นับถอยหลัง คอนเสิร์ตสุดอลังการ 21 มีนาคมนี้ ‘2015 XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’

ขึ้นชื่อว่า เซีย จุนซู (XIA Junsu) หนึ่งในสมาชิกวงเจวายเจ ที่ไม่เคยทำให้ทุกๆคนผิดหวังไม่ว่าจะเป็นเรื่องการร้อง การเต้น หรือการแสดงโชว์บนเวที และยิ่งไปกว่านั้น 2015 XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok เป็นคอนเสิร์ตทัวร์อัลบั้มที่สาม ‘Flower’ ที่เรียกเสียงฮือฮาทันทีที่มิวสิควิดีโอได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อต้นเดือนมีนาคม   เซีย จุนซู กลับมาครั้งนี้ ก็ได้พัฒนาความสามารถที่แตกต่างและเติบโตขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง โชว์พลังเสียงที่เป็นเอกลัษณ์ พร้อมทั้งจังหวะดนตรีที่แปลกใหม่น่าสนใจ รวมถึงมิวสิควิดีโอสุดเพอร์เฟ็คตามแบบฉบับของเซีย จุนซู   คอนเสิร์ตทัวร์ 2015 XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok ครั้งนี้ แฟนๆจะเต็มอิ่มไปกับพลังเสียงอันทรงพลัง รวมถึงโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่สไตล์เซีย จุนซู   และถือเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายของเขาก่อนที่จะเข้ากรมเพื่อรับใช้ชาติต้นปีหน้าอีกด้วย

XIA (2)

2015 XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok พร้อมระเบิดความมันส์ในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,200 / 1,800 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.do-concert.com หรือwww.facebook.com/doconcert หรือtwitter@doconcert

XIA_Poster_TH

ที่มา:  ดูคอนเสิร์ต
บันทึกภาพ:  ดูคอนเสิร์ต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK ‘XIGNATURE’ เซีย จุนซู เตรียมเสิร์ฟ How Can I Love You ฟังสดครั้งแรกในไทย!! การันตีความปัง!!! เจอกัน 23 กรกฎาคมนี้

“เซีย จุนซู” คัมแบ็คไทยอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 5 “2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” เสาร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ แฟนคลับพันธุ์แท้ แม่ยก และสาวก “ เซีย จุนซู ” ห้ามพลาด!!!

หลังจากที่หายไปนานเกือบ 3 ปี ในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอย การกลับมาของกลุ่มศิลปิน เกาหลีเกริล์กรุ๊ป #RANIA >>

ปิดฉากสวยงาม ‘XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’

เซีย จุนซู เยือนไทย จัดคอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนเข้ากรม ‘XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’ 21 มีนาคมนี้