พ่อ-แม่ป้ายแดง “หนุ่ม-เมย์ กำเนิดพลอย” เจียดเวลาเลี้ยงลูก ลุยงานผู้จัดเต็มตัว

เพิ่งจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปหมาดๆ สำหรับคู่สามี-ภรรยา หนุ่ม-กรรชัย และ เมย์ กำเนิดพลอย ซึ่งก็ดูเหมือนว่าการมีลูกจะไม่ได้ทำให้ทั้งคู่ทำงานน้อยลงไปกว่าเก่าเลย ทั้งหนุ่ม และ เมย์ ถือว่าเป็นนักแสดง พิธีกรที่มากความสามารถกันทั้งคู่ ซึ่งช่วงหลังก็ผันตัวมาทำงานเบื้องหลัง ฝากฝีไม้ลายมือการเป็นผู้จัดละครในนานบริษัท ดีวันดีคืน ผลิตละครสุดแซบให้กับทางช่อง 8 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง น้องเมีย / นางมาร / ชิงรักหักสวาท ซึ่งต้องบอกว่าทุกเรื่องได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้งตอนนี้สาวเมย์ยังเดินหน้าเป็นผู้จัดละครให้กับทางช่อง 8 อีกซึ่งก็คือเรื่อง ดอกซ่อนชู้ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้ หลังจากที่ได้ชิมรางการเป็นผู้จัดละครจนประสบความสำเร็จมาแล้ว ล่าสุดได้ยินมาว่า สาวเมย์กำลังมีเพลนจะขยับเป็นผู้กำกับกับเขาอีกคน ส่วนทางด้านหนุ่มกรรชัยก็ไม่น้อยหน้ามาลุยงานเป็นผู้จัดละครคิวบู้เต็มตัว งานนี้รายการ “ประการดาว” ทางช่อง 8 มีสาวสวย แซนดี้ ชลิดา กล่ำปาน เป็นพิธีกร ก็ไม่พลาดที่จะดึงตัวเอาไมค์จ่อปากทั้งคู่ถึงเรื่องนี้ หลังเจอที่งาน “ใครๆก็มาดูช่อง 8” เมื่อวันก่อน ไปอัพเดทถึงเรื่องนี้กันหน่อยดีกว่า ว่าต่างคนต่างดำเนินการไปถึงไหนแล้ว

may+num (1)

จะผันตัวไปเป็นผู้กำกับ?

เมย์ “พอดีว่ามีโปรเจคละครเรื่องใหม่ แต่กำลังดูผู้กำกับ ก็มีคุยกันว่าหรือเมย์จะเป็นผู้กำกับไปเลยดีมั้ย ซึ่งตัวเองก็อยากทำด้วย เพียงแต่ว่าเหลือเคลียร์อะไรหลายๆอย่าง เพราะเพิ่งคลอดน้องมายู ต้องเคลียร์จังหวะดีๆ ถ้าลงตัวแล้วก็อาจจะทำ และถ้าเวลาได้หลังที่ได้ดูแลลูก ก็ไม่แน่อาจจะทำ และดีใจที่มีคนเล็งเห็น”

พี่หนุ่มได้ช่วยอะไรบ้างมั้ย?

หนุ่ม “อ๋อ ไม่ครับ เพราะว่าของพี่ก็จะมีงานต่างหากเหมือนกัน เป็นละครด้วยครับ เป็นแนวแอ็คชั่น ตอนนี้เริ่มทำบท เริ่มมีการพูดคุยตัวแสดงแล้ว”

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหววงการบันเทิง แบบจัดเต็มได้ในรายการ ประกายดาว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

พ่อเตรียมเซอร์ไพรส์

ไทยพาณิชย์ คว้า “หนุ่ม กรรชัย” เป็นพรีเซนเตอร์ “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” คืนเบี้ยครบแม้เคลมค่ารักษา

“หนุ่ม กรรชัย” คว้าพิธีกรยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12

“หนุ่ม กรรชัย” ยิ้มแก้มปริ “ปากโป้ง” เรตติ้งพุ่ง เพิ่มช่องทางเฟสบุ๊คไลฟ์สดเอาใจคนดูยุคดิจิตอล