แต้วรับถูกใจบท ภัทริณ สาวจอมทะเยอทะยาน สุดปลื้มแฟนๆให้การต้อนรับ “ลมซ่อนรัก” ดีเกินคาด

กระแสละคร “ลมซ่อนรัก” หลังจากเริ่มออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอนกระแสพูดถึงนางเอกสาวอย่าง แต้ว-ณฐพร ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดีกับบท ภัทริน สาวผู้มั่นใจในตัวเองและทะเยอทะยานที่ฉีกบทบาทของนางเอกสาวเจ้าน้ำตาที่เคยเล่นมาก่อนได้อย่างสิ้นเชิง

taew (2)

ทางด้านนางเอกสาว แต้ว เผยว่า ดีใจมากค่ะละครเพิ่งจะออนแอร์ไปไม่เท่าไหร่ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆดีมากเลยค่ะที่เข้ามาชมกับบทนี้ทั้งในอินสตราแกรมส่วนตัวของเราแล้วก็เวลาไปเดินไหนก็จะมีคนมาทักเยอะเลยเรียกเป็น แพท ตลอดเลยบางคนก็เรียก แพท เลียบด่วน ก็มีนะคะเหมือนเราโพสฉากตอนแรกๆที่ไปนอนกลางถนนตอนอกหักในอินสตราแกรมเราก็ขำๆดีค่ะไม่คิดว่าจะให้การต้อนรับดีขนาดนี้ดีใจค่ะเพราะทุ่มเทไปกับละครเรื่องนี้มากค่ะร่วมถึงนักแสดงคนอื่นด้วยค่ะเพราะบทนี้มันค่อนข้างไกลตัวเรานะกับการเป็นหนี้ 17 ล้านเนี่ยคงไม่อยากเป็นเท่าไหร่เลยค่ะแถมเล่นกับณเดชน์ที่เป็นฝาแฝดด้วยคือเราสนุกนะเพราะเคยร่วมงานกันมาแล้วเลยทำงานง่ายขึ้นแล้วน้องเขาก็เป็นคนง่ายๆสนุกสนานอยู่แล้วยิ่งสนุกเวลาเข้าฉากมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะรับรองเลยนะค่ะว่าแฟนๆจะฟินแน่นอนค่ะเพราะมีณเดชน์ถึง 2 คนแถมต่างบุคลิกกันด้วยค่ะ ยังไงแต้วก็ขอฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะเรื่องจะค่อยๆสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆห้ามพลาดเลยนะคะ

taew (1)

แฟนๆละครของนางเอกสาวหน้าหวานคนนี้ติดตามบทบาทใหม่ของสาวแต้วที่พลิกคราบสาวเจ้าน้ำตาพร้อมละครที่กำลังเข้มข้นขึ้นมาทุกทีได้ใน “ลมซ่อนรัก” ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3 HD ช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว