“ช่อง MONO 29” บวงสรวงละคร “โปรเจค X แฟ้มลับเกมสยอง” ปลุกกระแสซีรี่ส์แนวสยองชวนขวัญผวา

ช่อง MONO 29 ถือฤกษ์ดีวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคมนี้ บวงสรวงละครซีรี่ส์แนวสยองขวัญเรื่อง “โปรเจค X แฟ้มลับเกมสยอง” จากบทประพันธ์ของ พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ และผู้กำกับ สราวุธ  วิเชียรสาร (เต้ย) โดยมีผู้บริหารเข้าร่วมพิธีบวงสรวงด้วย นำโดยประธานในพิธี คุณนวมินทร์ ประสพเนตร กรรมการผู้จัดการบริษัท โมโนบรอดคาซท์ จำกัด , คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง MONO 29   บริษัท โมโนบรอดคาซท์ จำกัดและคุณภูวพิตร ศุภมิตรโชติมา ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท โมโนบรอดคาซท์ จำกัด กับละครซีรีส์ “โปรเจค X แฟ้มลับเกมสยอง” ในวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2558 เวลา 09.00 น. ณ อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์

projectX (15)

projectX (3)

ละครซีรีส์ “โปรเจค X แฟ้มลับเกมสยอง” พูดถึงเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 9 คน นำโดย “โจ” (กัน อีโวไนน์)  “ตุลย์” (วิว มิสกอสซิปเกิร์ล) “ยีนส์” (โซฟี่-ชัญญา)แพรว” (ลูกเกด-ชญาณ์นันท์ )และ ”พราว” (ซูกัส จีทเวนตี้) “คิว” (เบสท์ อีโวไนน์) “เต๋า” (ซัน-ชีวานนท์) “บูม” (บอส-จักริน) และ ”ปอย” (เจมส์-ชลลดา) ซึ่งทั้งหมดจะได้รับคำสั่งจาก Admin ลึกลับ ที่จะคอยมอบภารกิจและทุนอันมหาศาล เพื่อให้พวกเขาไปพิสูจน์ความจริงของสถานที่แต่ละแห่ง ซึ่งสถานที่เหล่านั้นเกี่ยวพันกับคดีที่ยังปิดไม่ลง หรือทำให้ต้องรื้อคดีที่ปิดไปแล้วขึ้นมาใหม่   เพื่อเป็นการกู้คืนความยุติธรรมให้แก่เหยื่อที่ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์ และตั้งข้อสงสัย อีกทั้งทั้ง 9 คน ยังต้องนำคลิปวิดีโอที่พวกเขาถ่ายกันสดๆ ถ่ายทอดลงในเว็บเพจที่กำลังเป็นที่กล่าวขานให้กับ Admin ไร้ตัวตน รวมไปถึงพวกเขาเองที่รู้สึกได้ว่า ถูกจับตามองและให้ความช่วยเหลือ เมื่อพวกเขาตกอยู่ในอันตราย   แต่ Admin ผู้ที่คอยสั่งการนั้นเป็นใครกันแน่ พวกเขาทั้ง 9 เองก็อยากรู้ เรื่องราวจะดำเนินเป็นคู่ขนานกันไประหว่างการพิสูจน์ความจริงยังสถานที่ต่างๆ กับการค้นหาตัวจริงของ Admin ให้ได้   รวมทั้งประหลาดใจเมื่อพวกเขาทั้ง 9 คนได้เห็น รูปถ่ายของ พ่อโจ – พ่อตุลย์ – ซิสเตอร์ – น้าชายของคิว – แม่บูม –พ่อเต๋า– แม่แพรวพราว – จ่าโจ้  ทั้งหมดถ่ายรูปร่วมกันเมื่อสมัยยังหนุ่มยังสาว ทำไมญาติของพวกเขาถึงเคยรู้จักกันมาก่อน เป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ ทั้ง 9 คน ต้องค้นหาคำตอบให้ได้

projectX (9)

projectX (10)

projectX (12)

โดยงานนี้ ได้ผู้กำกับมือดี สราวุธ  วิเชียรสาร (เต้ย) เผยความรู้สึกว่า “เรื่องนี้จะเป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน และเราหยิบมาเป็นแรงบันดาลใจ มันก็มีเรื่องจริงปนๆ อยู่ แต่เราเอาเรื่องจริงมาหมดก็ไม่ได้ เลยเอามาดัดแปลงบ้าง ให้เข้ากับยุคสมัย เจือปนความสนุกเข้าไปด้วยความตื่นเต้นเข้าไปอีก โดยแต่ละตอนได้นักแสดงรับเชิญมาแสดงด้วย เพื่อเพิ่มความสนุกขึ้นไปอีก คือเราจะไม่ค่อยได้เห็นละครแนวนี้ หรือซีรี่ส์แนวนี้ในไทย น่าจะแหวกออกมาให้ดูน่าตื่นเต้นมากขึ้นรอติดตามชมได้ที่ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เร็วๆ นี้ครับ” ติดตามชมละครซีรี่ส์เรื่อง ““โปรเจค X แฟ้มลับเกมสยอง” ช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)สามารถติดตามช่อง MONO 29ได้ทาง ทีวีดิจิตอลหรือกล่อง Set Top Box ทางช่อง 29, ดูผ่านจานดาวเทียมหรือเคเบิลได้ทางช่อง 39 หรือชมผ่านออนไลน์ภาพคมชัดทาง www.mono29tv.com, หรือ Application MONO29 ติดตามข่าวสารต่างๆของช่อง MONO29 ได้ทาง www.facebook.com/mono29tv

ที่มา:  MONO 29
บันทึกภาพ:  MONO 29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONO29” ลุยต่อแคมเปญ “แฟนหน้าจอรอลุ้น-สเปเชียล” ดูข่าว-ได้รางวัล ก.ค.นี้

ฟินส่งท้าย “คู่จิ้นสืบป่วน ซีซั่น 1”  ช่อง “MONO29” ส่ง “เฟซ ออฟ ซีซั่น 11” เสียบต่อ  >>

“ช่อง MONO 29” เอาใจสาวก “เดอะร็อก” อัดหนังดังต่อเนื่องเต็มอิ่มตลอดสัปดาห์! >>

“ช่อง MONO 29” ชวนผจญภัยในตำนานอียิปต์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “สงครามเทวดา (Gods of Egypt)” >>

“ช่อง MONO 29” เปิดซีรีส์ดัง 3 เรื่อง เดือนพ.ค. >>