“สหมงคลฟิล์มฯ” ปลื้มใจโครงการคุณภาพชวนเด็กหนัง ดูหนัง คุยหนัง ครั้งที่ 1!! ประสบความสำเร็จนักศึกษาต่างมหาวิทยาลัยร่วมแจมมากมาย

บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด ได้จัดกิจกรรมนำร่องชวนเด็กหนัง ดูหนัง คุยหนัง กับค่ายหนัง ภายใต้ชื่อโครงการว่า “สหฯ-ภาพ-เด็กฟิล์ม” ครั้งที่ 1 ขึ้น กับภาพยนตร์เรื่อง Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ เพื่อเป็นอีกหนึ่งโครงการดีดีที่ต้องการเปิดโอกาส และขยายพื้นที่เชื่อมต่อระหว่างคนทำหนังรุ่นเก่าและใหม่ๆ รวมทั้งขยายงานทางด้านวงการภาพยนตร์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2555 นี้

 

 

 

โดยภายในงานมีนักศึกษาที่สนใจร่วมพูดคุยเสวนา และชมภาพยนตร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยศิลปากร ธรรมศาสตร์ จุฬา สวนดุสิต ฯลฯ จำนวนกว่า 200 คน มาร่วมกิจกรรมและร่วมงานตั้งแต่เวลา 10:30 น. เพื่อชมภาพยนตร์เรื่อง Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ก่อน และเมื่อชมภาพยนตร์เรื่อง Home เสร็จ ก็เริ่มกิจกรรมเสวนา Q&A กับ ผู้กำกับภาพยนตร์ มะเดี่ยว –ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล และนักแสดงนำอย่าง พิช วิชญ์วิสิฐ ในหัวข้อ “ทำหนังอย่างไร ให้ได้เนื้องานคุณภาพอย่างมีเอกลักษณ์ในสไตล์มะเดี่ยว” ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศอบอุ่น สบายๆ มีน้องๆ นักศึกษามากมายที่สอบถาม และพูดคุยเกี่ยวกับการทำงาน และแชร์ประสบการณ์การกำกับภาพยนตร์ การทำงานเบื้องหลังไอเดียเริ่มต้นของการภาพยนตร์ รวมทั้งยังมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์กัน

 

 

ซึ่งมะเดี่ยวกล่าวว่า “ความตั้งใจของเราจริงๆ คือทางสหฯ อยากจัดกิจกรรมพิเศษขึ้นเพื่อเป็นการชวนน้องๆ นักศึกษาที่สนใจงานทางด้านภาพยนตร์ได้มาร่วมชมภาพยนตร์ และคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน และมุมมองกับผู้กำกับจริงๆและยังเป็นการกระชับสัมพันธ์ระหว่างน้องๆ เด็กรุ่นใหม่กับคนที่ทำหนังอย่างเราด้วย จะได้มีแง่มุมต่างๆ เป็นไอเดียที่แชร์และแลกเปลี่ยนกัน ซึ่งมันเป็นโครงการที่ดีมาก และนี่เป็นครั้งแรกด้วยก็มีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้เราก็รู้สึกดีใจและคิดว่าทางสหฯน่าจะทำโครงการดีๆ อย่างงี้ต่อไปแน่ ก็อยากให้ตามต่อโครงการดีๆ อย่างงี้กัน”

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

เซอร์ไพรส์วงการ ! “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” นำทีมน้องใหม่ สร้างความอบอุ่นหัวใจพร้อมกันทั้งประเทศ 22 ก.ย.นี้ >>

“มะเดี่ยว-ชูเกียรติ” ปลื้มปรากฎการณ์ “ทริอาช” เปิดมุมมองใหม่ๆ ให้วงการบันเทิงไทย เป็นได้มากกว่าซีรีส์วาย >>