเสมอว่าตัวเองเป็นคนธรรมดา คิดว่าตัวเองไม่ได้ดัง เราจะได้ทำอะไรเจียมเนื้อเจียมตัวมากขึ้น พอไม่กระแสแล้วเรียกเรตติ้งอันนี้ไม่ใช่เลย ออมไม่เคยอิจฉาใบเตยเลยค่ะ ทุกคนจะรู้ว่าออมเป็นคนยังไงรวมทั้งใบเตยด้วย มีอะไรก็ช่วยกันตลอด ใบเตยเองก็ให้คำปรึกษาออมตลอด เวลาเจอข่าวหนักๆ ใบเตยก็จะบอกว่าพี่ออมใจแข็งๆ นะ ต้องผ่านไปให้ได้นะ ไม่เกาเหลาเลย ถ้ารักกันก็จะบอกว่ารักกัน ถ้าไม่รักกันก็จะบอกว่าไม่รักกัน ออมเป็นคนตรงๆ ค่ะ”

oom (1)

บทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.30/14.00/20.00น. เสาร์-อาทิตย์10.30/14.30/19.30 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น

“แคท-รัตกาล” ตัดทางโลก “วางไมค์” หันหน้าเข้าสู่ทางธรรมตลอดชีวิต!?