เอาใจแฟนคลับ!! “ดีทูบี” เตรียมโชว์ทีเด็ดดีไซน์เอง ในคอนเสิร์ต “มหัศจรรย์…ความคิดถึง ดีทูบี อังกอร์ คอนเสิร์ต 2015”

นับวันรอกันเลยทีเดียวสำหรับแฟนคลับของ 2 หนุ่ม “ดีทูบี” โดยล่าสุดทั้ง 2 หนุ่ม “แดน-บีม” กำลังทุ่มเทซ้อมคอนเสิร์ตกันอย่างบ้าพลัง เพื่อกลับมาพบแฟนๆ อย่างเต็มภาคภูมิอีกครั้ง พร้อมโชว์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด โปรดักชั่นยิ่งใหญ่ สุดอลังการ และเซอไพร์ส สุดพิเศษที่จะมาเขย่าหัวใจแฟนๆในคอนเสิร์ต “มหัศจรรย์…ความคิดถึง ดีทูบี อังกอร์ คอนเสิร์ต 2015” ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2558 เวลา 19.00 น. ณ. อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี รอบเดียวเท่านั้น

Studio Session-386

“บีม-ดีทูบี” กล่าวว่า ตอนนี้ทั้งผม และแดน ต่างทุ่มเทซ้อมคอนเสิร์ตกันอย่างบ้าพลังซ้อมร้องซ้อมเต้นเรียกความฟิตเพื่อแฟนคลับของพวกเรา รู้สึกประทับใจตั้งแต่ที่มีแฟนคลับลงทุนไปนอนเฝ้าหน้าประตูไทยทิคเก็ทเมเจอร์ ตั้งแต่ตี2 เพื่อจะได้ซื้อบัตรเป็นคนแรก เพราะกลัวจองผ่านทางอินเตอร์เน็ตไม่ทัน และล่าสุดพวกเราก็ได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่เรื่องโชว์ ซึ่งเป็นโชว์พิเศษที่ผมและ แดน ดีไซน์เองทั้งหมด ซึ่งทางผู้ใหญ่ไฟเขียวตามคำขอเรียบร้อยแล้ว บอกคำเดียวเป็นเซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่ที่ตอนนี้ขออุบเอาไว้ก่อน ส่วนจะเป็นเพลงอะไรนั้น หรือจะมาในรูปแบบไหนนั้นต้องตามลุ้นกันดูในคอนเสิร์ตครับ”

ทุ่มเทซ้อมคอนเสิร์ตกันอย่างบ้าพลังขนาดนี้ หนุ่ม “แดน” ก็ระวังสาว “แพทตี้” จะงอนเพราะไม่สนใจมั่วแต่จะทำงานนะจ๊ะ ส่วนหนุ่ม “บีม กับแฟนสาว “ออย” คู่นี้รักลงตัวสวีท หวาน 24 ชั่วโมงจะมีประกาศแต่งกลางคอนเสิร์ตหรือเปล่าน้า!!

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แดน-บีม” ชวนแฟนๆ จับจองดีวีดี “มหัศจรรย์ ความคิดถึง ดีทูบี อังกอร์ คอนเสิร์ต 2015”

“ดีทูบี” กอดคอร้องเพลงพิเศษ “ในใจเธอมีหัวใจฉันอีกดวง”

แฟนคลับน้ำตาท่วมฮอลล์ “มหัศจรรย์…ความคิดถึง ดีทูบี อังกอร์ คอนเสิร์ต 2015” สนุกสุดฟินโชว์โฮโลแกรมเต็มอิ่ม พร้อมรีมายด์ความหลัง สุดประทับใจ

“แดน-บีม” ซ้อมจัดหนัก! ยันเล่นไม่ซ้ำ “มหัศจรรย์…ความคิดถึง ดีทูบี อังกอร์ คอนเสิร์ต 2015”

“แดน-บีม” พาย้อนวันวานส่งภาพภาพความประทับ “ดีทูบี” (อยากเป็นคนนั้น) ในใจคุณ!!