“การ์ตูน-เชียร์”ปลื้ม ฉลองความสำเร็จ 5 ปี “ชาเม่” “ธันวา-นิว-พิม-แก็งค์มิสทีนฯ “นำทีมดาราร่วมยินดี

ฉลองความสำเร็จ 5 ปีและเปิดตัวสินค้าใหม่อาหารเสริม ซายเอส อย่างคึกคัก สำหรับ ชาเม่(CHAME) แบรนด์สินค้าเกี่ยวกับความงามสุขภาพโดย บริษัท ชาร์มมิ่งเวย์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ 2 นักแสดงสาวที่เป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง นันท์ฐณิชา   ศิริปรีดาวัชร์(การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร)กรรมการผู้จัดการชาร์มมิ่งเวย์อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด และ ฑิฆัมพร  ฤทธิ์ธาอภินันท์  กรรมการบริหาร ที่ได้ก้าวสู่บทบาทของผู้บริหารธุรกิจ ชาเม่ อย่างเต็มตัวโดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาดูแลอย่างใกล้ชิด ที่คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพออกสู่ตลาดสกินแคร์และอาหารเสริมเมืองไทย จนได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็ว โดยในงานมีเพื่อนนักแสดงมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคึกคัก ไม่ว่า นิว  วงศกร ปรมัตถากร,ธันวา  สุริยจักร,พิมประพา ตั้งประพาพร,ฮาน่า ลีวิส,น้องมะเหมี่ยว พรชดา เครือคช มิสทีนไทยแลนด์ 2013,ฝน  พัชรมัย  สุข ประเสิร์ฐ ,เฟม ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์ และคู่หวาน พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ไม่พลาดควงมา กับนางแบบสาวดาวรุ่ง โยเกิร์ต  รวีวรรณ บุญประชม ท่ามกลางสื่อมวลชนและประชาชนทั่วไป แฟนคลับที่ให้ความสนใจไปร่วมทำข่าวอย่างเนืองแน่น บริเวญชั้น G อีเวนฮอล์ล เดอะมอล์ล บางกะปิ

chame (1)

ภายในงานยังเปิดตัวแนะนำสินค้าใหม่ที่มาสร้างปรากฏการณ์ ให้กับสินค้าอาหารเสริมลดน้ำหนักในปี 2558 “ซายเอส”ซึ่งเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นตอร์เองด้วยในครั้งนี้สำหรับสินค้าชาเม่นั้น มีหลากหลายประกอบไปด้วยผลิตภันฑ์สกินแคร์บำรุงผิวหน้า ผิวกาย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวพรรณ และเพื่อการดูแลรูปร่าง ซึ่งล้วนได้รับการยอมรับในท้องตลาดอย่างกว้างขวาง ทำให้บริษัทชาร์มมิ่งเวย์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดเติบโตขยายอย่างรวดเร็วตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา นอกจากนั้น บริษัท ชาร์มมิ่งเวย์อินเตอร์ เนชั่นแนลจำกัด ยังได้รับรางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี 2557 การันตีในการความสำเร็จและอาหารเสริม ชาเม่ คอลลาเจน ยังได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2557 จากสภาเครือข่ายสถาบันส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจแห่งประทศไทย (สส.ศท) และพร้อมกันนั้นสองผู้บริหารของชาเม่ นันทฐ์นิชา ศริปรีดาวัชน์ และ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ยังได้รับเลือกจากนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ เข้ารับรางวัล Star Business ในงาน SMEs  อวอร์ด 2014 อีกด้วย

chame (8)

chame (7)

ปัจจุบัน ชาเม่ ได้มีการส่งออกสินค้าออกสู่ตลาดต่างประเทศ ทั้งในทวีปเอเชีย และยุโรป และในปี 2558 ถือเป็นก้าวที่สำคัญแห่งการเติบโตซึ่งบริษัทชาร์มมิ่งเวย์ อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด เชื่อมั่นพร้อมเดินหน้าผลิตสร้างสรรค์สินค้าคุณภาพ และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมาดูแลตอบสนองความต้องการของลูกค้าและขยายตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 500 รายครอบคลุมทั่วประเทศไทยและต่างประเทศเพื่อต้อนรับการก้าวสู่ประชาคมอาเซียนอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาเม่” คว้า “แบล็คพิ้งค์” จัดหนักสนับสนุนคอนเสิร์ตที่ไทย ก.ค.นี้ >>

“ชาเม่-BNK48” จับมือมอบความฟินก้าวสู่ 8 ปี “เชียร์-การ์ตูน”จัดดูหนังสุดเอ็กซ์คลูซีฟโอตะล้นทะลั่ก

การ์ตูน-เชียร์ จัดโรดโชว์

“การ์ตูน-เชียร์” ฉลองยอดขายซายเอสทะลุเป้า พาตัวแทนจำหน่าย VIP ชาเม่ ทัวร์ญี่ปุ่นสุดฟิน

“การ์ตูน-นันท์ฐณิชา” บอสใหญ่แบรนด์ชาเม่ จัดกิจกรรมพิเศษ หลัง “ซายเอส” ทะลุเป้า100,000 ใน3 เดือน เร่งขยายตัวแทนจำหน่าย