I MISS U โรแมนติกเกิน (วันตาย) “จ๋า” เขิน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ขอแต่งงาน!!!

เล่นเอาเขินเพราะยังไม่เคยมีหนุ่มคนไหนมาขอแต่งงานจริงๆ เลยซักที แต่ในภาพยนตร์ รัก-โรแมนติก-หลอน I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” (ไอมิสยู) ของ M๓๙ (บริษัท เอ็มเทอร์ตี้ไนน์ จำกัด) เรื่องนี้… “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ในบท หมอนก ต้องแสดงบทซึ้งตอนถูก หมอธนา ที่รับบทโดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ขอแต่งงานกันท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ในร้านกาแฟที่ถูกตกแต่งประดับประดาไปด้วยกุหลาบสีแดงสดจนเต็มร้าน

ซึ่งฉากหวานฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ ร้านTerrest 61 แถวรามอินทรา โดยมีผู้กำกับฯ “อ๊อฟ-มณฑล” คอย ติวเข้ม… ทุกรายละเอียด ทั้งเรื่องของการถ่ายทอดอารมณ์ รายละเอียดในการแสดงที่ติ๊กจะต้องแสดงออกมาให้คนดูรู้สึกได้ความประหม่า และอิ่มเอมใจไปในเวลาเดียวกันของผู้ชายคนหนึ่ง ที่จะต้องขอผู้หญิงที่ตนเองรักมากที่สุดในชีวิตแต่งงาน ซึ่งฉากนี้เปิดฉากด้วยติ๊ก ที่ต้องนั่งดื่มกาแฟคอยจ๋าอยู่ในร้านประจำ และซักซ้อมการขอแต่งงานอยู่คนเดียวแบบใจจดใจจ่อ ฉากนี้ติ๊กเตรียมแหวนพร้อมกับซักซ้อมท่าทางที่คุยไว้กับผกก. รอจนกระทั่งจ๋าเดินเข้ามาถึง ซึ่งในแกนี้จ่าไม่รู้มาก่อนว่าติ๊กกับผกก.ได้นัดแนะอะไรกันเอาไว้ เมื่อเดินเข้ามานั่ง จ๋าก็เข้าบท บ่นเรื่องงาน เรื่องรถติด สารพัด จนกระทั่งติ๊กดึงมือทั้งสองข้างของเธอไปจับเอาไว้ พร้อมกับเอ่ยปากขอแต่งงานด้วยประโยคเด็ด “เราผูกกันแล้วนะ ไม่ว่าคุณไปไหน ผมจะไปด้วย เวลาคุณมีความสุขผมจะยืนอยู่ข้างหน้า เวลาคุณมีความทุกข์ ผมจะยืนอยู่หลัง เวลาคุณเฉยๆ ผมจะยืนอยู่ข้างๆ” ประโยคนี้เอง… ที่ทำเอาจ๋าถึงกับอึ้ง!!! น้ำตาซึมด้วยความปลาบปลื้ม จากนั้นติ๊กจึงหยิบแหวนที่เตรียมไว้ ขึ้นมาสวมให้กับจ๋าอย่างช้าๆ อารมณ์ที่ติ๊กส่งมาทำให้จ๋าอินจนน้ำตาไหล ร้องไห้ออกมาจริงๆ แบบเทคเดียวผ่านเลยทีเดียว

ซึ่ง “จ๋า” เล่าถึงฉากนี้ว่า “ฉากขอแต่งงาน เป็นอีกฉากที่ยากสำหรับจ๋าเลยค่ะ เพราะในชีวิตไม่เคยมีใครมาขอแต่งงาน อีกอย่างเป็นซีนที่ถ่ายแบบวันช็อต (ถ่ายยาวไม่มีการคัท) การแสดงอารมณ์ต้องต่อเนื่อง จากตอนแรกมาแบบไม่รู้เรื่องอะไรเลย จนพี่ติ๊กขอแต่งงาน ก็เปลี่ยนเป็นตกใจ ดีใจ เซอร์ไพร้ส์ ตื้นตันใจ จนในที่สุดก็ร้องไห้ออกมา เริ่มถ่าย อารมณ์มันยังพาไปไม่เต็มที่ มันยังอยู่ในโมเม้นท์เดียว คือสองคนดีใจที่เจอกันปกติ แต่พอเปลี่ยนไปรับหน้าพี่ติ๊กขอแต่งงาน อารมณ์ที่เค้าส่งมาให้จ๋ามันเต็มมาก จ๋าก็รับมาเต็ม คราวนี้เครื่องมันติดแล้ว อารมณ์มันได้ หน้าตานี่ออกหมดเลยนะ อย่างกับโดนผู้ชายขอแต่งงานจริงๆ จ๋าก็รู้สึกปลื้มแล้วก็อินกับมันมาก ”

เมื่อ “ความคิดถึง” นำมาซึ่ง ความหลอนอย่างโรแมนติก แม้ลมหายใจจะถูกพราก แต่ “ความคิดถึง” ยังคงอยู่    “I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” พร้อมพิสูจน์ ความรัก ความผูกพัน ความคิดถึง ที่อยู่เกินวันตาย !!! แล้วทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 31 พฤษภาคมนี้


ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

เอส เอฟ จับมือ โค้ก และ UIP Thailand ชวน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “ภูวินทร์ ปฏิบัติภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์สุดมันส์ ในงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE” >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

เซอร์ไพรส์วงการ ! “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” นำทีมน้องใหม่ สร้างความอบอุ่นหัวใจพร้อมกันทั้งประเทศ 22 ก.ย.นี้ >>