“ไมค์-พิรัชต์” จัดเต็ม ควงปืนบู๊ โชว์ศิลปะการต่อสู้ ใน “หัวใจปฐพี”

บริษัท ทีวีซีน จำกัด ส่งละครแอ็คชั่นน้ำดี “หัวใจปฐพี” ลงจอ โดยมีพระนางสองคู่ที่จะมาสร้างสีสันความสนุกสนานให้แฟนๆได้ชมกัน นำทีมโดย “ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์” ประกบคู่กับ “แยม-มทิรา ตันติประสุต” และ พระเอกหน้าหวาน “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ควงคู่มากับนางเอกแกะกล่อง “สายไหม-มณีรัตน์ ศรีจรูญ” โดยครั้งนี้ได้หนุ่มไมค์-พิรัชต์ มารับบทเป็น ภูริช เด็กจบนอกไฟแรง มาดกวน ที่เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้

mike (1)

“ไมค์-พิรัชต์” เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ภูริช ครับ ภูริช เป็นหนุ่มนักเรียนนอกที่มาช่วยงานด้านสืบสวนสอบสวนให้กับหน่วยงานป่าไม้ โดยเรื่องนี้บทบาทของผมจะแตกต่างจากเรื่องอื่นที่เคยรับเล่นมา เพราะเรื่องนี้ผมจะมีคาแรคเตอร์ที่เป็นเด็กมาดกวนสไตล์เด็กนอก แต่ว่าไม่ใช่แนวกร่างวางอำนาจนะครับ จะเป็นแนวกวนประสาทชาวบ้านมากกว่า ภูริชเป็นคนจิตใจดีและบู๊เก่งครับ ในเรื่องจะมีฉากบู๊เยอะมาก เรื่องนี้ผมรู้สึกว่าเป็นตัวของตัวเองที่สุด เนื่องจากผมจะค่อนข้างชอบฉากบู๊ เพราะมันท้าทายและสนุก บางฉากเราก็ได้ใช้ทักษะส่วนตัวเล่นด้วย สำหรับบทบู๊ในเรื่องนี้ผมว่าค่อนข้างที่จะเป็นแนวคล้ายๆพี่จา-พนม ที่มีศิลปะการต่อสู้ที่สวยงาม แต่จะปรับให้เป็นสมัยใหม่ ซึ่งผมก็ผมชอบมากเลยครับ เรื่องนี้ผมได้มาเล่นคู่กับนางเอกน้องใหม่อย่าง“สายไหม-มณีรัตน์” (รับบทเป็น เอวา)ก็ดีครับ น้องเขาเด็กกว่าก็เข้ากันได้เร็วเพราะไมค์เวลาอยู่ในกองจะตลกๆขำๆ แล้วอายุเราไม่ห่างกันมาก เลยทำให้เราเข้ากันได้เร็วขึ้น สุดท้ายผมก็ขอฝากผลงานของผมและฝากแฟนๆเป็นกำลังใจให้น้องใหม่ อย่างสายไหมด้วยครับ”

mike (2)

แฟนละครสามารถติดตามและให้กำลังใจบทบู๊จัดเต็มของหนุ่ม “ไมค์-พิรัชต์” ได้ในละครแอ็คชั่นน้ำดี “หัวใจปฐพี”ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD(ช่อง 33)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

ไมค์ นิ้ง เบน ฝ่าวิกฤตหนีตาย ใน The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา >>

ช่อง 3 คว้าซีรีส์ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2” ลงจอปล่อยของ ! ผลงาน “หานตงจวิน” ร่วมกับดาราไทย “ไมค์ พิรัชต์”