แอนลีน ส่ง 2 รสชาติใหม่ พรีเมี่ยม เจาะผู้หญิงวัยทำงาน

แอนลีนเดินกลยุทธ์ขยายตลาดนมสำหรับผู้ใหญ่ เชื่อมั่นคนไทยใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เปิดตัวนม 2 รสชาติใหม่ คุณภาพพรีเมี่ยม ‘แอนลีน โกลด์ โบนซ์แอคทีฟ รสอิงลิชมอลต์ และ รสสปริงไวต์ที” พร้อมโบนซ์แอคทีฟ รวมสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อกระดูก ทั้งแคลเซียมสูง วิตามินดีสูงและฟอสฟอรัสสูง ต้อนรับซัมเมอร์ ชูคอนเซ็ปท์ “ดื่มด่ำประสบการณ์ความสดชื่นและหอมอร่อยพร้อมพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ศรีริต้า เจนเซ่น เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่วัยทำงานและคนรักสุขภาพ ตั้งเป้ายอดขายโต 15% ภายในสิ้นปีนี้

Anlene photo1

นางสาวสุพัตรา โปรณานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟอนเทียร่า แบรนด์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาดนมสำหรับผู้ใหญ่มีมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท แม้ชะลอตัวในปีที่ผ่านมาแต่ยังเป็นตลาดที่มีศักยภาพ เนื่องจากปริมาณการดื่มนมสำหรับผู้ใหญ่ โดยเฉพาะในกลุ่มวัยทำงานยังมีอยู่น้อย แต่แนวโน้มการดูแลสุขภาพของคนในเมืองใหญ่ๆ ยังเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งแอนลีน ในฐานะผู้นำตลาดนมสำหรับผู้ใหญ่ เรามองเห็นศักยภาพและโอกาสในการขยายตลาดดังกล่าวให้เติบโตมากขึ้น”

Anlene photo3

“ภารกิจของแอนลีนในปีนี้ เรามุ่งจับตลาดผู้หญิงวัยทำงาน ด้วยการส่งเสริมและให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพตัวเอง ดูแลสุขภาพกระดูกตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อความคล่องแคล่วกระฉับกระเฉง ทั้งนี้ จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้หญิงไทยกว่า 1,000 คน พบว่า 8 ใน 10 มีสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง เนื่องจาก 70% ละเลยกิจกรรมที่มีการเคลื่อนไหว ใช้เวลาว่างส่วนใหญ่อยู่กับหน้าจอมือถือแท็บเลท 60% พักผ่อนน้อย และมีส่วนน้อยเพียง 10% ที่ออกกำลังกายทุกวัน อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคส่วนใหญ่ก็เปิดรับทางเลือกใหม่ๆ ในการดูแลสุขภาพ เพื่อเสริมสร้างความคล่องแคล่วกระฉับกระเฉงในทุกๆ วัน”

 

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โครงการ ‘Angel Miracle ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจ ให้ทารกคลอดก่อนกำหนด’ >>

“ศรีริต้า” ปลื้ม!!รับหน้าที่ Angel Ambassador ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจ ให้ทารกคลอดก่อนกำหนด มาร่วมสร้างปาฎิหาริย์ร่วมกัน เพราะAngel Miracle เป็นได้ทุกคน!! >>

วันดีๆ ที่ มุกดาหาร “ศรีริต้า” ควง “กรณ์” มอบทุนฯ เด็กเรียนดี >>

งานพิธีฉลองมงคลสมรสระหว่าง คุณศรีริต้า เจนเซ่น และ คุณกรณ์ ณรงค์เดช >>

SLC CLINIC ปลุกความงามในตัวคุณ! เปิดตัว Brand Ambassador สาวสวย “ศรีริต้า เจนเซ่น และหญิง รฐา” >>