ซื้อแผ่นแท้ “ไอฟาย” ได้ขำ..ได้Car!! จีทีเอช ตอบแทนผู้ชม แจกรถ พร้อมของรางวัลมากมาย

ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” จัดงานแถลงข่าว ซื้อแผ่นแท้ “ไอฟาย” ได้ขำ..ได้Car!! ที่ลาน เอเทรียม เซ็นทรัลเวิล์ด เพื่อเป็นการตอบแทนในน้ำใจไมตรีของผู้ชมที่มีต่อภาพยนตร์ขำเฟ่อร์ “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” ที่ทำรายได้ทะลุเว่อร์ 300ล้าน โดยมี อาตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ รับหน้าที่พิธีกรสุดฮา แค่เปิดตัวออกมาก็ได้ขำ จากนั้น ผู้กำกับคนเก่ง เมษ ธราธร และพระเอกสุดฮอต ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มาพูดคุยถึงที่มาของการจัดโปรโมชั่นดีๆ ได้ขำ..ได้Car นอกจากความสนุกยังได้ลุ้นของรางวัล รถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี, ซีวิค, มอเตอร์ไซค์, ไอโฟน ฯลฯ

ImFine (6)

ซันนี่ เป็นตัวแทนเผยว่า “โปรโมชั่นนี้เป็นไอเดียของพวกเราชาวจีทีเอช ที่อยากตอบแทนและอยากขอบคุณผู้ชมที่เชื่อใจและให้ใจมาดูหนังไอฟายฯ กันเยอะมาก ก็เลยจัดให้ได้มานั่งดู นั่งหัวเราะกันอยู่ที่บ้าน แถมยังได้ลุ้นรางวัลไปด้วย ซึ่งในวีซีดี และดีวีดี จะไม่เหมือนกับที่เราดูในโรงภาพยนตร์ จะมีคลิปสนุกๆ ให้ได้ชม พร้อมมีอีกหนึ่งความพิเศษ เราจะมีระบบเสียงบรรยายภาพสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางด้านสายตา คือไม่ต้องมองภาพก็ขำได้ เพราะเรารู้สึกว่าความสนุกไม่ได้มีไว้แค่คนปกติ เราอยากให้ทุกคนได้หัวเราะและซาบซึ้งไปกับหนัง นอกจากนี้เรายังจัดทำเป็นบ็อกเซ็ทพิเศษสุดเราได้นำนิทานซินเดอเรล่า มาแต่งใหม่เป็น ซินเดอเรล่า แอนด์ เดอะชูมาร์คเกอร์ ซึ่งเป็นซีนในหนังที่ติวเตอร์เพลงพูดกับคุณพฤกษ์ ว่าสุดท้ายแล้วซินเดอเรล่าจะสมหวังกับเจ้าชายหรือไม่ เรื่องราวจะลงเอยกันอย่างไรต้องตามลุ้น และยังได้ลุ้นของรางวัลมากมายครับด้วยครับ”

ImFine (10)

ImFine (9)

ImFine (7)

ปิดท้ายความสนุกด้วยโชว์ของหมวดแวน กับเพลงและท่าเต้น “แผ่นแท้ไอฟายดี๊ดี ไม่กระตุก” มันส์ซะจนผู้ชมในงานถึงกับยืนขากระตุก สนุกไปกับเพลงของหมวดแวน จากนั้นผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์, ยงยุทธ ทองกองทุน, เช่นชนนี สุนทรศารทูล พร้อมด้วยเมษ ธราธร และซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ร่วมถ่ายภาพหมู่ ปิดท้ายความสุข ที่สนุกแบบประทับใจ ได้ขำ..ได้car และยังได้ฮาในงาน

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอร์โมนฯ จัดหนัก!! ชวนลุ้นรัก “ดาว-ก้อย” “เภา” มุ่งมั่น ฝึกดนตรี หวังร่วมวง “See Scape”

“จีทีเอช” จัดงาน “เมย์ไหน..ไฟแรงพุ่ง มุ่งสู่ 80ล้าน ยกขบวนพาเหรดกีฬาสี ฐานันดร ตระการตา

จีทีเอช และ โฟร์โนล็อค จัดงานแถลงข่าว “STAR THEQUE” GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต Presented by YAMAHA BLUE CORE และ FWD ประกันชีวิต

“จีทีเอช” จัดงานรอบกาล่า “เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ” ภาพยนตร์โรแมนติก ขำอะดี้ 1 ตุลานี้มาขำอะดี้กันทุกโรงภาพยนตร์

“จีทีเอช” ซ้อน 2 จัดงาน 2 เรื่อง “ฟรีแลนซ์ 14 วัน 80 ล้าน..ไปต่อค่ะพี่สุชาติ พร้อมเปิดตัวหนัง “เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ”