เอ-ไทม์ มีเดีย ตอกย้ำเจ้าวงการวิทยุผนึก 3 คลื่น ผุด“ฟัง เอ-ไทม์ ออนไลน์ ได้ IPHONE 6”แจกแหลกของรางวัลมูลค่านับล้านทุกวัน!!

ยิ่งใหญ่สมเป็นเจ้าแห่งวงการวิทยุจริงๆ สำหรับ 3 คลื่นดัง ชิล เอฟเอ็ม 89 , 94 อีเอฟเอ็ม และ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม แห่งบ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย ที่ผุดแคมเปญเด็ดมัดใจผู้ฟังกับแคมเปญ “ฟัง ATime Online แจก IPHONE6 และของรางวัลมูลค่านับล้านทุกวัน” เพื่อเปิดตัวแอพพลิเคชั่น AtimeOnline 3.0 กับประสบการณ์ใหม่ในการ ฟัง-ดู-คุย-ลุ้น-แชะ!-แชร์ แค่โหลดหรืออัพเดทแอพกันไว้ ก็เตรียมรับเตรียมลุ้นของรางวัลมูลค่านับล้านทุกวันตลอด 2 เดือนเต็ม (มีนาคม – เมษายน 2558)

โดยมีตัวแทนจากทั้ง 3 คลื่น เผยถึงความเด็ดของแคมเปญนี้ให้ฟังว่า ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน จากคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 กล่าวว่า “ใครยังไม่มีรีบโหลดเลยครับ สำหรับ แอพพลิเคชั่น AtimeOnline 3.0 เพราะมันเจ๋งมากจริงๆมีครบแทบจะทุกฟังชั่น ทั้งสามารถ ฟัง คลื่นวิทยุ A-Time ทั้ง 3 คลื่นได้ และยังแอบ  ดู พวกดีเจจัดรายการสดๆผ่าน Web Cam แถมยัง Rerun รายการที่คุณชอบได้อีกด้วย ส่วนใครที่อยาก คุย กับพวกเราเหล่าดีเจเอ-ไทม์ ก็สามารถพูดคุยผ่านฟังก์ชั่นแมสเสจ ที่สำคัญส่งฟรีครับ มันเก๋ตรงนี้จริงๆ”

ATIME APP

ดีเจเผือก พงศธร จงวิลาส จากคลื่น 94 EFM กล่าวเสริมว่า “ไม่เท่านั้นครับ ใครที่ชอบบ่นว่าเวลามีลุ้นรางวัลไม่เคยโทรติดเลย ยิ่งต้องรีบโหลดเลยครับ เพราะแอพนี้จะทำให้คุณได้ ลุ้น ของรางวัลมากมายจากการร่วมสนุกผ่านแอพได้โดยตรงแบบไม่ต้องเสียเวลาโทรให้เมื่อย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ก็มีสิทธ์ลุ้นด้วยกันได้ที่สำคัญพิเศษกว่าแอพฟังวิทยุอื่นๆ ตรงที่ เราเอาใจคนชอบถ่ายรูปเพราะแอพนี้คุณสามารถ แชะ รูปถ่ายเก๋ๆเริ่ดๆส่งถึงดีเจได้เลยฟรีๆ แถมถ้ารูปหรือว่าเรื่องไหนถูกใจ คุณยังสามาร แชร์ ไปยังโซเชี่ยลของคุณให้เพื่อนๆดูได้อีกด้วยครับ เรียกว่าครบถ้วน แชตได้แชร์ได้ ถ่ายรูปก็ได้”

 ดีเจอ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล จากคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม กล่าวสรุปทิ้งท้ายว่า “ใช่แล้วค่ะ ทั้งหมดนี้คุณทำได้หมดง่ายๆแค่ปลายนิ้วเลยค่ะ โหลดฟรีกันได้แล้วกับ AtimeOnline 3.0 ทั้ง iOS และ Android แล้วชีวิตคุณจะง่ายขึ้นเยอะ แอพเดียว ฟัง-ดู-คุย-ลุ้น-แชะ!-แชร์ อยู่กับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง แบบไม่มีสะดุดไม่มีอะไรมาคั่นอารมณ์ แล้วตลอด 2 เดือนนี้ พวกเรา 3 คลื่นเอ-ไทม์ ยังพร้อมแจกของรางวัลอีกเพียบ อาทิ IPhone6 ,ตั๋วเครื่องบินไปกลับต่างประเทศ, กล้อง SonyLED TV 40” , Voucher ที่พัก , กล้อง Olympus

และของรางวัลอีกมากมายรวมรวมมูลค่านับล้านบาท!!! ทั้งหมดนี้ร่วมสนุกง่ายๆ ลองฟังรายละเอียดการร่วมสนุกได้แล้วผ่านทั้ง 3 คลื่นเอ-ไทม์ ชิล เอฟเอ็ม 89 , 94 อีเอฟเอ็ม และ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม โหลดเลยค่ะ ของรางวัลมูลค่านับล้านรอคุณอยู่”

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cover Night Live มิว ฟีลแฟน ไม่มีแผ่ว !ฮอต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้ง ไทย และ ต่างประเทศ

GREEN WAVE SAVE TOGETHER รวมพลังศิลปินดารา Live พิเศษ จับมือก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19

ยอดมนุษย์ชาวกรีนเวฟ  รวมพลบริจาคโลหิตยุคนิวนอร์มอลกับ Green Wave Blood Rangers >>

เต็มสิบไม่หัก เก็ทซึโนว่า – วงมีน ประเดิม Live คอนเสิร์ตแรก จัดเต็มให้หายคิดถึง >>

คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ เลิฟ อะเวลละเบิล (COVER NIGHT LIVE : Love Available) >>